Địch Lệ Nhiệt Ba: 'Ở ngoài đời tôi không hoạt bát và tự tin, hay sợ người khác không thích mình'

(VOH) - Trang Sina sáng nay vừa lên một tin phỏng vấn Địch Lệ Nhiệt Ba. Nội dung trong đó xoay quanh về sự khác biệt giữa Nhiệt Ba ở ngoài đời và Bạch Phượng Cửu ở Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã quay lại màn ảnh nhỏ qua vai diễn Bạch Phượng Cửu trong bộ drama chiếu mạng Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Vốn là một bộ phim được đầu tư rất nhiều nhưng cuối cùng chỉ phát sóng độc quyền trên Tencent đã khiến cái danh cho "bom tấn truyền hình" của Chẩm Thượng Thư có phần bị lép so với kỳ vọng. Tuy nhiên, mặc dù phải đứng trước nhiều đối thủ mạnh nhưng phim vẫn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả châu Á mà điển hình là tại Đại Lục, Đài Loan và Việt Nam. 

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh1

Khi Chẩm Thượng Thư nhận được nhiều sự yêu mến cũng là lúc hình ảnh của nhân vật Bạch Phượng Cửu do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ diễn xuất hiện trên mạng xã hội với tần suất dày đặc. Nhiệt Ba thông qua hình ảnh nhân vật Phượng Cửu đã thể hiện được rất nhiều khía cạnh dễ thương và hoạt bát của mình. Do đó có rất nhiều người đã đặc biệt yêu thích Nhiệt Ba vì nghĩ rằng cô ấy rất đáng yêu.

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh2
Trong phim, Phượng Cửu là một người vô cùng chủ động. Vì để trả ơn mà không từ mọi giá để được ở bên cạnh Đông Hoa (Cao Vỹ Quang). 

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sina thì cô ấy lại tiết lộ rằng cô ấy không hoạt bát và năng động như Phượng Cửu, cô ấy cũng không phải là người đặc biệt tự tin như vậy. Ngoài cuộc sống, một hoặc hai lời nói khó nghe của người khác thôi cũng sẽ làm cô ấy mất đi sự tự tin của mình. Nhiệt Ba nói: "Tôi luôn sợ rằng mọi người sẽ không thích tôi". 

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh3
Bài báo do biên tập viên Cáp Cáp Đại Vương của Sina đăng tải. 

Địch Lệ Nhiệt ba tiết lộ rằng sự khác biệt lớn nhất giữa cô và Phượng Cửu chính là ở chỗ "kiên trì theo đuổi một người". Trong phim, Phượng Cửu thích đế quân bằng cả trái tim, nhưng ngài ấy lại không hề hay biết hay có phản ứng gì đặc biệt trước sự yêu mến này nhưng cô ấy vẫn kiên trì theo đuổi. Còn Nhiệt Ba: "Trước đây tôi cũng từng yêu và đã làm rất nhiều điều ngu ngốc, ngay cả khi anh ấy không đáp lại, ngay cả khi tôi đau đớn hết lần này đến lần khác và cuối cùng tôi cũng không hối hận." Thật cảm động, Nhiệt Ba nghĩ: "Mọi người đều là một cá nhân độc lập, phải biết nhận ra giá trị của mình trong một số điều và cảm thấy hạnh phúc kể cả khi chỉ có một mình, thay vì cứ mãi mưu cầu hạnh phúc ở một người nào đó."

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh4

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh5

Sau hai năm gặp lại nhân vật Phượng Cửu, Nhiệt Ba cho biết rằng vì để thể hiện một nhân vật thực sự đáng yêu, trẻ con và thẳng thắn cô phải mất không ít thời gian để thuyết phục bản thân mình. Sau khi phim lên sóng, đã có một cuộc thảo luận trên Internet về việc Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự dễ thương như Phượng Cửu hay không. Hay cư dân mạng cứ khen rằng cô là một "con cáo nhỏ hung dữ" và cũng là người khả ái nhất Bát Hoang Lục Hợp. 

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh6

Tuy nhiên Nhiệt Ba cho rằng Bạch Phượng Cửu và Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ giống nhau khi còn nhỏ mà thôi. Cô ấy nói: "Trong phim, Phượng Cửu dễ thương và nghịch ngợm, điều đó cũng rất giống tôi khi còn nhỏ. Hồi nhỏ, mỗi lần mẹ tôi muốn mua cho tôi đồ ăn nhẹ, trước tiên tôi sẽ hỏi bà ấy là đây có phải là lương của con không." 

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh7

Nhiệt Ba tiết lộ rằng: "Tôi cũng đang học cách trở thành chính mình gần đây, cố gắng hết sức để tìm thấy cuộc sống mà tôi muốn và nỗ lực mới nhất trong năm 2019 là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cùng với fan. Hiện tại, tôi luôn cố gắng từng ngày cho mọi việc trong cuộc sống để khi tôi già đi, nhìn lại, tôi sẽ có thể nhớ rằng tôi đã từng làm điều ấn tượng này ở tuổi 27.". 

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh8

Một số hình ảnh của Nhiệt Ba trong tạo hình của Bạch Phượng Cửu:
VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh9

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh10

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh11

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh12

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh13

VOH-Nhiet-Ba-noi-rang-co-ay-trai-nguoc-voi-Bach-Phuong-Cuu-anh14

Tencent thả video: Cảnh hôn ngập tràn Chẩm Thượng Thư, khiến fan vừa xem vừa đau timTencent vừa phát hành một đoạn video ngắn, tóm tắt nội dung phát sóng của 6 tập tuần này. Dân mạng sau khi xem xong thì lên cơn đau tim dữ dội vì có quá nhiều cảnh hôn ngọt đến 'phát hờn'.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử chiến nhau còn kịch tính hơn cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh năm nào Cách đây tầm 5-10 năm, hậu trường của màn ảnh Hoa Ngữ là vốn chiến trường giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, nhưng bây giờ, nơi đó đã trở thành trận địa của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba ...