Tròn 1 năm lập cú hích tại Miss Universe, H'Hen Niê lần đầu tiết lộ câu chuyện phía sau hậu trường

(VOH) - Bồi hồi xúc động nhớ về thời khắc làm nên lịch sử tại đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê tiết lộ câu chuyện thú vị của ekip vào ngày hôm ấy.

Còn nhớ vào ngày này năm trước, H'Hen Niê đã lập nên cú hích khiến truyền thông và dư luận xôn xao tại Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1992 đã tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi lọt vào top 5 chung cuộc của Miss Universe 2018.

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh1

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh2

Thành tích mà H'Hen Niê đạt được đã góp phần làm thăng hạng nhan sắc Việt tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cô trở thành niềm tự hào cho Việt Nam và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ bạn bè cũng như người hâm mộ quốc tế.

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh3

Tròn 1 năm làm nên lịch sử tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, H'Hen Niê bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc đặc biệt này. Đồng thời, người đẹp Ê-đê cũng tiết lộ câu chuyện "dở khóc dở cười" của ekip vào thời điểm ấy.

"Ngày này năm trước mọi người ạ, tớ thi Miss Universe 2018, bây giờ ngồi hoài niệm với ê-kíp mấy chuyện vui vui. 

Ví dụ có một chuyện mà Hen mới biết là năm ngoái, ê-kíp nhà Hen qua Thái xem hết, nên trước khi đi đã chuẩn bị sẵn và có in vài cái băng rôn toàn top 10 (tự tin ghê). Rồi khi được vào top 5 trở về, ê-kíp người đổi vé về sớm, người thì phải túc trực gọi điện thoại liên tục về Việt Nam. Rồi lúc về tới Việt Nam thì có gì đón đó, vẫn vui vẻ không quạu, hạnh phúc, tiếng cười và nước mắt vỡ òa.

Kỷ niệm một năm. Một lần nữa cảm ơn anh chị ê-kíp yêu dấu của em, hẹn một bữa tiệc sương sương với nhau nhé", H'Hen Niê chia sẻ.

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh4
H'Hen Niê chia sẻ về ngày đặc biệt cách đây một năm về trước.

Theo tiết lộ của H'Hen Niê thì ekip của cô luôn tin tưởng ở khả năng của người đẹp nên đã sẵn sàng chuẩn bị băng rôn vào top 10 cho cô. Tuy nhiên, khi chứng kiến cô lọt vào top 5, thành tích cao hơn mong đợi thì họ cũng không khỏi bất ngờ và vui sướng.

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh5
H'Hen Niê trở về trong vong tay của gia đình và người hâm mộ sau khi lập kì tích tại Miss Universe 2018.

H'Hen Niê đăng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào năm 2017, sau đó cô trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sở hữu nét đẹp lạ với làn da nâu cùng mái tóc tém cá tính, H'Hen Niê nhanh chóng tạo được ấn tượng với mọi người và đó cũng chính là nét đặc trưng của cô.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, H'Hen Niê ghi dấu ấn với nét đẹp khỏe khoắn, quyến rũ cùng thần thái tự tin. Không chỉ nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả trong nước, H'Hen Niê còn được khán giả quốc tế ủng hộ nhiệt tình. 

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh6

Với khả năng của mình H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua top 20, top 10 và tiến đến top 5 để tham gia phần thi ứng xử. H'Hen Niê đã tự tin giới thiệu về bản thân, đưa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, mạnh mẽ giới thiệu với bạn bè quốc tế. Dừng chân tại top 5 thế nhưng H'Hen Niê đã lập nên lịch sử cho nhan sắc Việt tại Miss Universe. Đồng thời, H'Hen Niê còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là "Hoa hậu đẹp nhất thế giới".

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh7

Cách đây vài ngày, H'Hen Niê cũng đã kết thúc nhiệm kỳ 2 năm giữ danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ. Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê khiến khán giả xúc động với hình ảnh cô gái Ê-đê trong trang phục dân tộc, đi chân trần hát bài Cảm Ơn. Trong hai năm đương nhiệm, H'Hen Niê đã làm tốt trách nhiệm của mình và chứng tỏ cô hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện.

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh8

VOH-hhen-nie-ke-ky-niem-miss-universe-anh9
H'Hen Niê diện trang phục dân tộc, đi chân trần và bật khóc nức nở trong ngày kết thúc nhiệm kỳ.

H'Hen Niê khoe trọn vẻ quyến rũ trong bộ ảnh trước ngày kết thúc nhiệm kỳ Hoa Hậu Hoàn Vũ: (VOH) - Để đánh dấu 2 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã tung bộ ảnh khoe trọn vẻ quyến rũ đặc trưng.
Về quê, H'Hen Niê từ chối ở khách sạn 5 sao, make up dưới ánh đèn mờ nhưng vẫn đầy tự hào: (VOH) - Dù đã trở thành người nổi tiếng và có chế độ chăm sóc riêng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ được nét giản dị, gần gũi.