Lần đầu dự sự kiện ở Bắc Kinh, Jennie tự tin diện váy buông lơi khiến truyền thông xứ Trung náo loạn

(VOH) - Dù chỉ xuất hiện một mình và là lần đầu có lịch trình tại Trung Quốc nhưng Jennie đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi hóa quý cô quyến rũ và cực kỳ sang chảnh thế này.

Mới đây, Jennie vừa có mặt tại Bắc Kinh để tham gia sự kiện thời trang của một thương hiệu mắt kính đình đám. Đặc biệt, đây còn là lịch trình đầu tiên của thành viên Black Pink tại Trung Quốc nên sự xuất hiện của cô nàng càng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Bên cạnh đó, Jennie còn được xem là một trong những biểu tượng thời trang của Black Pink nên người hâm mộ cũng vô cùng háo hức mong đợi xem cô nàng sẽ diện trang phục như thế nào.

Mặc dù chỉ tham dự sự kiện một mình mà không có các chị em đi cùng nhưng Jennie vẫn chiếm trọn spotlight ngay khi xuất hiện. Tự tin diện chiếc váy quây trắng đen ngắn cũn, Jennie không chỉ khoe khéo được vòng 1 quyến rũ mà  còn giúp ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Có thể nói, đây không phải lần đầu Jennie ăn diện theo phong cách gợi cảm, nhưng hở bạo như thế này thì đúng là hiếm có.

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh1

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh2

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh3
Jennie xuất hiện cực kỳ sang chảnh và ấn tượng tại sự kiện thời trang ở Bắc Kinh

Bộ trang phục của cô nàng nhìn vào tuy có phần đơn giản nhưng thực chất lại rất trendy. Cùng với đó là gương mặt vừa có chút baby lại vô cùng hờ hững giúp Jennie không khác gì một quý cô sang chảnh. Ngay từ khi xuất hiện, “công chúa nhà YG” đã khiến truyền thông xứ Trung phải náo loạn, tập trung vây xung quanh để chụp ảnh và phỏng vấn cô nàng cho bằng được.

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh4
Khuôn mặt vừa có chút hờ hững, quyến rũ

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh5
Nhưng biểu cảm lại cực kỳ đáng yêu thế này 

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh6
Jennie khiến truyền thông xứ Trung phải náo loạn săn đón

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh7
Dù chỉ có một mình nhưng cô nàng vẫn rất tự tin khi trả lời phỏng vấn

Bên cạnh đó, dù là lần đầu tham dự sự kiện ở Bắc Kinh và chỉ xuất hiện có một mình nhưng Jennie không hề tỏ ra bối rối. Ngược lại cô nàng còn vô cùng tự tin, thần thái trong mọi cử chỉ, hành động của mình. Trước sự mong chờ của fan hâm mộ xứ Trung, lần xuất hiện này của Jennie chắc hẳn đã không làm mọi người phải thất vọng.

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh8
Diện váy cúp ngực quyến rũ nhưng vô cùng sang trọng, Jennie không khác gì quý cô bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh9

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh10
Thần thái của cô nàng cũng không thể chê vào đâu được

 

Đặc biệt, trước đó khi lên đường ra sân bay sang Bắc Kinh, Jennie còn gây sốt khi hóa bé gấu vô cùng đáng yêu. Cô nàng diện set đồ denim tông xuyệt tông, cùng với đó là chiếc mũ và túi hình gấu để giữ ấm cho cơ thể. Phong cách ăn mặc tưởng chừng như chẳng giống ai này lại càng làm tăng độ dễ cưng của cô nàng lên cấp thượng thừa. Nhưng có ai ngờ rằng chỉ ngay sau đó thôi, Jennie liền “biến hình” thành quý cô sang chảnh, diện váy buông lơi vô cùng quyến rũ để đi sự kiện thế kia cơ chứ. 

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh11

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh12
Trước đó Jennie còn xuất hiện với phong cách đáng yêu hết nấc tại sân bay

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh13
Có ai ngờ rằng bé gấu này lại biến hình nhanh đến vậy đâu cơ chứ

Không chỉ được viết đến với vai trò thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ Black Pink, Jennie còn gây ấn tượng với công chúng với hoạt động cá nhân sôi nổi và thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang. Sở hữu khuôn mặt tròn baby nhưng vóc dáng lại vô cùng quyến rũ, mỗi lần xuất hiện là Jennie lại khiến mọi người phải trầm trồ bởi phong cách thời trang độc đáo, sáng tạo của mình. Thậm chí, có những bộ trang phục tưởng chừng như vô cùng đơn giản và kén dáng nhưng khi được cô nàng diện lên thì sẽ liền trở nên vô cùng sang chảnh.

voh-jennie-hoa-quy-co-quyen-ru-tai-bac-kinh-voh.com.vn-anh14
Phong cách thời trang đẹp mắt, ấn tượng của Jennie

Ảnh: Instagram

Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm: Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.

Lisa (Black Pink) hiếm hoi diện bikini, nửa kín nửa hở vẫn khiến dân tình phải ‘truyền thái y': Loạt ảnh trong chuyến du lịch biển cùng gia đình vừa được Lisa đăng lên mới đây khiến cư dân mạng gần như ‘mất máu’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.