Changmin và Chani (SF9) tái ngộ sau 13 năm, vạn vật đổi thay chỉ có nhan sắc là không thay đổi

(VOH) - Hai bức ảnh chụp cách nhau 10 năm giữa Changmin và Chani (SF9) khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì sự 'trẻ mãi không già' của thành viên nhóm TVXQ.

Sau 17 năm theo nghiệp idol, cuối cùng Changmin (TVXQ) cũng chính thức debut solo với nghệ danh Max. Album đầu tay mang tên “Chocolate” của anh đã chính thức gia nhập đường đua Kpop vào ngày 6/4 vừa qua. Tạo hình quyến rũ, cuốn hút của Changmin trong album khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, đúng với câu nói “gừng càng già càng cay” khi không hề thua kém các idol trẻ tuổi một chút nào.

voh-ma-tai-hop-cua-changmin-va-chani-voh.com.vn-anh1
Sau 17 năm hoạt động, Changmin cuối cùng cũng có màn debut solo vô cùng thành công

Để quảng bá cho sản phẩm, Changmin đã tham gia một số sân khấu âm nhạc hàng tuần. Trong chương trình Music Core của đài MBC, Changmin đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước màn tái hợp với thành viên Chani của SF9 khi anh chàng đảm nhiệm vai trò MC của chương trình. Đặc biệt, nhan sắc gần như không có gì thay đổi sau hơn 1 thập kỷ của Changmin chính là điều nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của công chúng hơn cả.

Theo đó, tấm ảnh đầu tiên của Changmin và Chani là vào năm 2007, khi đấy thành viên SF9 đã tham gia diễn xuất trong một MV của TVXQ. Thời điểm ấy, Chani vẫn là một cậu nhóc 7 tuổi được Changmin bế trọn trong tay. Còn Changmin cũng là một idol vừa debut và đang từng bước ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

voh-ma-tai-hop-cua-changmin-va-chani-voh.com.vn-anh2
Bức ảnh của Changmin và cậu bé Chani từ 13 năm trước

Sau 13 năm, cả hai có cơ hội gặp nhau trong một chương trình âm nhạc. Lúc này, Chani đã ngày càng trưởng thành, cao lớn và trở thành idol tài năng của nhóm nhạc SF9. Trong khi đó, ngoài kiểu tóc và phong cách có nhiều khác biệt, đường nét khuôn mặt và sự trẻ trung của Changmin vẫn không hề thay đổi. Nhiều người còn cho rằng thành viên TVXQ còn ngày càng trở nên cuốn hút, nam tính hơn rất nhiều so với 13 năm trước. Thậm chí, các fan còn đùa vui rằng anh chàng chắc hẳn đã “ăn thịt đường tăng” nên mới bị thời gian bỏ quên như vậy.

voh-ma-tai-hop-cua-changmin-va-chani-voh.com.vn-anh3
Sau 13 năm, Changmin và Chani lại có dịp cùng nhau đứng trong một khung hình

voh-ma-tai-hop-cua-changmin-va-chani-voh.com.vn-anh4
Chani bây giờ cũng đã cao lớn và trở thành một idol tài năng, còn Changmin thì vẫn trẻ trung như trước

voh-ma-tai-hop-cua-changmin-va-chani-voh.com.vn-anh5
Changmin có lẽ là bị thời gian bỏ quên thật rồi

Changmin được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ. Ra mắt công chúng từ năm 2003, dù đã làm idol 17 năm nhưng Changmin vẫn luôn là cái tên giữ được sức hút trong lòng công chúng. 

Suho (EXO) và 4 điểm quyến rũ giúp anh chiếm giữ trái tim của EXO-L: Ngoại hình hoàn hảo, tài năng xuất sắc cùng nhân cách tuyệt vời đã tạo nên một Suho - thủ lĩnh của EXO được nhiều người mến mộ.
So Ji Sub xác nhận kết hôn, các ông chú Gong Yoo, Lee Dong Wook và Hyun Bin bỗng dưng bị ‘réo gọi’: Trong khi So Ji Sub đã ‘theo vợ bỏ cuộc chơi’, các ông chú Gong Yoo, Lee Dong Wook và Hyun Bin lại khiến fan lo lắng vì không biết bao giờ mới được nghe tin hỉ.