Trước sự chỉ trích của Knet, SM ra thông báo chính thức về các hoạt động tương lai của EXO và Chen

(VOH) - Trước những ồn ào về chuyện tình cảm của Chen, SM đã ra thông báo về tương lai của EXO nhằm trấn an người hâm mộ cũng như ngăn chặn lời lẽ ác ý của anti-fan.

Vào ngày 19/2, Chen đã đăng tải một bức tâm thư nói về việc công khai tình cảm của mình cách đây 1 tháng. Trong thư, anh gửi lời xin lỗi đến EXO-L vì đã khiến họ tổn thương khi đột ngột thông báo kết hôn. Chen cho biết bản thân cũng đau lòng khi thấy có người bị thất vọng bởi những lời vụng về mà anh nói trong thư trước đó.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng cám ơn những người đã luôn đồng hành, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Anh cho biết, mình hiểu rõ bản thân tồn tại đến bây giờ là nhờ có tình yêu của người hâm mộ. Cuối thư, Chen chia sẻ anh rằng anh sẽ cho mọi người thấy sự nỗ lực, khía cạnh chăm chỉ của bản thân trong thời gian tới.

VOH-SM-thong-bao-exo-chan-anh1

Khác hẳn với thái độ ủng hộ, thông cảm của EXO-L dành cho Chen, Knet lại tiếp tục lên tiếng chỉ trích anh. Họ chỉ trích anh đang ngáng đường các thành viên khác và nhất là khi Suho vừa xác nhận sẽ ra mắt solo thì Chen lại phá hủy nó bằng bức thư này. Họ vẫn yêu cầu anh rời nhóm và cho rằng suốt 1 tháng qua anh đã bận lo cho bạn gái nên bây giờ mới lên nói lời xin lỗi.

VOH-SM-thong-bao-exo-chan-anh2

Trước những ý kiến trái chiều về Chen, người hâm mộ đã lo lắng họ sẽ không được nhìn thấy anh xuất hiện của cùng EXO nữa. Tuy nhiên mới đây (20/2), SM Entertainment - công ty quản lý hiện tại của EXO đã ra thông báo chính thức liên quan đến tình hình hiện tại của nhóm và các kế hoạch trong tương lai. 

VOH-SM-thong-bao-exo-chan-anh3

Cụ thể, phía đại diện SM cho biết, trước khi Chen chính thức tuyên bố kết hôn, anh đã có cuộc thảo luận và trao đổi với các thành viên. Họ đã cùng nhau suy nghĩ kỹ càng và đưa ra quyết định. Do đó, đây là quyết định không chỉ của riêng SM mà còn từ tất cả các thành viên. Vì EXO đã phải trải qua nhiều mất mát và khó khăn khi các thành viên liên tục rời khỏi nhóm, nên họ vẫn hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau như hiện tại.

Trong thời gian tới, kế hoạch của EXO là các thành viên sẽ đẩy mạnh hoạt động solo và sub-unit vì vướng bận nghĩa vụ quân sự. Các kế hoạch sẽ được thông báo khi có lịch trình cụ thể.

Cuối cùng, SM khẳng định trong tương lai EXO sẽ không có bất kì thay đổi nào trong đội hình nhóm. Trong tương lai EXO sẽ đền đáp tình yêu thương của các fan bằng những hoạt động nghệ thuật. SM hứa hẹn sẽ hỗ trợ EXO về mọi mặt cũng như các thành viên sẽ trưởng thành hơn.

VOH-SM-thong-bao-exo-chan-anh4
Đội hình hiện tại của EXO sau khi D.O. và Xiumin nhập ngũ, Lay bận lịch trình ở quên nhà.

Sau thông báo của SM, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì họ biết được chắc chắn Chen vẫn sẽ là một phần của EXO như trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Đồng thời, lời tuyên bố của SM cũng nhằm ngăn chặn những lời chỉ trích nhắm vào Chen trong thời gian qua. SM cho thấy, dù cho anti-fan và những fan quay lưng có yêu cầu Chen rời nhóm thì công ty và các thành viên EXO vẫn sẽ ủng hộ anh.

Sốc: Chen (EXO) đã bí mật tổ chức đám cưới, bạn gái hiện mang thai được 7 tháng?: Chỉ trong một ngày nhưng Chen (EXO) đã đưa người hâm mộ đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Danh sách nam thần tượng Kpop nhập ngũ năm 2020: EXO, Winner và cả BTS: Baekhyun, Chen (EXO), Jin Woo (Winner), Jin (BTS)... sẽ là những nam idol tiếp theo lên đường nhập ngũ vào năm 2020.