Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba bất chấp lời đồn tình chị em rạn nứt, vẫn tình tứ nâng váy cho nhau

(VOH) - Chẳng cần nghi ngờ gì nữa đây mới chính là khoảnh khắc đắt giá nhất của Tinh Quang Đại Thưởng cũng như giới giải trí Hoa Ngữ cuối năm 2019.

Tại đêm trao giải Tencent Video All Star Awards, ban tổ chức Đằng Tấn đã tạo ra một khoảnh khắc khắc khoải lòng người nhất từ trước tới nay, đó chính là mời những cái tên lưu lượng đắt giá nhất tại sự kiện cùng lên sân khấu nhận giải và phát biểu. Thật hiếm khi có cơ hội được tận mắt thấy những tiểu hoa tiểu sinh hàng đầu đứng cùng sân khấu lại chung khung hình như vậy. Và chỉ với 7 phút ngắn ngủi thôi, fan đã nhận ra rất nhiều điều thú vị đây này.

Nghe thấy tên mình, Dương Mịch hốt cởi áo khoác nhanh như chớp, trong khi "em gái" Địch Lệ Nhiệt Ba thì còn ngẩn người:

Tuy nhiên, trong giây phút này, nhiều fan liền tức khắc nhận ra "Ơ! Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cùng ngồi chung bài với Dương Mịch và Nhiệt Ba kia kìa. Ngay sau khi xướng tên Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, tên của ba chàng trai cùng bàn cũng đã được gọi và họ cũng lần lượt nối gót theo sau. Quả là một cái bàn nặng kí, chứa toàn đại sao thế này không biết mấy chiếc ghế sau lưng có áp lực gì không.


Này thì chị chị em em, mình cùng chia cây cà rem nhé Mịch tỷ!


Nhiệt Ba thân thiết nắm tay Dương Mịch, cùng bước lên sân khấu


Vì váy của Nhiệt Ba quá dài, nên cô nàng đã suýt bị vấp té. Thật may khi đi đâu cũng có chị Mịch bên cạnh.

Vì chiếc váy của Nhiệt Ba có phần đuôi khá rườm rà và cần diện tích, nên khi lên sân khấu, Dương Mịch đã đưa Nhiệt Ba vào đứng ở trong, vì đó đang là vị trí có nhiều đất hơn. Tuy nhiên, sau một hồi bối rối, Nhiệt Ba đã nắm tay Dương Mịch kéo vào trong còn mình thì đi ra ngoài. Vì Dương Mịch là đàn chị, nên có lẽ MC đã yêu cầu cô nàng vào trong đứng, để khẳng định vị thế của mình nổi bật hơn đàn em, tuy nhiên vì Dương Mịch hơi "chậm hiểu" nên đã bị Nhiệt Ba kéo giật vào bên trong. Khoảnh khắc Nhiệt Ba đẩy Dương Mịch khiến nhiều người cảm thấy vừa buồn cười vừa đáng yêu.

Tuy nhiên, có điều đáng chú ý là người phụ nữ duy nhất còn lại trên sân khấu đang đứng phía bên kia chính là Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều fan đã hài hước bình luận rằng: "không biết là Nhiệt Ba sợ vị trí trung tâm kia hay là sợ Triệu Lệ Dĩnh nữa". Tuy nhiên, dù là đứng ở lập trường của Nhiệt Ba hay là ban tổ chức thì việc một đàn em như Nhiệt Ba lại bị kẹp giữa hai bà chị siêu sao như thế này vốn không phải là một tình huống tốt.


Mặc dù bản thân Nhiệt Ba cũng là một đại lưu lượng, nhưng để bản thân bị kẹp giữa hai bà chị này quả là một điều không hề hay chút nào.

Nhìn vào có thể thấy, vị trí mà các cô gái đang đứng chính là khu trung tâm, nếu Nhiệt Ba không khôn ngoan kéo Dương Mịch vào mà lại "sảy chân" đứng vào đó thì sau buổi lễ hẳn sẽ ẳm về thêm một rỗ gạch đá với hàng triệu bình luận mắng chửi "dám giành vị trí C" lại còn là vị trí C giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh - 2 nàng tiểu hoa sở hữu nhân khí có thể đốt chết người khác. 


Nhiệt Ba của ngày hôm qua thật cực kỳ xinh đẹp


Chủ tịch Dương cũng trẻ trung, xinh đẹp không kém cô em gái thân thiết

Nguồn ảnh & video: Weibo

Khoảnh khắc ngàn năm có một: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện chung một khung hình: Bức ảnh ngàn năm có một trong Tinh Quang đại thưởng (星光大赏) 2019: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác tạo bão lớn, đánh sập weibo.
Người nổi trội nhất trong dàn tiểu hoa sinh sau 90 của Hoa Ngữ liệu có thực sự là Dương Tử?Nhiều người nói thời đại 8x sớm đã đi qua rồi, những tiểu hoa 8x đời cuối như Angela Baby, Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh cũng sắp không còn là cái tên chiếm thế thượng phong trong Cbiz ...