Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá

(VOH) - Không chỉ đánh giá cao về mặt nội dung và hình ảnh, Dưới Bóng Trung Điện (Under the Queen's Umbrella) còn được mong đợi bởi dàn diễn viên đều là những tên tuổi sáng giá của màn ảnh xứ Hàn.

Dưới Bóng Trung Điện (Under the Queen's Umbrella) là bộ phim cổ trang mới của đài tvN. Phim kể về trung điện nương nương (tương đương Hoàng Hậu) Lim Hwa Ryeong (Kim Hye Soo) trên hành trình giáo dục những đứa con trai bất trị của mình trở thành những hoàng tử đúng nghĩa. Tuy nhiên, ẩn sau đó là cuộc chiến khốc liệt chốn hậu cung giữa các phi tần, nhằm tranh giành quyền lực và đưa con trai của mình lên ngôi vua. 

Dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên, nhưng Dưới Bóng Trung Điện đã ghi nhận tỷ suất rating vô cùng khả quan. Bộ phim không chỉ nhận được nhiều lời khen về mặt nội dung, mà phần hình ảnh, phục trang cũng được đầu tư chỉn chu, đẹp mắt. Ngoài ra, tác phẩm cũng sở hữu dàn diễn viên đầy hứa hẹn với những tên tuổi sáng giá của màn ảnh xứ Hàn. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 1
 

Kim Hye Soo vai Trung điện nương nương Lim Hwa Ryeong

Kim Hye Soo sinh năm 1970, là nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh xứ Hàn. Bén duyên với diễn xuất từ năm 16 tuổi, cho đến hiện tại, Kim Hye Soo đã có hơn 30 năm kinh nghiệm cùng gia tài vai diễn đồ sộ. Cô được mệnh danh là "chị đại" của làng giải trí Hàn Quốc khi sở hữu trong tay hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, trong có cả giải "Ảnh hậu Rồng Xanh".

Một số tác phẩm điện ảnh gắn liền với tên tuổi của Kim Hye Soo có thể kể đến như: First Love, The Red Shoes, The Thieves, A Special Lady, The Day I Died: Unclosed Case,... Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chứng minh sức hút trên màn ảnh nhỏ qua những tác phẩm như: Home Sweet Home, Signal, Hyena, Juvenile Justice và gần đây nhất là Under the Queen's Umbrella

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 2
 

Trong phim, Kim Hye Soo vào vai Trung điện Lim Hwa Ryeong, người phụ nữ nhạy bén và thông minh, nhưng những người con trai của cô thì không được như vậy. Trong số 5 người con của Trung điện thì người con trai cả được xem là ưu tú nhất khi lên ngôi Thái tử. Tuy nhiên, trước những âm mưu tàn độc chốn hậu cung, Thái tử đã không may qua đời. Để giữ vững ngôi vị và tính mạng của con cháu, Trung điện Hwa Ryeong đành phải "đặt cược" vào những người con trai và giúp 1 trong số họ lên ngôi Thái tử. 

Sau thành công của Tòa Án Vị Thành Niên ra mắt vào đầu năm 2022, vai diễn Hwa Ryeong lần này đã giúp Kim Hye Soo tiếp tục giữ vững vị thế của mình. Với khả năng diễn xuất bằng mắt, Kim Hye Soo đã thể hiện được khí chất lạnh lùng vốn có của một Trung điện nương nương, khiến người khác đều phải e dè, khiếp sợ. Nhưng khi đứng trước sự an nguy của các con của mình, cô vẫn là một người mẹ với những nỗi đau không gì có thể che giấu được. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 3
 
Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 4
 

Kim Hae Sook vai Đại phi nương nương 

So với Kim Hye Soo thì Kim Hae Sook cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Hàn Quốc. Đa số các vai diễn của cô trước đó đều gắn liền với hình ảnh của người bà, người mẹ luôn hết lòng yêu thương con cháu. Một số tác phẩm của nữ diễn viên Kim Hae Sook có thể kể đến như: I Can Hear Your Voice, Wang's Family, Pinocchio, Hospital Playlist, Start-Up,... 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 5
 

Tuy nhiên trong tác phẩm Dưới Bóng Trung Điện lần này, Kim Hae Sook đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác. Nữ diễn viên vào vai Đại phi nương nương, người phụ nữ quyền lực nhưng cũng lắm mưu nhiều kế. Không chỉ từng sát hại Thái tử để đưa con trai của mình lên ngôi, bà còn âm mưu sát hại các con của Trung điện, nhằm đưa người của mình lên để thâu tóm quyền lực. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 6
 
Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 7
 

Choi Won Young vai vua Lee Ho

Đảm nhận vai diễn nhà vua Lee Ho chính là nam diễn viên Choi Won Young. Mặc dù lên ngôi một phần nhờ âm mưu của mẹ, nhưng Lee Ho đã chứng minh rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng vì những đường lối đúng đắn, luôn đặt quyền lợi của người dân lên đầu. Dù chốn vương triều luôn đầy rẫy những tên tham quan ra sức chèn ép, nhưng nhà vua Lee Ho luôn giữ được sự kiên định, minh mẫn để bảo vệ những người mà mình thương yêu. Cũng vì lẽ đó nên dù có bao nhiêu khốn khó xảy ra, Trung điện Hwa Ryeong vẫn đồng hành và là người tri kỷ bên cạnh nhà vua.

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 8
 

Choi Won Young có lẽ là gương mặt không còn xa lạ với nhiều khán giả yêu thích phim Hàn Quốc. Nam diễn viên sinh năm 1976, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2002 với bộ phim điện ảnh Sex Is Zero. Đến hiện tại, Choi Won Young đã có 20 năm kinh nghiệm với gia tài tác phẩm đồ sộ. Một số tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Choi Wong Young có thể kể đến như: The Heirs, Hwarang, SKY Castle, Mystic Pop-up Bar, Youth of May, Moonshine,...

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 9
 

Ok Ja Yeon vai Quí nhân Gwi In Hwang

Đối đầu với Trung điện Hwa Ryeong ngoài Đại phi nương nương còn có Quí nhân Gwi In Hwang. Đây là người phụ nữ có tính cách thâm sâu, tham vọng đằng sau vẻ ngoài điềm đạm, bình tĩnh. Không chấp nhận vị trí Quí nhân, In Hwang đã âm mưu hãm hại các con của Trung điện, kể cả Thái tử điện hạ rồi tìm cách đưa con trai của mình là Uiseong (Chani) lên ngôi. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 10
 

Ok Ja Yeon sinh năm 1988, là nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý trong những năm gần đây. Trước khi trở thành Quí nhân thâm độc trong Dưới Bóng Trung Điện, Ok Ja Yeon từng gây chú ý với một số tác phẩm như: The Uncanny CounterMineBig Mouth,... Đa số các vai diễn của Ok Ja Yeon đều mang những nét tính cách độc đáo cùng diễn biến tâm lý phức tập. Nhờ đó nên dù chỉ là những vai phụ, nhưng Ok Ja Yeon luôn được khán giả nhớ đến. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 11
 

Kim Ga Eun vai Chiêu dung So Yong Tae 

Bên cạnh Gwi quí nhân thì Chiêu dung So Yong Tae cũng là một nữ nhân cạnh tranh với Trung điện nơi chốn Hậu cung. Xuất thân là một cung nữ, Tae chiêu dung không có được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình như những người khác, nhưng cô lại rất được lòng Đại phi nương nương. Thậm chí So Yong Tae còn được Đại phi truyền cho quyển bí kíp bồi dưỡng nhà vua, nhằm giúp cho Bogeum đại quân (Kim Min Ki) - con trai của cô lên ngôi Thái tử. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 12
 

Đảm nhận vai diễn Chiêu dung So Yong Tae chính là nữ diễn viên Kim Ga Eun. So với các diễn viên khác, Kim Ga Eun là gương mặt còn khá mới lạ dù đã có hơn 10 năm diễn xuất. Số lượng tác phẩm của cô vốn không ít, nhưng vì đa số đều là những vai diễn nhỏ, không cỏ nhiều đất diễn nên Kim Ga Eun vẫn chưa thật sự để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Một số bộ phim Kim Ga Eun từng tham gia có thể kể đến như: I Can Hear Your Voice, The Royal Gambler, The Light in Your Eyes,... 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 13
 

Bae In Hyuk vai Thái tử Wang Sae Cha

Bae In Hyuk là nam diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh xứ Hàn trong những năm gần đây. Nam diễn vên sinh năm 1998 gây dấu ấn với khán giả qua vai nam phụ trong loạt tác phẩm như: My Roommate Is A Gumiho; At a Distance, Spring is Green và Why Her?. Trong năm 2022, Bae In Hyuk tiếp tục gây sốt với vai nam chính trong bộ phim Cheer Up và vai Thái tử Wang Sae Cha trong Under The Queen's Umbrella

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 14
 

Thái tử Wang Sae Cha là con trai lớn của Trung điện Hwa Ryeong. Anh là người có tài nghệ xuất chúng, văn võ song toàn lại còn biết đối nhân xử thế, yêu thương mẹ và các em. Tuy nhiên, cũng chính vì bản thân quá xứng đáng với ngôi vị Thái tử, nên anh đã trở thành đối tượng để những kẻ gian ác hãm hại. Sự ra đi của Thái tử đã để lại nỗi đau rất lớn trong lòng cung điện, gây ảnh hưởng đến sự an nguy của các đại quân. Cũng chính từ đây, cuộc chiến căng thẳng để tìm ra thái tử kế vị cũng chính thức bắt đầu. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 15
 
Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 16
 

Moon Sang Min vai Seongnam đại quân

Seongnam đại quân là con trai thứ hai của Trung điện nương nương. Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Thái tử và cũng là người được Trung điện đặt nhiều kỳ vọng bởi sự thông minh và chính trực của mình. Với tính cách lạnh lùng, khó đoán, Seongnam đại quân là nhân vật khiến nhiều người xem không khỏi tò mò. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài lãnh đạm ấy lại là một chàng trai sống tình cảm, hết lòng vì mẹ và các em của mình. Dù không thiết tha nhiều với chuyện học nhưng Seongnam lại là người có tầm nhìn xa và luôn đặt quyền lợi của người dân lên hàng đầu. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 17
 
Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 18
 

Moon Sang Min chính là nam diễn viên trẻ đảm nhận vai diễn Seongnam đại quân. Anh sinh năm 2000, hiện đang theo học Khoa Nghệ thuật Diễn xuất của Đại học Sungkyunkwan. Trước đó, Moon Sang Min từng tham gia bộ phim My Name cùng Han So Hee và Ahn Bo Hyun. Dù chỉ là diễn viên tân binh nhưng với chiều cao 188cm cùng gương mặt điển trai, nam tính, Moon Sang Min đang dần trở thành cái tên được người hâm mộ không ngừng săn đón. Chắc hẳn rằng với sự thành công của Dưới Bóng Trung Điện, tên tuổi của Moon Sang Min sẽ còn tiến xa hơn nữa. 

Xem thêm: 
Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo
Loạt ảnh đời thường chứng minh nhan sắc cuốn hút của Moon Sang Min -  mỹ nam 10x được săn đón trong Dưới Bóng Trung Điện

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 19
 

Kang Chan Hee (Chani) vai Uiseong đại quân 

Uiseong đại quân là con trai của Gwi Quí nhân, từ nhỏ đã được mẹ giáo dục vô cùng nghiêm khắc. Có lẽ cũng vì lớn lên trong môi trường đầy âm mưu nên tính cách của Uiseong đại quân cũng vô cùng thâm độc. Mặc dù là chàng trai thông minh nhưng anh chàng lại áp dụng sự thông minh của mình vào việc chơi xấu, hãm hại người khác để giành lấy quyền lực. Chưa kể, Uiseong còn thường xuyên buông lợi nhục mạ để kích động các đại quân của Trung điện phải gây họa. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 20
 

Đảm nhiệm vai diễn Uiseong đại quân là nam diễn viên Kang Chan Hee, hay còn được biết đến với nghệ danh Chani (SF9). Anh chàng sinh năm 2000, từng là diễn viên nhí trong một số tác phẩm như: Can You Hear My Heart, To The Beautiful You, The Innocent Man,... Đến năm 2016, Kang Chan Hee ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng cùng nhóm nhạc nam SF9, lấy nghệ danh Chani. Bên cạnh ca hát, Chan Hee vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: SKY Castle, True Beauty, The Gossip,...  

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 21
 

Kim Min Ki vai Bogeum đại quân

Bogeum đại quân cũng là một trong những "đối thủ nặng ký" của Seongnam trong cuộc cạnh tranh tìm ra người kế vị Thái tử. Theo đó, Bogeum là con trai của Tae Chiêu dung, dù không có xuất thân quý tộc nhưng anh chàng lại rất thông minh, chăm chỉ nên là người có điểm số cao nhất tại Jonghak (cơ quan giáo dục của các đại quân). Vốn không có tham vọng như Uiseong, Bogeum nỗ lực lên ngôi Thái tử là vì không muốn mẫu thân của mình phải bị người khác xem thường. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 22
 

Kim Min Ki sinh năm 2002, là nam diễn viên tân binh vừa ra mắt vào năm 2021 với vai diễn Ju Yeong (em trai của Moon Ga Young) trong True Beauty. Sau đó, anh chàng tiếp tục ghi dấu ấn trong tác phẩm Racket Boys, Adult Trainee và The King of Tears, Lee Bang Won trước khi trở thành Bogeung đại quân của Dưới Bóng Trung Điện. Với sự chăm chỉ cùng năng lực diễn xuất của mình, Kim Min Ki đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 23
 

Yoo Seon Ho vai Gye Sung đại quân

Gye Sung đại quân là người có tính cách hiền lành, hòa thuận nhất trong số những người con trai của Trung điện nương nương. Trong khi các anh em của mình vẫn thường xuyên ham chơi, gây chuyện khiến mẹ phiền lòng thì Gye Sung lại rất chăm chỉ học tập. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ êm đềm cho đến khi Trung điện phát hiện ra sở thích giả gái của Gye Sung. Hóa ra người con trai mà bà tin tưởng dựa vào lại là người luyến ái. Nếu tin này bị phát hiện, Gye Sung nhất định sẽ khó giữ tính mạng. Để bảo vệ con trai, Trung điện Hwa Ryeong đã nhiều lần bất chấp nguy hiểm. Cảnh phim bà che ô cho con trai sau khi cùng anh nhìn nhận giới tính thật của mình đã khiến người xem vô cùng xúc động. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 24
 
Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 25
 
Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 26
 

Yoo Seon Ho sinh năm 2002, từng được khán giả biết đến khi tham gia show tuyển chọn Produce 101. Mặc dù không thành công trên con đường trở thành thần tượng, thế nhưng anh chàng lại bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. Trước đó, Seon Ho từng tham gia một số dự án phim như: Undercover, The Great Shaman Ga Doo Shim và Doctor Lawyer. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 27
 
Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 28
 

Yoon Sang Hyeon vai Muan đại quân

Trong khi các Hoàng tử khác đều nỗ lực để ghi điểm, giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh thì Muan đại quân chỉ quan tâm tới chuyện trai gái. Anh chàng không có đam mê học hành, thi đấu mà chỉ mong muốn được sớm lấy vợ. Có thể nói, Muan đại quân chính là "làn gió vui vẻ" giúp xóa tan bầu không khí căng thẳng của bộ phim. Những phân cảnh có sự xuất hiện của anh chàng đều khiến người xem phải cười ngất vì độ hài hước.  

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 29
 

Đảm nhiệm vai diễn Muan đại quân là nam diễn viên sinh năm 2002 Yoon Sang Hyeon. Đáng nói, đây cũng chính là vai diễn đầu tiên của anh trên con đường diễn xuất. Dù vậy nhưng Sang Hyeon vẫn vào vai rất "ngọt", thể hiện được rất rõ tính cách của nhân vật. Đây có lẽ sẽ là nhân tố đầy hứa hẹn của màn ảnh Hàn trong thời gian sắp tới. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 30
 

Park Ha Joon vai Il Young đại quân

Il Young là con trai út của Trung điện nương nương. Anh chàng vẫn còn là một thiếu niên chưa lớn, chỉ thích đi chơi hơn là gánh vác đại sự. Đặc biệt, Il Young còn có đam mê rất lớn với Chiêm tinh học, nên chuyện rèn luyện để trở thành Thái tử có lẽ là điều quá xa vời với anh. 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 31
 

Park Ha Joon sinh năm 2006, là diễn viên nhí quen mặt với nhiều khán giả màn ảnh Hàn. Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Ha Joon đã sở hữu số lượng vai diễn đáng ngưỡng mộ. Trong đó, một số tác phẩm có sự góp mặt của Park Ha Joon có thể kể đến như: Misaeng: Incomplete Life, Scholar Who Walks the Night, Still Loving You, Voice 2; The Killer's Shopping List,... 

Dưới Bóng Trung Điện diễn viên: Ngoài 'chị đại' Kim Hye Soo còn có dàn mỹ nam sáng giá 32
 

Không chỉ quy tụ dàn sao gạo cội, Dưới Bóng Trung Điện còn mang đến những gương mặt mới đầy tiềm năng và triển vọng. Mỗi người với những nét diễn độc đáo riêng đã mang đến cho người xem những thước phim vô cùng thú vị. Có lẽ đây cũng chính là lý do vì sao bộ phim lại không ngừng lập nên những kỷ lục mới như vậy. 

The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: tvN, internet