Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai?

VOH - Bên cạnh hai cái tên đang lên là Lee Jae Wook và Lee Jun Young, The Impossible Heir còn hội tụ những cái tên thực lực cùng một kịch bản đầy hấp dẫn.

Người Thừa Kế Bất Khả Thi (The Impossible Heir) vốn là một dự án nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi có sự xuất hiện của Lee Jae Wook và Lee Jun Young - hai sao trẻ thực lực của màn ảnh Hàn. Một ngày ngay trước khi phim lên sóng, thông tin hẹn hò của nam chính Lee Jae Wook với nữ idol nổi tiếng Karina (aespa) nổ ra, càng giúp bộ phim thu hút thêm nhiều sự chú ý hơn từ dư luận trên toàn thế giới.

Cùng VOH điểm sơ qua một số thông tin sơ lược về nội dung, dàn nhân vật và diễn viên của Người Thừa Kế Bất Khả Thi nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 로얄로더
  • Ngày phát sóng: 28/2/2024
  • Thể loại: Tội phạm, chính trị, pháp luật, tâm lý
  • Đạo diễn: Min Yeon Hong
  • Biên kịch: Choi Won
  • Số tập: 12
  • Nền tảng phát sóng: Disney+
  • Lịch chiếu: 2 tập vào thứ 4 hàng tuần
Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 1
Người Thừa Kế Bất Khả Thi

Chuyện phim xoay quanh 3 con người với những hoàn cảnh sống khác nhau, cùng có tham vọng vươn đến vị trí đỉnh cao của tiền tài và quyền lực. Han Tae Oh (Lee Jae Wook) là con trai của một tên tội phạm giết người, luôn phải sống những tháng ngày trốn chạy khỏi sự soi mói của xã hội. Kang In Ha (Lee Jun Young) là con trai ngoài giá thú của Chủ tịch tập đoàn tài phiệt Kang Oh, luôn phải chịu đựng sự phớt lờ, phủ nhận của người trong gia đình. Na Hye Won (Hong Soo Joo) trưởng thành trong cảnh khốn khó vì có người mẹ nợ nần, bê tha.

Với những nguyên nhân riêng khác nhau nhưng đều có cùng mục đích rũ bỏ sự khốn cùng của cuộc đời mình, 3 người họ đã bắt tay cùng nhau thực hiện một kế hoạch đầy tinh vi để thâu tóm tập đoàn Kang Oh lớn mạnh nhất Hàn Quốc.

Dàn diễn viên chính

Lee Jae Wook vai Han Tae Oh

Han Tae Oh sở hữu trí thông minh xuất chúng và có một "cái đầu lạnh". Là con trai của một kẻ sát nhân, Tae Oh khát khao có thể đổi đời, vậy nên anh đã chủ động tiếp cận Kang In Ha - con trai ngoài giá thú của một gia đình tài phiệt. Từ đó, Tae Oh thành lập một liên minh với In Ha để có thể hiện thực hóa khát vọng của mình: ngồi trên ngôi vàng cao nhất của Đại Hàn Dân Quốc.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 2
Han Tae Oh

Lee Jae Wook là một trong số những nam diễn viên trẻ triển vọng nhất của màn ảnh Hàn những năm gần đây. Kể từ khi nổi lên với vai phản diện trong Extraordinary You, anh chàng đã không ngừng chinh phục khán giả qua loạt vai diễn đa dạng, chứng minh được năng lực diễn xuất của mình. Một số bộ phim khác mà Lee Jae Wook từng góp mặt là Trò Chơi Tử Thần, Hoàn Hồn, Trời Đẹp Em Sẽ Đến,...

Lee Jun Young vai Kang In Ha

Kang In Ha là con trai ngoài giá thú của chủ tịch tập đoàn Kang Oh. Anh dùng vẻ ngoài phóng khoáng, tự do tự tại để che giấu tham vọng rực cháy bên trong. Để có được sự công nhận từ gia đình tài phiệt họ Kang, In Ha phối hợp với Tae Oh để thực hiện kế hoạch vươn lên đỉnh cao nhất từ nơi thấp kém nhất.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 3
Kang In Ha

Lee Jun Young là một diễn viên xuất thân idol. Tuy chưa đến mức nổi tiếng đình đám nhưng anh vẫn chiếm được cảm tình từ công chúng nhờ khả năng hóa thân đa dạng, nhập vai xuất sắc bất kể nhân vật phản diện hay chính diện. Năm 2023 vừa qua, anh gây ấn tượng với vai gã idol xấu tính trong Mask Girl và vai kẻ bắt nạt học đường trong Cô Giáo Em Là Số 1. Ngoài ra, Lee Jun Young còn từng tham gia các phim như Thợ Săn Hoang Mạc, Quản Gia 100 Won, Truy Bắt Lính Đào Ngũ,...

Xem thêm: Review Cô Gái Mặt Nạ (Mask Girl): Bi kịch của những kẻ khao khát tình yêu thương

Hong Soo Joo vai Na Hye Won

Na Hye Won là một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tính cách độc lập, mạnh mẽ. Bởi có một người mẹ mê cờ bạc, nợ nần chồng chất nên cô lớn lên trong môi trường khốn khó, thiếu thốn đủ đường. Hye Won tiếp cận và kết thành liên minh với Tae Oh - In Ha để thoát khỏi cảnh nghèo hèn, bước lên ngôi vị cao nhất của tiền tài và quyền lực.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 4
Na Hye Won

Hong Soo Joo (hay Hong Suzu) là một người mẫu kiêm diễn viên, chỉ mới bắt đầu đóng phim từ năm 2021. Tuy gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp nhưng khả năng diễn xuất của cô được nhiều khán giả nhận xét là vẫn còn hạn chế. Trước Người Thừa Kế Bất Khả Thi, những bộ phim mà Hong Soo Joo từng đóng gồm có Lovestruck in the City, Drama Special Season 12: Be;Twin Sweet Home mùa 2.

Dàn diễn viên phụ

Choi Jin Ho vai Kang Joong Mo

Kang Joong Mo là Chủ tịch của tập đoàn Kang Oh, là người sở hữu "ngai vàng" cao nhất Đại Hàn Dân Quốc mà bộ ba Tae Oh - In Ha - Hye Won nhắm tới. Ông là người đa nghi, không tin tưởng bất cứ ai kể cả vợ hay các con của chính mình. Khi Tae Oh xuất hiện trước mặt ông lần đầu tiên, gần như ngay lập tức, ông đã nhận ra tham vọng của anh. Lúc này, Tae Oh đã để nghị cùng ông hợp tác hoàn thành "Dự án Royal Loader" - một dự án mà cả đời ông đã mơ ước có thể thực hiện được.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 5
Chủ tịch Kang Joong Mo

Choi Jin Ho là một diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hàn. Anh từng góp mặt trong các phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, Beyond Evil, Quý Ngài Ánh Dương,... Trước Người Thừa Kế Bất Khả Thi, nam diễn viên từng sắm vai cha con với Lee Jae Wook trong Extraordinary You.

Kim Ho Jeong vai Jang Geum Seok

Jang Geum Seok là Chủ tịch Quỹ nghệ thuật Kang Oh và là vợ thứ hai của Kang Joong Mo. Bà từng cho rằng cả gia tộc và tập đoàn Kang Oh sẽ thuộc về mình, nhưng khi một nhân vật bất ngờ xuất hiện, khiến tình hình thay đổi, Geum Seok bắt đầu bộc lộ những tham vọng mà bà đã cố kìm nén suốt nhiều năm.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 6
Kim Ho Jeong từng đóng các phim Bác Sỹ Luật Sư, Hình Bóng Của Tôi, Truy Tìm,...

Han Sang Jin vai Kang In Joo

Kang In Joo là con trai cả của Kang Joong Mo và là Giám đốc đại diện của Kang Oh Resort. Hắn là một kẻ chuyên gây ra rắc rối, có tính tình bạo lực, sẵn sàng chửi bới, "động tay động chân" với bất cứ ai khi hắn thấy không hài lòng. In Joo tự cho rằng mình là người kế thừa tập đoàn. Hơn ai hết, hắn là người hiểu rõ nhất những dã tâm của mẹ kế mình và vật lộn dùng mọi cách để hạ bệ bà.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 7
Han Sang Jin từng tham gia các phim Lục Long Tranh Bá, Mỹ Nữ Tái Sinh, Lee San,...

Lee Ji Hoon vai Kang Seong Joo

Kang Seong Joo là con trai thứ 2 của Kang Joong Mo. Ở tập đoàn, anh được mọi người công nhận có trí tuệ phi phàm và tính cách sắc sảo nhưng ở nhà, anh lại bị mọi người xem thường. Mặc cảm tự ti của Seong Joo tựa như một quả bom hẹn giờ. Dưới những lời nói khích tướng từ mẹ mình là bà Geum Seok, quả bom trong anh bắt đầu đếm ngược chờ tới lúc phát nổ.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 8
Lee Ji Hoon được khán giả biết đến qua các phim Sông Đón Trăng Lên, Thánh Ca Tử Thần, Hội Chị Em Báo Thù, Huyền Thoại Biển Xanh,...

Choi Hee Jin vai Kang Hee Joo

Kang Hee Joo là con gái út của Kang Joong Mo. Cô là người duy nhất trong nhà đối xử tử tế với In Ha, trong khi những kẻ khác đều xem anh như cái gai trong mắt. Hee Joo trót phải lòng Tae Oh - gia sư của cô ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nhưng khi anh từ chối tình cảm của mình, Hee Joo dần trở nên điên cuồng.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 9
Choi Hee Jin từng gây được ấn tượng qua các bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, Bàn Tay Ma Thuật, Hoa Tuyết Điểm,...

Go Chang Seok vai Chae Dong Wook

Chae Dong Wook là người bắt tay với Kang Seong Joo và rồi trở thành Giám đốc của Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, ông cũng quen biết với Han Tae Oh vì từng là giáo sư giảng dạy cho Tae Oh ở Đại học Hankuk. Để đạt được mục đích riêng, ông không ngại lợi dụng chính học trò của mình. Bằng một cách đầy tinh vi, Dong Wook duy trì đồng thời cả hai mối quan hệ với Seong Joo và Tae Oh - hai người ở hai chiến tuyến đối lập nhau.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 10
Go Chang Seok từng góp mặt trong các phim Đội Bóng Dream, Người Môi Giới, Kế Hoạch Săn Sói, Reply 1988,...

Với dàn cast tài năng và kịch bản đầy kịch tính, Người Thừa Kế Bất Khả Thi được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một thành công của Disney+ sau những "cú nổ" MovingTội Ác Kinh Hoàng và Cửa Hàng Của Sát Nhân.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Dàn diễn viên Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Ngoài Lee Jae Wook - Lee Jun Young còn những ai? 11
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí