Suho (EXO) và 4 điểm quyến rũ giúp anh chiếm giữ trái tim của EXO-L

(VOH) - Ngoại hình hoàn hảo, tài năng xuất sắc cùng nhân cách tuyệt vời đã tạo nên một Suho - thủ lĩnh của EXO được nhiều người mến mộ.

Suho sinh năm 1991 và ra mắt vào năm 2012 với tư cách là trưởng nhóm EXO. Ngay từ khi còn học tiểu học, Suho đã có mơ ước trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, gia đình Suho từng phản đối ý tưởng thành thần tượng của anh.

Cho đến khi học cấp 2, Suho đã được công ty giải trí SM tuyển chọn. Được sự đồng ý của bố mẹ, Suho đã tham gia buổi thử giọng của SM và bắt đầu trở thành thực tập sinh. Suho có khoảng thời gian thực tập kéo dài 7 năm bắt đầu từ cuối năm 2005. Anh cũng là thành viên có thời gian làm trainee lâu nhất trong EXO.

VOH-suho-exo-dac-diem-anh1

Phải mất một thời gian dài để ra mắt nhưng giờ đây Suho đã hoàn thành được ước mơ của mình, anh trở thành ngôi sao nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Hãy cùng tìm hiểu bốn nét quyến rũ của Suho đã đánh cắp trái tim của các EXO-L.

Nhan sắc 

Không cần phải bàn cãi nhiều về nhan sắc của Suho khi anh sở hữu ngoại hình vô cùng hoàn hảo. Suho từng được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc chọn là thần tượng có tỷ lệ khuôn mặt đẹp nhất. Anh có làn da trắng sáng, đôi mắt to, sống mũi cao, đẹp từ góc nghiêng đến chính diện. Đặc biệt, Suho luôn toát lên nét thông minh cùng khí chất vương giả.

VOH-suho-exo-dac-diem-anh2

VOH-suho-exo-dac-diem-anh3

Kỹ năng ca hát

Suho sở hữu màu giọng khác với các giọng ca chính Chen, D.O. và Baekhyun, anh có chất giọng khá trầm và ấm áp. Thực tế, có nhiều người chưa biết đến kỹ năng ca hát của anh ấy, tuy nhiên nếu bạn xem video MR Remove của Suho, bạn sẽ nhận anh anh chàng có giọng ca tốt và ổn định như thế nào.

Vừa qua, Suho cũng đã ra mắt với vai trò solo cùng album Self-Portrait và ca khúc chủ đề Let's Love. Sản phẩm solo đầu tay đã giúp Suho thể hiện được hết kỹ năng ca hát của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng.

Khả năng nhảy

Ít ai biết rằng, khi còn là thực tập sinh Suho từng bị đau chân và không thể nhảy trong một năm. Tuy nhiên, anh đã không từ bỏ việc luyện tập sau khi hồi phục. Dù không phải là main dancer trong nhóm, nhưng Suho luôn mang đến những vũ đạo mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

VOH-suho-exo-dac-diem-anh4

VOH-suho-exo-dac-diem-anh5

Nhân cách

Không phải là thành viên lớn tuổi nhất EXO nhưng Suho lại là một người trưởng thành và chín chắn. Anh có tính cách tươi sáng, thân thiện và hòa đồng. Suho luôn làm tốt vai trò trưởng nhóm của mình và dẫn dắt các thành viên đi đúng hướng.

Ngay từ hồi còn là thực tập sinh, Suho vẫn luôn là người tình nguyện mua nước uống, đồ ăn cho mọi người. Suho còn sẵn sàng rút thẻ của mình để thành toán khi các thành viên muốn mua hàng.

VOH-suho-exo-dac-diem-anh6

Dù không thường bộc lộ cảm xúc của bản thân nhưng nếu theo dõi Suho đã lâu bạn sẽ biết rằng anh là một người tình cảm, ấm áp và suy nghĩ thấu đáo. Chính vì thế, anh vẫn luôn được các thành viên kính trọng, các đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến.

VOH-suho-exo-dac-diem-anh7

EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L: (VOH) - 9 con người hòa làm 1 đã tạo nên một 'EXO huyền thoại', nhóm nhạc 'tường thành' của Kpop như ngày hôm nay.
Chanyeol (EXO) đầy mị lực trên tạp chí, chia sẻ về sự nghiệp sau 8 năm debut: (VOH) - Xuất hiện với ngoại hình 'siêu cấp điển trai' cùng với thần thái quyến rũ, Chanyeol lại tiếp tục 'đánh cắp' trái tim người hâm mộ.