Khoe nhan sắc qua camera thường, 'thánh nữ mặt đơ' Shin Se Kyung bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen

(VOH) - Dù luôn bị chê bai về khả năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận Shin Se Kyung sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân của Kbiz.

Shin Se Kyung là sao nữ quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi góp mặt vào nhiều tác phẩm như Gia Đình Là Số 1, Cô Gái Thấy Mùi Hương, Cô Dâu Thủy Thần... Tham gia vào vô số bộ phim truyền hình, tuy nhiên sau 20 năm hoạt động cô chỉ được nhớ đến với cái mác "nữ hoàng mặt đơ" hay "bình hoa di động".

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh1

Bên cạnh diễn xuất gây tranh cãi, Shin Se Kyung còn được chú ý bởi ngoại hình nổi bật. Không thể phủ nhận nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và hoàn hảo. 

Mới đây, Shin Se Kyung bất ngờ trở thành chủ đề gây sốt trên các diễn đàn khi khoe nhan sắc không tì vết. Thông qua đoạn clip dài 13 giây được cô đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đổ đồn sự chú ý vào người đẹp 29 tuổi. Chỉ với camera thường nhưng Shin Se Kyung đã chứng minh được vẻ đẹp thuần khiết của mình.

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh2

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh3
Shin Se Kyung "đốn tim" người hâm mộ với gương mặt đẹp không góc chết.

Trong clip, Shin Se Kyung chỉ trang điểm nhẹ nhàng và điều này đã góp phần tôn lên nét đẹp vốn có của người đẹp. Làn da căng bóng, trắng hồng, mũi nhỏ và mắt to tròn đều được khoe một cách trọn vẹn.

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh4

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh5
Những đường nét thanh thoát trên gương mặt thật đáng ngưỡng mộ.

Thậm chí, có ý kiến cho rằng khi make up "sương sương" thế này giúp cô xinh đẹp hơn rất nhiều so với trong phim ảnh. Nếu bỏ qua diễn xuất thì nhan sắc của Shin Se Kyung cũng thuộc hàng nữ thần của Kbiz.

Trước đó, Shin Se Kyung từng bị cho là đã động chạm dao kéo, sửa mũi và cắt mắt hai mí. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận mình không phẫu thuật thẩm mỹ và nhan sắc của mình là hoàn toàn tự nhiên. 

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh6
Có ý kiến cho rằng nhan sắc của Shin Se Kyung trong clip tự quay còn đẹp hơn khi cô lên phim.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Shin Se Kyung khoe nhan sắc nhẹ nhàng, trong veo của mình lên mạng xã hội. Mỗi lần như thế cô đều nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng vì nét đẹp hoàn hảo. Những đoạn clip khoe vẻ đẹp thuần khiết hay mặt mộc của Shin Se Kyung đều khiến người hâm mộ xem đi xem lại nhiều lần và không ngừng xuýt xoa ngưỡng mộ.

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh7

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-8

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh9
Những khoảnh khắc đời thường cùng cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút của Shin Se Kyung.

Vừa qua, Shin Se Kyung đã tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ để kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật. Được biết, nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 còn tự tay chuẩn bị quà cho fan và trải qua khoảng thời gian đáng nhớ bên cạnh những người yêu thương mình.

VOH-shin-se-kyung-nhan-sac-anh10
Shin Se Kyung tại buổi fanmeeting kỷ niệm 20 năm hoạt động.

Truy lùng từ A-Z về Shin Se Kyung: Từ sao nhí đầy triển vọng đến 'nữ hoàng mặt đơ' xứ Hàn: (VOH) - Từng được đánh giá là sao nhí tài năng, nhưng khi trưởng thành Shin Se Kyung lại trở thành diễn viên bị ghét nhất màn ảnh xứ Hàn. Chỉ vì...
5 sao nữ sinh ra để nhuộm tóc vàng: Rosé (BLACKPINK) như búp bê, Wendy (Red Velvet) hóa tiên tử: (VOH) - Màu tóc vàng chói lọi tưởng chừng như sẽ rất khó để kết hợp nhưng với các nữ idol này, chắc chắn bạn sẽ phải phải thốt lên rằng họ sinh ra là để nhuộm tóc vàng.