Sao nữ 2K2 “vượt mặt” Triệu Lộ Tư lẫn Dương Tử, dẫn đầu thành tích 'diễn viên có phim tốt nhất 2022'

(VOH) - Năm 2022, Triệu Lộ Tư có Tinh Hán Xán Lạn, Dương Tử có Trầm Vụn Hương Phai, Ngu Thư Hân có Thương Lan Quyết, tất cả đều đại bạo nhưng vẫn không thể vượt qua cô bé đàn em này. Vì sao?

Trong năm 2022, các diễn viên nữ nổi trội hàng 85 như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đều đồng loạt trở lại và tiếp tục khẳng định vị thế "hoa đán" của mình khi cả Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Mộng Hoa Lục và Cảm Ơn Bác Sĩ đều có thành tích tốt. Còn các nàng tiểu hoa thế hệ 9x là Dương Tử, Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư lại có đến 2 phim được lên sóng, phim nào cũng đều có nhiệt độ cao. Ấy thế mà thành tích của hai người họ lại bị một đàn em sinh năm 2002 vượt mặt, đó là ai?

Ngôi sao nữ 20 tuổi “vượt mặt” Triệu Lộ Tư lẫn Dương Tử, sở hữu thành tích phim tốt nhất 2022 1
Dàn tiểu hoa 85 năm nay lần lượt trở lại và tiếp tục khẳng định vị trí "đàn chị" của mình với những tác phẩm chất lượng. Quan trọng là cả ba bộ phim của họ đều không còn bị gắn nhãn "phim thần tượng" nữa.

Thông tin trong bài viết dựa trên bảng xếp hạng view tại Vân Hợp của các bộ phim lên sóng 2022. Kết quả khiến nhiều người bất ngờ khi ngôi sao nữ đứng đầu bảng lại không phải những cái tên đình đám mà là một nữ diễn viên trẻ mới nổi - Triệu Kim Mạch.

Ngôi sao nữ 20 tuổi “vượt mặt” Triệu Lộ Tư lẫn Dương Tử, sở hữu thành tích phim tốt nhất 2022 2
Triệu Kim Mạch vượt mặt Triệu Lộ Tư, Dương Tử

Triệu Kim Mạch sinh năm 2002, sở hữu nhan sắc đáng yêu cùng khả năng diễn xuất ổn áp. Thế nhưng việc cô bứt phá, lọt top đầu bảng lại là điều không ai lường trước được. Với độ tuổi này và thành công như thế quả là đáng ngưỡng mộ.

2 dự án phim được lên sóng của Triệu Kim Mạch trong năm nay là Khai Đoan Thiếu Niên Phái 2. Cả 2 bộ phim này đều có lượt view Vân Hợp lần lượt đứng đầu các nền tảng là Tencent và MangoTV.

Xem thêm: 'Khởi Đầu' của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch hay thì hay thật đấy nhưng hot vậy có phải do marketing quá đà?

Xét riêng lứa tiểu hoa sinh năm 2000 trở đi thì Triệu Kim Mạch là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu. Cô được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những hoa đán thực lực trong tương lai. Hiện tại, có thể thấy rằng tương lai của cô nàng đang mở rộng rực rỡ.

Ngôi sao nữ 20 tuổi “vượt mặt” Triệu Lộ Tư lẫn Dương Tử, sở hữu thành tích phim tốt nhất 2022 3
Triệu Lộ Tư và Dương Tử không thể vượt qua thành tích của đàn em

Nếu xét trên việc cùng có 2 bộ phim được lên sóng 2022 thì Dương Tử và Triệu Lộ Tư đã thất bại trước đàn em. Hai bộ phim của Dương Tử là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnTrầm Vụn Hương Phai đều khá nổi tiếng nhưng không đại bạo như mong đợi. Còn Triệu Lộ Tư lên sóng hai phim là Thả Thí Thiên HạTinh Hán Xán Lạn thì chỉ có mỗi Tinh Hán Xán Lạn là thực sự thành công. Thậm chí, đến Thương Lan Quyết được cho là bộ phim "bạo" nhất năm nay cũng không đủ khả năng giúp Ngu Thư Hân lọt top 3

Sao nữ 2K2 “vượt mặt” Triệu Lộ Tư lẫn Dương Tử, dẫn đầu thành tích 'diễn viên có phim tốt nhất 2022' 4
Mặc dù Thương Lan Quyết rất hot nhưng Ngu Thân Hân vẫn bị Triệu Kim Mạch và Triệu Lộ Tư, Dương Tử bỏ lại ở phía sau.
Ngôi sao nữ 20 tuổi “vượt mặt” Triệu Lộ Tư lẫn Dương Tử, sở hữu thành tích phim tốt nhất 2022 4
Triệu Kim Mạch hiện đang là nữ diễn viên nhận được nhiều kỳ vọng nhất lứa 2K

Có thể thấy thành tích của Triệu Kim Mạch trong năm nay là rất khả quan. Thậm chí, hai bộ phim mà cô đóng còn không phải thể loại ngôn tình hút khách nhưng vẫn thành công ngoài mong đợi. Nếu giữ vững phong độ này, người đẹp họ Triệu chắc chắn sẽ trở thành top lưu lượng trong tương lai.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Ảnh và video: iQIYI, Weibo)