Song Joong Ki và Kim Ji Won đồng loạt rời công ty quản lý khiến người hâm mộ xôn xao

(VOH) - Trong khi tin tức Song Joong Ki sẽ rời công ty quản lý Blossom Entertainment còn đang xôn xao thì Kim Ji Won cũng ‘nối gót’ bạn diễn khi quyết định rời King Kong By Starship.

Song Joong Ki rời Blossom Entertainment, phải chăng lý do có liên quan đến Park Bo Gum?

Sáng ngày 17/12, truyền thông xứ Hàn đưa tin về việc một đại diện của Blossom Entertainment chia sẻ rằng “Hợp đồng độc quyền của Song Joong Ki sẽ hết hạn vào cuối tháng 12. Hiện tại chúng tôi không có kế hoạch sẽ gia hạn hợp đồng”. Điều này đồng nghĩa với việc Song Joong Ki sẽ khép lại hành trình 6 năm gắn bó với công ty quản lý hiện tại là Blossom Entertainment và chính thức trở thành diễn viên hoạt động tự do sau khi hợp đồng hết hạn.

voh-song-joong-ki-kim-ji-won-roi-cong-ty-voh.com.vn-anh1
Song Joong Ki sẽ kết thúc hợp đồng với công ty quản lý vào cuối tháng 12

Hành động không tái ký hợp đồng của nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Bởi lẽ đây là công ty mà anh đã gia nhập từ năm 2013, cùng với cậu em thân thiết là Park Bo Gum. Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo, một số tin đồn lan truyền cho rằng nguyên nhân chính là vì nữ diễn viên đã ngoại tình với Park Bo Gum sau lần hợp tác trong Encounter. Chính vì vậy nên việc Song Joong Ki quyết định không tái ký hợp đồng và ở lại chung mái nhà với Park Bo Gum khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về tính xác thực của những tin đồn trước đó.

voh-song-joong-ki-kim-ji-won-roi-cong-ty-voh.com.vn-anh2
Đây là nơi mà anh và cậu em thân thiết Park Bo Gum cùng nhau gắn bó trong nhiều năm qua

voh-song-joong-ki-kim-ji-won-roi-cong-ty-voh.com.vn-anh3
Một số người cho rằng lý do Song Joong Ki rời đi là có liên quan đến những tin đồn về Park Bo Gum và Song Hye Kyo

Ngoài ra, cư dân mạng còn xôn xao một số nguồn tin rằng Song Joong Ki sẽ đầu quân cho Kakao M (công ty mẹ của Blossom Entertainment). Tuy nhiên, phía đại diện của Kakao M cũng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chưa có kế hoạch sẽ tuyển dụng Song Joong Ki trở thành nghệ sĩ độc quyền của mình.

Kim Ji Won “nối gót” Song Joong Ki, quyết định rời công ty quản lý King Kong By Starship

Cũng trong buổi sáng ngày 17/12, người hâm mộ xứ Hàn lại thêm một lần xôn xao với thông tin nữ diễn viên Kim Ji Won đã hết hạn hợp đồng với công ty quản lý, đồng thời cả hai bên quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Theo đó, đại diện King Kong By Starship chia sẻ: “Hợp đồng độc quyền của chúng tôi với Kim Ji Won đã hết hạn vào đầu tháng 12. Sau khi thảo luận với nữ diễn viên, chúng tôi quyết định không gia hạn hợp đồng”. Đồng thời, công ty cũng chia sẻ rằng họ sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động của Kim Ji Won dù cho hợp đồng đã hết hạn.

voh-song-joong-ki-kim-ji-won-roi-cong-ty-voh.com.vn-anh4
Kim Ji Won cũng không tái kí hợp đồng với công ty quản lý

Được biết, Kim Ji Won đã gia nhập King Kong By Starship từ năm 2014. Trong suốt 5 năm hoạt động tại đây, nữ diễn viên đã đảm nhiệm vai nữ chính trong nhiều bộ phim truyền hình như Niên sử ký Arhdal, Thanh Xuân Vật Vã và vai phụ trong Hậu Duệ mặt Trời,… Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên thực lực và triển vọng của điện ảnh Hàn khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cả khả năng diễn xuất nhập tâm.

voh-song-joong-ki-kim-ji-won-roi-cong-ty-voh.com.vn-anh5
Trước đó, cô nàng và Song Joong Ki còn có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim Niên sử ký Arhdal

Trước đó, hai nam tài tử đình đám khác là Kim Woo BinKim Soo Hyun cũng thông báo sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý hiện tại. Theo đó, Kim Woobin sẽ rời SidusHQ sau7 năm khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 12. Trong khi đó, hợp đồng của Kim Soo Hyun và Key East cũng sẽ hết hạn vào cuối tháng 12 và anh đã quyết định sẽ không ký tiếp sau 12 năm gắn bó.  Việc có quá nhiều ngôi sao đình đám đồng loạt trở thành nghệ sĩ tự do khiến người hâm mộ đang vô cùng xôn xao và lo lắng cho những dự án sắp tới của các diễn viên.

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, lên kế hoạch mở công ty riêng: Sau 12 năm gắn bó với công ty cũ, Kim Soo Hyun đã quyết định không tái ký hợp đồng cùng KeyEast Entertainment.

Kim Woo Bin tái xuất với vẻ ngoài điển trai, thần sắc rạng rỡ sau 2 năm vắng bóng điều trị ung thư: Những hình ảnh trong buổi fan meeting đầu tiên của nam tài tử Kim Woo Bin đã giúp người hâm mộ phần nào an tâm hơn về sức khỏe của anh sau 2 năm vắng bóng để điều trị ung thư vòm họng.