Về quê, H'Hen Niê từ chối ở khách sạn 5 sao, make up dưới ánh đèn mờ nhưng vẫn đầy tự hào

(VOH) - Dù đã trở thành người nổi tiếng và có chế độ chăm sóc riêng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ được nét giản dị, gần gũi.

Cách đây ít ngày, H'Hen Niê đã có chuyến công tác tại quê nhà. Được biết, người đẹp đã được đặt sẵn khách sạn 5 sao sang trọng để ở, nhưng cô lại bỏ về nhà ngủ với gia đình.

Đồng thời, H'Hen Niê cũng không cần đến sự trợ giúp của thợ make up mà tự cô đã tự trang điểm cho mình. Chẳng cần một ê-kíp hùng hậu đi theo, H'Hen Niê đã chứng minh cô có thể ứng phó được trong mọi trường hợp.

VOH-hhen-nie-gian-di-anh1

Vì nhà còn đơn sơ nên không đủ điều kiện cho H'Hen Niê trang điểm. Không có bàn cũng như dụng cụ hỗ trợ đầy đủ như thường ngày nhưng cô vẫn cặm cụi tự "họa mặt" cho mình. Hình ảnh H'Hen Niê tận dụng từng tia sáng dưới ánh đèn mờ đã nhận được sự chú ý của mọi người. Người đẹp cho biết dù bị mỏi cổ vì thiếu ánh sáng nhưng cô cảm thấy rất vui và gọi đây là cách làm đẹp "bất chấp".

VOH-hhen-nie-gian-di-anh2
Hình ảnh H'Hen Niê "dí bóng đèn để make up" đã làm người hâm mộ yêu mến cô nhiều hơn.

Tưởng chừng như không có sự hỗ trợ của ê-kíp cùng với việc thiếu điều kiện thì H'Hen Niê không thể hoàn thành phần trang điểm được. Tuy nhiên, người đẹp gốc Ê-đê đã mang đến bất ngờ cho mọi người. Tác phẩm mà H'Hen Niê tự trang điểm đã nhận được những lời khen ngợi của mọi người. Những nét vẽ đều rất hoàn hảo và cô được nhận xét trang điểm đã lên tay rất nhiều.

VOH-hhen-nie-gian-di-3
Tác phẩm trang điểm sau khi hoàn thiện của H'Hen Niê đã được nhiều người khen ngợi.

Thay vì giữ hình tượng cho bản thân thì H'Hen Niê lại luôn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, giản đơn. Trước đó, một người bạn của H'Hen Niê từng chia sẻ hình ảnh cô ngồi bệt dưới sàn nhà để trang điểm.

Người này chia sẻ: "Mấy bữa lễ hội thấy giang nắng giữa trưa của Đắk Lắk mà xót quá thể, vậy mà vẫn cứ nhoi nhoi... rồi lại sự kiện này nhãn hàng kia với bộ váy áo khác nhau là đủ mệt rồi chứ chưa nói trang điểm sao cho đẹp cho sáng cho hợp với bộ đồ người ta.

Tưởng đâu về lần này kéo nguyên cả ê-kip như 2 đợt về "lái xe cày" chứ... nhưng không! Mỗi lần rảnh tí là chạy về nhà với mẹ vậy đấy không chịu ở phòng 5 sao nghỉ ngơi, rồi để kịp giờ thì lôi đồ ra trang điểm ngay dưới sàn. Ôi, tưởng trang điểm khó thế nào, chứ nhìn hoa hậu top 5 Miss Universe 2018 trang điểm coi bộ mình cũng làm đẹp như vậy".

VOH-hhen-nie-gian-di-anh4

VOH-hhen-nie-gian-di-anh5
Ngồi bệt dưới sàn nhà trang điểm vốn là hình ảnh quen thuộc của người đẹp.

Đáp lại lời của người bạn này, H"Hen Niê vui vẻ hỏi: "Em tự make-up vậy có đẹp chưa?". Sau đó, cô đã được công nhận: "Thêm ánh nắng chiếu qua vách nhà cộng với mùi khói bếp của mẹ tạo nên những tuyệt tác cô Hen cho mấy ngày lễ. Nói chung là, đợt này trang điểm lên tay rồi, đẹp, chịu".

VOH-hhen-nie-gian-di-anh5

VOH-hhen-nie-gian-di-anh6
Không chỉ khoe mặt đẹp, H'Hen Niê còn khoe thân hình nóng bỏng, nhìn là mê.

Hoàng Thùy lên đường tham dự Miss Universe 2019, H'Hen Niê giản dị ra tiễn người chị thân thiết: (VOH) - Để tiếp lửa cho Hoàng Thùy, H'Hen Niê đã có mặt tại sân bay cùng với cô. Cả hai đã có những hành động chứng minh tình chị em thân thiết giữa hai chiến binh Miss Universe.
Dàn hậu H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy hội ngộ chỉ để cạnh tranh danh hiệu 'nữ hoàng mặt xấu': (VOH) - Khoe nhan sắc xinh đẹp chỉ là chuyện nhỏ, các người đẹp H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và Lệ Hằng giờ còn đọ nhau mặt xấu đây này.