5 sao nữ sinh ra để nhuộm tóc vàng: Rosé (BLACKPINK) như búp bê, Wendy (Red Velvet) hóa tiên tử

(VOH) - Màu tóc vàng chói lọi tưởng chừng như sẽ rất khó để kết hợp nhưng với các nữ idol này, chắc chắn bạn sẽ phải phải thốt lên rằng họ sinh ra là để nhuộm tóc vàng.

Rosé (BLACK PINK)

Đối với các idol Kpop, việc phải thường xuyên đổi màu tóc mới có lẽ là điều bắt buộc để hình ảnh của chính mình không bị nhàm chán trong mắt fan hâm mộ. Tuy nhiên với cô nàng Rosé của BLACK PINK thì lại khác. Kể từ khi debut đến nay, thỉnh thoảng thì người hâm mộ mới thấy cô nàng “đổi gió” với mái tóc đỏ hoặc nâu, còn lại 80% có lẽ chính là mái tóc vàng hoe thương hiệu.

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh1

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh2

Tuy nhiên, các Blinks lại không bao giờ phàn nàn về chuyện này bởi Rosé cực kì hợp với màu tóc vàng. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng cô nàng thật sự xinh xắn không khác gì búp bê với màu tóc này. Sở dĩ như vậy là vì Rosé vốn đã sở hữu làn da trắng nuột nà không chút tì vết, cùng với đó là đường nét khuôn mặt hết sức đáng yêu. Chính vì vậy nên màu tóc vàng chính là “chất xúc tác” tuyệt vời để tôn lên nét đẹp vốn có của cô nàng.

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh3

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh4

Taeyeon (SNSD)

Nhắc đến những nữ thần tượng sinh ra để dành cho tóc vàng thì chắc chắn không thể không kể đến Taeyeon, trưởng nhóm SNSD. Bởi lẽ mỗi lần nhuộm màu tóc này, cô nàng gần như “thoát xác” và lập tức biến hình thành nàng công chúa vô cùng sang chảnh.

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh5

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh6

Điều đáng nói là cùng một màu tóc nhưng Taeyeon có thể khiến các fan choáng ngợp bởi mức độ phù hợp với đủ mọi phong cách khác nhau. Từ kiểu nhẹ nhàng, đơn giản, đến tiểu thư, sang chảnh hay thậm chí là girlcrush cá tính thì thủ lĩnh của SNSD đều có thể “cân” hết. Thế này chả trách sau các fan cứ mong muốn cô nàng nhuộm tóc vàng thường xuyên một chút để mọi người có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh7

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh8

Wendy (Red Velvet)

Nhắc đến biểu tượng nhan sắc của Red Velvet, nhiều người sẽ nghĩ đến cô chị cả Irene với khí chất xuất thần cùng đường nét khuôn mặt hoàn hảo không góc chết. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, cô nàng Wendy cũng nhận được rất nhiều sự chú ý bởi sự thăng hạng nhan sắc. Sở dĩ như vậy là vì mới đây, cô nàng quyết định “chơi lớn” với màu tóc vàng rực rỡ.

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh9

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh10

Còn nhớ trong một lần trình diễn gần đây, Wendy với mái tóc ngắn tỉa layer màu bạch kim, sau đó buộc nhẹ nhàng hờ hững phía sau đã khiến dân tình gần như náo loạn. Có thể nói, đây là lần Wendy “bùng nổ visual” và khiến mọi người phải gọi cô là “tiên tử”.

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh11

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh12

Jiho (Oh My Girls)

Oh My Girls vốn không phải là nhóm nhạc nữ thuộc top đầu của Kpop. Chính vì vậy nên các thành viên trong nhóm cũng không nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên mới đây, khi cô nàng Jiho thử sức với mái tóc vàng lộng lẫy, nhiều người đã phải thốt lên rằng “Tại sao Kpop vẫn còn một nữ thần xinh đẹp thế này mà trước nay mình không hề hay biết?”

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh13

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh14

Thật sự mà nói, nhan sắc của Jiho không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào, chỉ vì trước đây cô nàng cứ mãi trung thành với những màu tóc tối nên chưa thể làm bật lên nhan sắc. Và lần lựa chọn này của cô nàng đã hoàn toàn đúng đắn khi mái tóc vàng đã giúp cho nhan sắc của cô nàng càng thêm lộng lẫy. Thậm chí, nhìn những hình ảnh và thần thái của Jiho trên sân khấu, nhiều netizen còn cho rằng nhan sắc của Jiho hoàn toàn đủ sức để so sánh cùng với cô nàng Rosé của BLACK PINK.

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh15

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh16

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh17

Jihyo (TWICE)

Một trường hợp nữ idol khác cũng “lột xác” bất ngờ với tóc bạch kim không ai khác chính là cô nàng thủ lĩnh của TWICE, Jihyo. Cô nàng từ trước vốn đã nổi tiếng xinh đẹp, đặc biệt sau khi giảm cân thì nhan sắc càng tăng thêm vài bậc. Tuy nhiên, phải cho đến khi tạm biệt những màu tóc tối u buồn, đây mới thực sự là một “đòn chí mạng” của Jihyo dành cho các fan hâm mộ. 

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh18

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh19

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh20

Sở hữu làn da trắng hồng như bạch tuyết, vì vậy nên khi nhuộm tóc bạch kim nổi bật, Jihyo xinh xắn như nàng búp bê khiến các Onces không khỏi xuýt xoa. Thậm chí, trong một số lần xuất hiện ở sân bay, trưởng nhóm TWICE cũng chẳng cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần tô nhẹ lớp son cho tươi tắn là đã đủ làm say lòng người. Có thể thấy, dù không phải là visual chính của TWICE nhưng nhan sắc của Jihyo vẫn không hề kém cạnh bất cứ thành viên nào. 

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh2

voh-sao-nu-de-toc-vang-voh.com.vn-anh22

Lần đầu dự sự kiện ở Bắc Kinh, Jennie tự tin diện váy buông lơi khiến truyền thông xứ Trung náo loạn: Dù chỉ xuất hiện một mình và là lần đầu có lịch trình tại Trung Quốc nhưng Jennie đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi hóa quý cô quyến rũ và cực kỳ sang chảnh thế này.

Jihyo (TWICE) ‘đổi gió’ với tóc bạch kim, make up sương sương cũng đẹp nao lòng fan hâm mộ: Chỉ với mái tóc bạch kim cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, trưởng nhóm TWICE đã xinh lung linh thế này, bảo sao chàng 'Center quốc dân' Kang Daniel không say đắm?