Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì "đơ", Jo Jung Suk diễn hết mình vẫn không "gánh" được

VOH - Bên cạnh nội dung chất lượng, Sejak: Mê Hoặc Quân Vương còn "mê hoặc" khán giả bởi dàn diễn viên là những tên tuổi được đánh giá cao về mặt diễn xuất của màn ảnh xứ Hàn.

Sejak: Mê Hoặc Quân Vương (Captivating the King) là bộ phim cổ trang được lấy bối cảnh thời Joseon do đài tvN sản xuất. Tuy không nổi đình nổi đám, nhưng tác phẩm vẫn ghi nhận mức rating ổn định cùng nhiều lời khen ngợi của khán giả về mặt nội dung. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Mê Hoặc Quân Vương là dự án phim cổ trang Hàn Quốc do đài tvN sản xuất

Theo đó, Mê Hoặc Quân Vương kể về hành trình lên ngôi, trở thành vua Yi In của Đại quân Jinhan (Jo Jung Suk). Dù ngồi ở ngôi vị cao nhất của đất nước, nhưng vua Yi In luôn cảm thấy trống rỗng vì xung quanh chỉ toàn những gian thần. Còn Kang Hae Soo (Shin Se Kyung) là một tiểu thư xinh đẹp, nhưng vì muốn cứu người nên đã giả nam rồi chơi cờ cá cược để kiếm tiền. Tại đây, cô vô tình quen biết và trở nên thân thiết với Đại quân Jinhan, được người đặt cho cái tên Kang Mong Woo. 

Tuy nhiên, biến cố ập đến khiến Kang Hae Soo rơi vào nguy hiểm và ôm lòng thù hận đại quân Jinhan - lúc này đã lên ngôi vua. 3 năm sau, cô quay trở lại làm Kỳ đãi lệnh bên cạnh vua Yi In với âm mưu báo thù. Nhưng kế hoạch của Hae Soo lại gặp phải trở ngại khi cô nhận ra lòng "luyến mộ" của mình dành cho Yi In đang ngày một sâu sắc hơn. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Phim kể về chuyện tình của vua Yi In và Kang Hae Soo

Bên cạnh câu chuyện tình yêu được hóa giải từ lòng hận thù, Mê Hoặc Quân Vương còn chinh phục khán giả bởi dàn diễn viên chất lượng. Ngoài Jo Jung Suk và Shin Se Kyung, các diễn viên phụ trong phim đa số đều là những tên tuổi kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn. Hãy cùng VOH điểm qua những cái tên đã góp phần tạo nên sức hút của bộ phim Mê Hoặc Quân Vương nhé! 

Jo Jung Suk vai Yi In

Có thể nói, Jo Jung Suk chính là một trong số những lý do quan trọng khiến nhiều khán giả tin tưởng và chờ đợi Mê Hoặc Quân Vương. Bởi nam diễn viên vốn được biết đến với thực lực diễn xuất đỉnh cao cùng khả năng chọn kịch bản chất lượng. Nên việc Jo Jung Suk đảm nhận vai nam chính cho thấy Mê Hoặc Quân Vương sẽ là dự án rất đáng trông chờ. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Jo Jung Suk tái xuất màn ảnh nhỏ với một dự án cổ trang

Quả thật, vai diễn Yi In vốn có nội tâm vô cùng phức tạp. Từ lúc còn là Đại quân Jinhan cho đến khi ngồi lên ngồi vua, người đã trải qua rất nhiều lần nội tâm giằng xé. Với kỹ năng diễn xuất của mình, Jo Jung Suk thật sự đã thổi hồn vào nhân vật, giúp khán giả cảm nhận rõ hơn về những cái khó khăn mà một vị vua đang phải gánh chịu. Đặc biệt, khả năng diễn bằng mắt của Jo Jung Suk thật sự là điều khiến người xem phải thổn thức. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Diễn xuất bằng mắt của Jo Jung Suk không làm người hâm mộ thất vọng

Để có được kỹ năng diễn xuất tuyệt vời này, Jo Jung Suk đã có khoảng thời gian luyện tập trên các sân khấu nhạc kịch. Đến khi xuất hiện trên màn ảnh, nam diễn viên đã thành công ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm như: Ma Nữ Đáng Yêu (Oh My Ghost), Muôn Kiểu Ghen Tuông (Don't Dare to Dream), Cô Dâu Nổi Loạn (My Love, My Bride), Vua Bạch Phiến (The Drug King), Lối Thoát Trên Không (Exit),... Đặc biệt, vai diễn Lee Ik Jun trong series phim Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist) đã giúp Jo Jung Suk nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Jo Jung Suk được nhận xét là nam diễn viên thuộc phái thực lực của màn ảnh Hàn

Shin Se Kyung vai Kang Hae Soo

Vào vai Kang Hae Soo, Shin Se Kyung chủ yếu xuất hiện với tạo hình giả trai. Nhưng chính điều này đã gây nên những ý kiến tranh cãi từ người xem. Theo đó, nhiều người cho rằng Shin Se Kyung có gương mặt với những đường nét quá thanh tú, nên dù người xem có cố gắng thế nào vẫn không thể cảm nhận được nhân vật đang giả nam. 

Chưa kể, diễn xuất của Shin Se Kyung cũng được xem là lỗ hỏng lớn của phim. Dù là khi nhân vật đang buồn, vui hay đau lòng, tức giận, nữ diễn viên 34 tuổi vẫn không có sự thay đổi về biểu cảm trên gương mặt. Đặc biệt, trong những phân cảnh đối diễn với Jo Jung Suk, những thiếu xót trong diễn xuất của Shin Se Kyung lại càng lộ rõ, khiến người xem không khỏi khó chịu.

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Shin Se Kyung gây tranh cãi vì biểu cảm "một màu"

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2004, Shin Se Kyung đã có 20 năm kinh nghiệm trên màn ảnh. Tuy nhiên, năng lực diễn xuất vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi mỗi khi nhắc đến Shin Se Kyung. Dù vậy, tên tuổi của nữ diễn viên vẫn ngày càng tiến xa khi góp mặt trong nhiều dự án phim nổi bật như: Gia Đình Là Số 1! phần 2 (High Kick! 2), Cô Gái Thấy Mùi Hương (A Girl Who Sees Smells), Cô Dâu Thủy Thần (The Bride of Habaek), Nhà Sử Học Tập Sự (Rookie Historian Goo Hae Ryung), Biên Niên Sử Arthdal: Thanh Kiếm Của Aramun (Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun),...

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Shin Se Kyung vẫn là cái tên gây tranh cãi về diễn xuất

Lee Shin Young vai Kim Myung Ha

Trong phim, Kim Myung Ha vốn đã biết rõ thân phận của Kang Hae Soo và đem lòng yêu mến cô từ đầu. Trải qua những biến cố, Kim Myung Ha đã cùng Hae Soo lên kế hoạch báo thù vua Yi In và bảo vệ Đại quân Munseong. Nhưng với sự lung lay của Hae Soo, liệu rằng Myung Ha sẽ tiếp tục trả thù hay "quay đầu" phò tá vua Yi In? 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Kim Myung Ha do Lee Shin Young đảm nhận

Đảm nhận vai nam phụ Kim Myung Ha trong phim là nam diễn viên trẻ đang lên Lee Shin Young. Nam diễn viên sinh năm 1998, từng được khán giả biết đến qua những bộ phim như: Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You), Thức Tỉnh (Awaken), Cảnh Sát Tân Binh (Rookie Cops), Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3),...

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nam diễn viên sinh năm 1998 đang từng bước xây dựng sự nghiệp

Park Se Young vai Thượng Cung Dong

Một nhân vật tuy không xuất hiện xuyên suốt, nhưng lại giữ một vai trò quan trọng trong phim chính là Thượng Cung Dong. Là người hiếm hoi chứng kiến giây phút cuối đời của vua Yi Seon, Thượng cung Dong đã góp phần giúp Yi In lên ngôi hoàng đế. Từ đây, cô trở thành người thân cận bên cạnh vua Yi In và nắm giữ những bí mật quan trọng. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Thượng cung Dong là người nắm giữ nhiều bí mật trong cung

Vai diễn Thượng cung Dong trong Mê Hoặc Quân Vương do nữ diễn viên Park Se Young đảm nhận. Tốt nghiệp Khoa Điện ảnh trường Đại học KonKuk, nữ diễn viên sinh năm 1989 ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2013 trong một dự án phim ngắn. Nhiều năm qua, nữ diễn viên tham gia đảm nhận vai phụ trong nhiều dự án phim như: Điệu Cha Cha Cha Làng Biển (Hometown Cha-Cha-Cha), Thanh Tra Koo (Inspector Koo), Biệt Đội Hit & Run (Hit-and-Run Squad),...

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên Park Se Young

Ha Seo Yoon vai Trung điện

Trung điện là nhân vật đáng thương nhất trong bộ phim Mê Hoặc Quân Vương. Cô là nạn nhân của hôn nhân chính trị, lại thêm sức khỏe yếu nên nhiều năm qua và luôn bị mẹ chồng ức hiếp. Không tình yêu, không con cái, người còn bị Thượng cung Dong thâu tóm hết quyền lực. May mắn là bên cạnh Trung điện còn có Đại quân Munseong với tấm lòng hiếu thảo dù không phải con ruột. Trong giây phút cuối đời, người cũng kịp cảm nhận được tình nghĩa mà Vua Yi In dành cho mình sau nhiều năm lạnh lùng. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Trong phim số phận bi thương nhưng ngoài đời Trung điện lại rất nhí nhảnh

Dù không xuất hiện trong nhiều phân cảnh, nhưng Trung điện nương nương vẫn gây ấn tượng với người xem bởi số phận đầy nghiệt ngã. Bên cạnh đó, sự thể hiện của nữ diễn viên Ha Seo Yoon cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, phía sau hình ảnh nhợt nhạt trên phim, nữ diễn viên Ha Seo Yoon còn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Ha Seo Yoon sinh năm 1998, là nữ diễn viên trẻ trực thuộc công ty quản lý PlainTPC. Nữ diễn viên chỉ vừa bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2023 với 2 dự án phim là Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil)Mê Hoặc Quân Vương. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Ha Seo Yoon

Lee Gyu Hoe vai Lãnh phủ sự Park Jong Hwan

Từ thời vua Yi Seon, Park Jong Hwan đã âm mưu đưa Đại quân Jinhan lên ngôi hoàng đế. Khi kế hoạch thành công, ông trở thành Lãnh phủ sự với tham vọng chiếm giữ quyền lực triều đình. Liệu rằng những tội ác của Lãnh phủ sự Park Jong Hwang có bị vua Yi In vạch trần? 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Lãnh phủ sự Park Jong Hwan với những âm mưu nhằm chiếm đoạt quyền lực

Đảm nhận vai Lãnh phủ sự Park Jong Hwan trong phim là nam diễn viên Lee Gyu Hoe, sinh năm 1970 và có vợ là nữ diễn viên Lee Bong Ryun. Ban đầu, anh đến với nghệ thuật qua những vai diễn trên các sân khấu nhạc kịch. Đến năm 2020, nam diễn viên mới bắt đầu chuyển hướng sang đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình. Một số bộ phim của Lee Gyu Hoe có thể kể đến như: Vượt Ra Tội Ác (Beyond Evil), Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich), Người Mẹ Tồi Của Tôi (The Good Bad Mother),... 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nam diễn viên Lee Gyu Hoe 

Yang Kyung Won vai Yoo Hyun Bo

Yoo Hyun Bo là nhân vật phản diện với tính cách lươn lẹo, sẵn sàng phản bội chủ nhân để leo lên vị trí cao hơn. Đây cũng chính là nhân vật góp phần khiến Kang Hae Soo hiểu lầm vua Yi In, dẫn đến sự chia cắt đau lòng của cả hai. Theo dõi Mê Hoặc Quân Vương, ai cũng hy vọng Yoo Hyun Bo sẽ bị trừng trị thật thích đáng. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Yoo Hyun Bo với tính cách lươn lẹo khiến người xem chán ghét

Yang Kyung Won sinh năm 1981, là nam diễn viên quen mặt của màn ảnh xứ Hàn qua những vai nam phụ hài hước, dí dỏm. Trước đó, nam diễn viên từng gơp mặt trong các dự án phim: Thanh Xuân Vật Vã (Fight for My Way), Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing on You), Vincenzo, Chào Mừng Đến Samdal-ri (Welcome to Samdal-ri),... 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Khả năng lựa chọn vai diễn đa dạng của nam diễn viên Yang Kyung Won

Cho Seong Ha vai Kim Jong Bae

Kim Jong Bae là vị quan đứng đầu từ thời vua Yi Seon. Tuy nhiên, vì tham vọng đưa nguyên tôn lên làm Thế tử và âm mưu ngăn chặn Đại quân Jinhan lên ngôi mà ông đã ra đi sớm, để lại con trai là Kim Myung Ha. Dù chỉ xuất hiện ở những tập đầu, nhưng nhân vật này vẫn để lại nhiều ấn tượng cho người xem bởi thủ đoạn và âm mưu gian xảo của mình. 

Đối với các mọt phim Hàn, có lẽ sẽ không còn xa lạ với cái tên Cho Seong Ha. Nam diễn viên sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ với hàng loạt tác phẩm như: Chuyện Tình Sungkyunkwan (Sungkyunkwan Scandal), Mật Danh Iris 2 (IRIS 2), Lời Cầu Cứu )Save Me), Lang Quân 100 Ngày (100 Days My Prince), Bầu Trời Rực Đỏ (Lovers of the Red Sky), Công Ty Quảng Cáo (Agency), Giờ Săn Đã Điểm (Time to Hunt),... 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nam diễn viên Cho Seong Ha đảm nhận vai Kim Jong Bae

Kang Hong Suk vai Joo Sang Hwa

Trong phim, Joo Sang Hwa là cận vệ luôn ở bên nhằm đảm bảo sự an toàn cho vua Yi In. Anh luôn sẵn sàng tuân theo mọi mệnh lệnh của Yi In, dù cho đó là những yêu cầu kỳ quặc, khó hiểu. Đáp lại, vua Yi In cũng luôn dành cho Sang Hwa sự tin tưởng tuyệt đối. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Joo Sang Hwa có gương mặt lạnh lùng, nghiêm túc

Diễn viên Kang Hong Suk sinh năm 1986, anh tốt nghiệp Khoa Kịch & Điện ảnh của trường Trung học Nghệ thuật Kaywon, sau rèn luyện bản thân ở khoa Kịch của Học viện Nghệ thuật Seoul. Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên đã ghi được nhiều dấu ấn cùng các giải thưởng danh giá trên sân khấu nhạc kịch. Đồng thời, con đường diễn xuất trên màn ảnh của Kang Hong Suk cũng không kém cạnh với những tác phẩm như: Vũ Khí Nhà Văn (Chicago Typewriter), Thư Ký Kim Sao Thế? (What's Wrong With Secretary Kim), Khách Sạn Bí Ẩn (Hotel Del Luna), Bác Sĩ Trại Giam (Doctor Prisoner),... 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Trước đó, nam diễn viên Kang Hong Suk thường đảm nhận những vai diễn hài hước

Na Hyun Woo vai Chu Dal Ha

Sau khi bị bắt vì làm tế tác của nhà vua, cùng với đó là sự qua đời của Hong Jang (Han Dong Hee) - cô gái mà mình yêu mến, Chu Dal Ha càng đem lòng thù hận và muốn trả thù Yi In. Anh trở thành người phò tá, trợ giúp Kang Hae Soo lên kế hoạch để lật đổ ngôi vua. Tuy nhiên, trong lúc Chu Dal Ha đang sục sôi lửa hận thì Hae Soo lại trở nên lung lay khi nhận ra những điều mà bản thân đã hiểu lầm về nhà vua. Điều đó đã gây ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch trả thù mà họ đã lập ra trước đó. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Chu Dal Ha với tính cách lạnh lùng

Nam diễn viên Na Hyun Woo đã miêu tả một cách ổn định sự thay đổi tâm lý khi người con gái mình yêu đột ngột qua đời. Lòng căm hận và khát khao trả thù vua Yi In của nhân vật cũng được Na Hyun Woo thể thiện xuất sắc. Đặc biệt là về sau, vai trò của Chu Dal Ha càng lớn nên người hâm mộ càng thêm trông chờ vào sự thể hiện của Na Hyun Woo. 

Xuất thân từ một diễn viên nhạc kịch, Na Hyun Woo chỉ vừa xuất hiện trên màn ảnh từ 2021 cho đến nay. Nam diễn viên từng góp mặt trong một số tác phẩm: Hội Những Bà Mẹ Xanh (Green Mothers' Club ), Truy Bắt Lính Đàu Ngũ 2 (D.P 2), Anh Thanh Hủy Diệt (Decibel). 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nam diễn viên Na Hyun Woo

Jang Young Nam vai Thái hậu Park

Thái hậu Park là mẹ của ruột của vua Yi In, nhưng trái ngược với sự ngay thẳng của con trai, bà lại là một người phụ nữ đầy mưu mô, tàn độc. Qua nét diễn của Jang Young Nam, những tính cách của nhân vật lại càng được thể hiện rõ nét. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Thái hậu Park là người phụ nữ đầy mưu mô, toan tính

Nữ diên viên Jang Young Nam có lẽ là gương mặt đã không còn xa lạ với khán giả yêu phim Hàn. Cô sinh năm 1973, tốt nghiệp Trường Cao đẳng Nghệ thuật Seoul với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Bắt đầu diễn xuất từ năm 1997, đến nay Jang Young Nam vẫn được khán giả nhớ đến qua loạt vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm: Cô Bé Người Gỗ (Pinocchio), Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo), Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay), Thẩm Phán Ác Ma (The Devil Judge), Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance),....

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nữ diễn viên Jang Young Nam trước đó từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám

Eom Hyo Seop vai Oh Wook Hwan

Thoạt đầu, Oh Wook Hwan là một trong những "cánh tay" thân cận của Park Jong Hwan. Thế nhưng thật ra, ông lại là một người đơn giản, chỉ muốn làm những gì tốt nhất để bảo vệ bản thân và gia đình. Khi con gái là Trung điện nương nương lâm bệnh nặng, Oh Wook Hwan đã thường xuyên ra vào cung để thăm viếng. Thậm chí, ông còn sẵn sàng đổi lấy tất cả tài sản của mình để tìm được thầy thuốc tốt nhất cho con gái. Điều này thật sự khiến người xem vô cùng cảm động. 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Tình phụ tử của Oh Wook Hwan khiến người xem xúc động

Diễn viên Eom Hyo Seop là người đảm nhận vai diễn Oh Wook Hwan trong phim. Nam diễn viên sinh năm 1966 là gương mặt quen thuộc với khán giả Hàn Quốc qua những vai diễn phụ trên màn ảnh nhỏ. Những bộ phim từng có sự góp mặt của nam diễn viên có thể kể đến như: Học Đường 2012 (School 2013), Vì Sao Đưa Anh Tới (My Love From the Star), Khi Nhà Vua Yêu (The King in Love), Bạn Thật Phi Thường (Extraordinary You), Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth of May), Ngôi Trường Xác Sống (All of Us Are Dead),...

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Nam diễn viên Eom Hyo Seop khá quen mặt với khán giả

Choi Ye Chan vai Đại quân Munseong

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Đại quân Munseong trong dàn nhân vật nổi bật của Mê Hoặc Quân Vương. Vốn sinh ra và lớn lên ở trong cung, lại trải qua nhiều biến cố từ khi còn nhỏ nên Đại quân Munseong luôn có những suy nghĩ trưởng thành, chững chạc hơn nhiều đứa trẻ đồng trang lứa. Nhân vật này mang đến cho người xem cảm giấc đây có lẽ sẽ là một bậc minh quân trong tương lai. 

Đảm nhiệm vai diễn đại quân Munseong là nam diễn viên nhí Choi Ye Chan. Sinh năm 2011, Choi Ye Chan bắt đầu đóng phim từ năm 10 tuổi. Những bộ phim của nam diễn viên có thể kể đến như: Hợp Đồng Hôn Nhân (Love in Contract), Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon (Strong Girl Nam Soon),... 

Dàn diễn viên Mê Hoặc Quân Vương: Shin Se Kyung gây tranh cãi vì
Đại quân Munseong do diễn viên nhí Choi Ye Chan đảm nhận

Với dàn diễn viên chất lượng thế này, liệu rằng Mê Hoặc Quân Vương có đủ sức để chinh phục bạn? 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí