Hồ Quang Hiếu lần đầu lộ diện, tuyên bố vẫn ‘ăn ngon ngủ yên’ sau vụ ồn ào với cô gái lạ

(VOH) - Sau 5 ngày im hơi lặng tiếng từ scandal với cô gái lạ, cuối cùng Hồ Quang Hiếu cũng xuất hiện với thần thái vui tươi, rạng rỡ.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi bị một cô gái lạ tên T.X lên tiếng tố cáo dụ dỗ cùng "phê pha trong bar", sau đó chuốc thuốc để cưỡng đoạt lần đầu tiên. Thậm chí, cô gái này còn tung ra một loạt những đoạn tin nhắn trò chuyện với tài khoản có dấu tích xanh của Hồ Quang Hiếu để làm bằng chứng cho câu chuyện của mình.

voh-ho-quang-hieu-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-voh.com.vn-anh1
Hồ Quang Hiếu bị một cô gái lạ tố rủ rê "bay lắc" rồi ra tay cưỡng bức

Sự việc gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong công chúng. Người lên tiếng chỉ trích thói ăn chơi tác tán của Hồ Quang Hiếu, người trách móc cô gái không biết giữ mình lại còn “ăn vạ”. Tuy nhiên, trước những ồn ào này, phía đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết rằng mọi thứ đều là giả mạo.

Thậm chí sau đó không lâu, một chàng trai "từ trên trời rơi xuống" với khuôn mặt có nét từa tựa Hồ Quang Hiếu đã đứng ra chịu trách nhiệm và xin lỗi khiến công chúng không khỏi hoang mang. Trong khi đó, nhân vật chính là Hồ Quang Hiếu vẫn một mực im lặng và không lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì.

voh-ho-quang-hieu-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-voh.com.vn-anh2
Đại diện nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận sự việc

voh-ho-quang-hieu-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-voh.com.vn-anh3
Hồ Quang Hiếu bỗng dưng có thêm một "cậu em sinh đôi" đứng ra nhận trách nhiệm

Cho đến hôm nay, sau 5 ngày kể từ khi ồn ào nổ ra, Hồ Quang Hiếu cuối cùng cũng đã chịu xuất hiện trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ hiện đang có mặt ở Sài Gòn nhưng lại đăng tải bức ảnh được chụp trong chuyến đi Đà Nẵng cách đây không lâu. Đồng thời, anh chia sẻ: “Đang Sài Gòn nhưng đăng hình hồi bữa đi Đà Nẵng ấy thế mà tự dưng nhớ quê ở Ban Mê Thuột kinh khủng .Tuy nhiên rốt cuộc giờ vẫn nằm chễm chệ trên chiếc giường ấm nệm êm đang ngủ còn chưa muốn dậy”.

voh-ho-quang-hieu-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-voh.com.vn-anh4
Hồ Quang Hiếu lần đầu lộ diện sau nhiều ngày im ắng

Những chia sẻ này của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có thể thấy anh đang rất thoải mái, vô tư tận hưởng “chăn ấm nệm êm” ở nhà và không màn thế sự xung quanh. Đây cũng được xem như lời tuyên bố rằng dù có chuyện gì xảy ra thì ăn vẫn đang “ăn ngon ngủ yên” và không hề bị ảnh hưởng bởi scandal.

Phía dưới những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Hồ Việt Trung, Nguyễn Đình Vũ, đã gửi lời động viên đến cho anh. Thậm chí, ca sĩ Minh Vương và Phạm Trưởng còn đùa vui và rủ rê Hồ Quang Hiếu đi cà phê sáng hết sức thoải mái.

voh-ho-quang-hieu-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-voh.com.vn-anh5
Hồ Việt Trung và Nguyễn Đình Vũ động viên nam ca sĩ nên "không cảm xúc"

voh-ho-quang-hieu-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-voh.com.vn-anh6
Trong khi đó Phạm Trưởng và Minh Vương vẫn vô tư đùa vui với Hồ Quang Hiếu

Trước động thái này của Hồ Quang Hiếu, người hâm mộ của anh có thể an tâm phần nào cho tình trạng của anh. Dù bị “ngã ngựa” hơi đau nhưng giọng ca Không Cảm Xúc vẫn hiên ngang đứng lên và đạp qua dư luận để tiếp tục bước tiếp. 

Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ Ivy tố đạo đức giả giữa ồn ào cưỡng bức cô gái lạ?!: Giữa lúc ồn ào đời tư của Hồ Quang Hiếu còn chưa được giải quyết, những chia sẻ của hotgirl Ivy, vợ cũ nam ca sĩ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Động thái của Bảo Anh khi tình cũ Hồ Quang Hiếu bị cô gái lạ tố rủ rê ‘bay lắc’ rồi cưỡng bức: Trong khi vụ ồn ào ăn chơi của Hồ Quang Hiếu vẫn đang khiến dư luận hết sức hoang mang thì động thái của nữ ca sĩ Bảo Anh cũng là điều mà mọi người vô cùng quan tâm, chú ý.