H'Hen Niê khoe trọn vẻ quyến rũ trong bộ ảnh trước ngày kết thúc nhiệm kỳ Hoa Hậu Hoàn Vũ

(VOH) - Để đánh dấu 2 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã tung bộ ảnh khoe trọn vẻ quyến rũ đặc trưng.

Sau 2 năm đương nhiệm, cuối cùng thì H'Hen Niê cũng đã chuẩn bị khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ. Trong suốt thời gian qua, H'Hen Niê đã làm tốt vai trò của mình và chứng minh bản thân xứng đáng với chiếc vương miện. Vào ngày 7/12 này, người đẹp sẽ chính thức trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu sau khi đêm chung kết diễn ra.

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh1

Để đấu dấu hành trình 2 năm đồng hành với danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã thực hiện một bộ ảnh với mong muốn được truyền cảm hứng cho mọi người. Với nét đẹp khỏe khoắn cùng nguồn năng lượng của bản thân, H'Hen Niê muốn tiếp lửa cho Tân Hoa hậu cùng lời nhắn gửi: "Hãy dũng cảm đón nhận vương miện bằng cả trái tim của mình".

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh2

Khác với hình ảnh với mái tóc tém cá tính thường ngày, trong bộ ảnh mới H'Hen Niê để kiểu tóc suôn dài hay xoăn bồng bềnh. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn cùng khí chất đặc trưng của bản thân. Làn da nâu bóng càng tôn lên nét quyến rũ, sexy của H'Hen Niê. Nhiều ý kiến cho rằng cô đẹp như một nữ thần thực sự khi đội chiếc vương miện trên đầu.

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh3

Khi chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê để lại ấn tượng với công chúng bởi làn da nâu quyến rũ cùng mái tóc tém cá tính. Chính vì ngoại hình không đi theo chuẩn Hoa hậu trước đây đã giúp H'Hen Niê trở nên khác biệt và độc đáo. Ban đầu, có nhiều tranh cãi xoay quanh danh hiệu mà người đẹp nhận được. Tuy nhiên, H'Hen Niê đã chứng minh mình hoàn toàn có khả năng chinh phục được ngôi vị này và xứng đáng với vương miện. 

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh4

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh5

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh6

H'Hen Niê đã tích cực tham gia các cộng đồng, thực hiện các dự án liên quan giáo dục, trẻ em và phụ nữ. H'Hen Niê còn xuất sắc lập kỳ tích khi là đại diện Việt Nam lọt top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô vinh dự được chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology bầu chọn là Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian vào đầu năm 2019. Không chỉ nổi tiếng trong nước, bạn bè và người hâm mộ quốc còn dành nhiều tình cảm cho người đẹp Ê-đê.

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh7

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh8

Thành công và nổi tiếng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ bản chất vốn có của mình. Chính sự giản dị, thân thiện đã giúp H'Hen Niê được nhiều người yêu mến trong thời gian đương nhiệm. Nói về 2 năm giữ vương miện, H'Hen cho biết cô cảm thấy hạnh phúc với những gì mình có được.

Người đẹp chia sẻ: "Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thay đổi cuộc đời Hen, mang đến cho Hen nhiều cơ hội mới. Hen trân trọng cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì nếu không là hoa hậu, Hen sẽ không thể thực hiện được những hoạt động dành cho cộng đồng, xã hội, không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho các bạn trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định.

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh9

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh10

Trước kia Hen nghĩ 2 năm chắc sẽ dài lắm đây, nhưng bây giờ nhìn lại, Hen thấy 2 năm trôi qua nhanh quá. Mọi thứ như một giấc mơ đẹp của tuổi thanh xuân. Bây giờ là lúc Hen cùng với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm ra tân hoa hậu, một cô gái đủ bản lĩnh để tiếp nối Hen và mang thêm niềm tự hào về cho Việt Nam".

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh11

VOH-hhen'nie-sap-het-nhiem-ki-anh12

Hoàng Thùy lên đường tham dự Miss Universe 2019, H'Hen Niê giản dị ra tiễn người chị thân thiết: (VOH) - Để tiếp lửa cho Hoàng Thùy, H'Hen Niê đã có mặt tại sân bay cùng với cô. Cả hai đã có những hành động chứng minh tình chị em thân thiết giữa hai chiến binh Miss Universe.
Về quê, H'Hen Niê từ chối ở khách sạn 5 sao, make up dưới ánh đèn mờ nhưng vẫn đầy tự hào: (VOH) - Dù đã trở thành người nổi tiếng và có chế độ chăm sóc riêng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ được nét giản dị, gần gũi.