“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’

(VOH) - Vai diễn mới trong “Giấc Mơ Của Mẹ” được nhận xét là như “đo ni đóng giày” cho Phi Thanh Vân. Dù đảm nhận các vai có màu sắc tương tự nhưng cô vẫn thấy đây là các vai diễn mình tâm đắc nhất.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 55, 56, 57 chào đón hai nhân vật mới toanh xuất khiến gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) lục đục. Bộ đôi mới khiến bà phải dè chừng không ai khác lại là tình cũ của ông Quốc - Ngọc Thanh (Phi Thanh Vân) cùng Ngọc Hương - con gái của cô.  

“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 1
 

Mẹ con Ngọc Thanh vừa xuất hiện đã đe dọa đến hạnh phúc gia đình bà Thanh, khi cả hai cùng lúc có ý đồ tiếp cận Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) và ông Quốc (NSƯT Hữu Châu). Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Hương đã nảy sinh tình ý với Kiên Cường. Dù biết anh đã có gia đình nhưng nàng ta vẫn cố tiếp cận khiến Thanh Hằng ghen ra mặt. Ở các tập mới phát sóng, bí mật mang thai giả của Thanh Hằng cũng dần bị lật tẩy. 

“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 2
 

May mắn thoát chết trong tai nạn ở công trình đã giúp Trọng Khang (Quốc Anh) và Trà My (Diễm My 9x) được bà Hồng cho phép kết hôn. Mang nhiều uất ức vì con gái bị mẹ chồng tương lai xem thường, bà Thanh đã chủ động giãi bày nỗi lòng làm mẹ với bà Hồng trước khi đồng ý chuyện hôn sự. Cùng thời gian chuẩn bị cho đám cưới cũng là lúc thân thế thật của Trọng Khang bị bại lộ. Biết mình có cháu đích tôn, bà Xuân sốt sắng muốn ông Phát giành lại con. Sự vô lý của bà khiến cả ông Phát, bà Hồng và Trọng Khang khó xử.  

“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 3
 

Cặp đôi Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) - Thùy Linh (Kim Nhã) liên tục bị vướng vào loạt rắc rối của các đối tượng xem mắt được bà Thanh sắp xếp. Dù sự ghen tuông đã thể hiện rõ nhưng cả hai vẫn không thú nhận có tình cảm với nhau.  

Sau loạt biến cố chia cắt tình cảm, các cặp đôi đang tạm thời có những ngày tháng yên bình trước cơn bão mới sắp tới. Sự xuất hiện của Ngọc Thanh và con gái Ngọc Hương đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng cung báo hiệu loạt rắc rối mà cả hai sẽ đem lại cho gia đình bà Thanh trong tương lai.  

“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 4
 
“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 5
 

Dù chỉ mới “chào sân” trong vài cảnh gần đây nhưng Phi Thanh Vân nhanh chóng thu hút khán giả bằng lối diễn duyên dáng, hài hước. Các câu thoại ngây ngô của cô cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng. 

Chia sẻ về lý do tham gia vào Giấc Mơ Của Mẹ, Phi Thanh Vân cho biết bản thân là người hâm mộ trung thành của VieON và rất thường xem phim của ứng dụng. Hơn hết, mối duyên nợ ân tình của cô và ê kíp sản xuất bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ là rất lớn nên khi nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Phi Thanh Vẫn đã đồng ý ngay. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung không chỉ là một người anh mà còn là một người thầy của nữ diễn viên. Cả hai đã từng hợp tác qua các phim như Cô Gái Xấu Xí, Tóc Rối, Đam Mê Nghiệt Ngã.  

“Vân nhận lời liền không phải vì tiền bạc bởi có những điều mà tiền không mua nổi nữa, đó là ân tình. Mối duyên giữa Vân với VieON, với Giang, với đạo diễn Nguyễn Minh Chung và anh Minh Đô Film đều là những duyên nợ ân tình rất lớn. Và thêm một điều nữa, Vân nghĩ rằng vai Ngọc Thanh là một vai diễn rất hay, cực kì xứng đáng để Vân nhận. Nếu vai diễn đó chỉ có một phân đoạn ngắn thôi thì Vân vẫn nhận”. - Nữ diễn viên trải lòng.

“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 6
 

Tiếp tục đảm nhận một vai diễn mang màu sắc tương tự với những tuyến vai nổi tiếng trước đó nhưng Phi Thanh Vân không cảm thấy đó là một điều xấu. Cô cảm ơn những lời khen của khán giả khi nhận xét vai Ngọc Thanh trong Giấc Mơ Của Mẹ như “đo ni đóng giày” cho mình, đồng thời giải thích: “Vai này là vai đo ni đóng giày nhưng là về khả năng diễn xuất chứ không phải về một Phi Thanh Vân ở ngoài đời”.

Phi Thanh Vân cho biết, nhân vật và mình ở ngoài đời tuy đều là mẹ đơn thân nhưng trình độ học vấn khác nhau. Điều này dẫn đến cách nghĩ, cách nuôi dạy con cái cũng rất khác. Về vấn đề “đo ni đóng giày” cho nhân vật, nữ diễn viên đồng tình với nhận xét trên.

Phi Thanh Vân cho biết: “Đúng là cái chất của Vân cực kì hợp với các vai đanh đá, phản diện, gai góc và mang tính cách đột phá hoặc đặc biệt. Điều này tạo nên điểm nhấn cho phim cũng như là cho nhân vật. Bản thân Vân cũng thích những vai diễn như vậy. Khán giả bao năm qua đã biết và quen với kiểu nhân vật như vậy rồi nên nếu Vân chuyển sang đóng những vai khác hiền lành hơn, sến súa, ủy mị thì chắc chắn sẽ khiến khán giả khó dung nạp được”.

“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 7
 

Phi Thanh Vân chia sẻ việc đóng các vai diễn có màu sắc gần nhau như vậy đã trở thành thương hiệu riêng của cô, đã là thương hiệu thì rất khó thay đổi.  

Cô tiếp tục: “Giống như việc Vân từ một cô gái da nâu chuyển sang da trắng như thế này, khán giả cũng phải mất 5 năm để định vị lại một hình ảnh, một thương hiệu Phi Thanh Vân da trắng mới. Mọi thứ đều rất là vất vả, nên tất cả những vai diễn được “đo ni đóng giày” vẫn là những vai diễn Vân tâm đắc nhất cho nhân vật của mình”.

“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 8
 
“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 9
 
“Giấc Mơ Của Mẹ” tập 55-57: Phi Thanh Vân xuất hiện khiến khán giả cười ‘nắc nẻ’ 10
Các tình tiết trong Giấc Mơ Của Mẹ tập 55-57

Có thể nói, sau những căng thẳng vừa qua của Giấc Mơ Của Mẹ, nhân vật Ngọc Thanh của cô như trở thành điểm sáng giúp không khí của bộ phim được thư giãn hơn.  

Đón xem tập 58 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. Đăng ký VIP trên ứng dụng VieON để hưởng đặc quyền xem trước 1 tuần, vào 20h thứ 4-5-6 hàng tuần. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 57 tập trên VieON.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH