Dương Mịch thực sự sắp đóng phim chung với Triệu Lệ Dĩnh và được bạn thân xác nhận chuyện hẹn hò

(VOH) - Gần đây có tin Triệu Lệ Dĩnh sắp cùng Dương Mịch trở thành song nữ chủ trong tác phẩm Nhà Nghỉ Người Mù của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Bên cạnh đó, tin đồn yêu đương lại lần nữa gây sốt.

Mới không lâu đây thôi còn thấy Triệu Lệ Dĩnh và ekip Hữu Phỉ tranh chấp nhau chuyện cải biên, nhiều người còn tưởng sau lần "phùng mang trợn má" đó của nữ diễn viên liền sẽ có nhiều nhà sản xuất không dám tìm đến nữa vì sợ nhỡ có gì lại bị cô bóc phốt. Tuy nhiên, mới đây lại dấy lên tin đồn mà không ai dám tin là sự thật đó là Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng chung phim với Dương Mịch.

Dương Mịch đóng phim cùng Triệu Lệ Dĩnh, ai mới là nhất phiên?

Trên mạng xuất hiện tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch hợp tác trong phim điện ảnh mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mang tên Nhà nghỉ người mù. Đây là bộ phim điện ảnh xoay quanh hai nhân vật chính Nghê Nghiệp và Lý Nam. Phim do Vạn Đạt sản xuất dự tính sẽ khai máy vào Quý 2 năm 2020. Tức là sớm nhất thì phải đến tháng 4/2020 mới có thông tin chính thức về việc khai máy.

VOH-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-dong-phim-chung-Nha-Nghi-Nguoi-Mu-1
Trên mạng truyền tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch hợp tác phim điện ảnh mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mang tên Nhà nghỉ người mù.

Mặc dù không biết ai đóng vai Nghê Nghiệp ai đóng Lý Nam nhưng với sự kết hợp của hai nữ hoàng rating tin chắc rằng phim sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Có điều vẫn phải đợi sự xác nhận chính thức từ nhà sản xuất và diễn viên chính.

VOH-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-dong-phim-chung-Nha-Nghi-Nguoi-Mu-2
Phù Dao và Bích Dao sắp cùng nhau xuất hiện trong một khung ảnh rồi, mọi người có mong chờ không?

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được xem là một trong những hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Dương Mịch bước chân vào showbiz và trở nên nổi tiếng từ khi còn rất sớm, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Trong khi đó, những bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh diễn vai chính luôn nhận được rating khá cao, nhân khí và độ nổi tiếng cũng phát triển không ngừng. Với những thành tích đã đạt được thì Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều được xem là Nữ hoàng rating hiện nay.

VOH-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-dong-phim-chung-Nha-Nghi-Nguoi-Mu-3

Nhà nghỉ người mù là bộ phim song nữ chủ, liệu rằng vấn đề tranh chấp phiên vị có diễn ra hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Cựu biên tập Bazaar tiết lộ lí do Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, ủng hộ Dương Mịch có tình mới

Hôm qua (16.12), Tiểu Qua - cựu biên tập tạp chí Bazaar cũng là bạn thân của Dương Mịch đã lên tiếng tiết lộ tin đồn tình cảm gần đây của nữ diễn viên với Ngụy Đại Huân. Cô bày tỏ: “Nam nữ đều là độc thân, muốn kết bạn với ai thì kết bạn. Ủng hộ tình bạn tự do, yêu đương tự do, hôn nhân tự do".

VOH-Duong-Mich-xac-nhan-hen-ho-Nguy-Dai-Huan-1

Dưới bài viết, nhiều fan hâm mộ của Dương Mịch lo sợ thần tượng một lần nữa sẽ chịu tổn thương trong chuyện tình cảm. Tiểu Qua cho biết trước đó cô cũng lo lắng, nhưng hiện tại Dương Mịch rất tốt, vô cùng vui vẻ hoạt ngôn thậm chí nhảy nhót yêu đời.

VOH-Duong-Mich-xac-nhan-hen-ho-Nguy-Dai-Huan-2

VOH-Duong-Mich-xac-nhan-hen-ho-Nguy-Dai-Huan-3

VOH-Duong-Mich-xac-nhan-hen-ho-Nguy-Dai-Huan-4
Tiểu Qua khẳng định Dương Mịch thời gian này tâm trạng tốt đến mức có thể nhảy nhót yêu đời

Gần đây, tin đồn giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch lan truyền rất nhiều, tuy nhiên cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng trả lời. Giờ đây, người bạn thân đã úp mở đăng bài ủng hộ, xem ra cả hai thật sự là một cặp.

VOH-Duong-Mich-xac-nhan-hen-ho-Nguy-Dai-Huan-5
Ngụy Đại Huân và Dương Mịch liên tục dính nghi án hẹn hò

Trước đó, thời điểm Dương Mịch công bố chuyện ly hôn, Tiểu Qua cũng lên tiếng thanh minh cho bạn mình. Lúc ấy, trên mạng bùng phát vô số tin tức thất thiệt về nguyên nhân khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy “đường ai nấy đi”, trong đó có cả tin đồn xích mích giữa mẹ chồng và nàng dâu. Theo đó, phòng cưới của Uy - Mịch tại Hong Kong bị mẹ chồng giao cho em chồng, ngay cả ba Dương Mịch đến xứ Cảng Thơm thăm con thăm cháu đều chỉ có thể ở lại khách sạn.

Thế nhưng, trước tin tức này, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều không lên tiếng hồi đáp. Ngược lại, Tiểu Qua đã từng tiết lộ mẹ của Lưu Khải Uy theo trường phái “bà chủ hoàn mỹ”. Bất luận làm thứ gì bà đều theo tiêu chuẩn của người mẹ Hong Kong truyền thống, lạc hậu.

VOH-Duong-Mich-xac-nhan-hen-ho-Nguy-Dai-Huan-6
Đã cùng nhau trải qua biết bao khó khăn vậy mà đến cuối cùng hai người họ vẫn phải ly hôn

Mẹ Lưu Khải Uy không muốn con dâu lộ diện trước công chúng quá nhiều, hy vọng Dương Mịch ngoan ngoãn ở nhà làm bà nội trợ hoàn hảo. Điều này đồng nghĩa Dương Mịch phải từ bỏ sự nghiệp của mình, trong khi đó danh tiếng của nàng tiểu hoa như “mặt trời ban trưa”, nói từ bỏ phải từ bỏ khác gì cú đả kích. Cho nên mối xung đột giữa mẹ chồng và nàng dâu ngày càng gay gắt và không thể hóa giải.

VOH-Duong-Mich-xac-nhan-hen-ho-Nguy-Dai-Huan-7
Cuối cùng, Dương Mịch đã chọn sự nghiệp thay vì gia đình. 

Mấy năm trôi qua, Tiểu Qua vẫn luôn ở bên ủng hộ Dương Mịch. Sau chuyện ly hôn, phong thái nhan sắc Dương Mịch vẫn xinh đẹp, quyến rũ như ngày nào, năng lực tài chính thuộc top đáng gờm giới giải trí. Cô bạn thân của Dương Mịch bày tỏ sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của nữ diễn viên, yêu đương là chuyện tự do của hai người và điều này rất bình thường.