Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal

(VOH) - Lấy bối cảnh học đường kết hợp với yếu tố kì ảo lại còn quy tụ dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp, cho nên Extraordinary You đã thành công thu hút được sự chú ý và tình cảm của khán giả.

Extraordinary You (Vô Tình Tìm Thấy Haru/ Cậu Thật Phi Thường) là một bộ phim học đường Hàn Quốc kết hợp với yếu tố kì ảo được ra mắt vào năm 2019. Nội dung của phim xoay quanh Eun Dan Oh, một học sinh trung học 17 tuổi xuất thân giàu có nhưng lại mắc bệnh tim bẩm sinh. Cuộc đời của Dan Oh đã đủ thảm hại lại còn bị vị hôn phu đối xử phũ phàng. Sau khi nhận ra mình là một nhân vật trong truyện tranh, Eun Dan Oh đã tìm cách thay đổi số phận và giành lấy hạnh phúc đích thực cho mình.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 1
 

Vào thời điểm lên sóng, Extraordinary You đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ phim cũng tạo cơ hội để những gương mặt trẻ như Kim Hye Yoon, Rowoon và Lee Jae Wook đến gần với công chúng hơn. Sau 2 năm ra mắt, dàn diễn viên Extraordinary You đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp. Hãy cùng xem qua những cái tên gây thương nhớ ngày ấy giờ như thế nào nhé!

1. Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon đảm nhận vai Eun Dan Oh, con gái duy nhất của một gia đình giàu có. Eun Dan Oh là một cô gái tự tin và dũng cảm. Cô ấy bắt đầu một cuộc hành trình để tạo ra số phận của riêng mình, khác với những gì đã định sẵn trong manhwa. Từ một nhân vật phụ mặc cho tác giả vẽ ra câu chuyện của mình, Eun Dan Oh đã cố gắng thoát khỏi số phận đau khổ này và bắt lấy hào quang nữ chính.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 2
 

Extraordinary You đánh dấu lần đầu tiên Kim Hye Yoon đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình sau nhiều năm ra mắt. Không còn phải nghi ngờ nhiều, với thực lực của mình, Kim Hye Yoon đã dẫn dắt vai diễn Eun Dan Oh một cách mượt mà và duyên dáng. Nhận được đông đảo sự công nhận của công chúng, năm ấy Kim Hye Yoon đã được gọi tên tại MBC Drama Awards 2019 với giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 3
 

Sau thành công của Extraordinary You, Kim Hye Yoon vẫn tiếp tục tham gia vào các bộ phim như Record of Youth, Live On, True Beauty với vai trò cameo. Năm 2021, Kim Hye Yoon đã trở lại vị trí nữ chính trong bộ phim cổ trang Secret Royal Inspector & Joy kết hợp cùng Ok Taecyeon. Bộ phim cùng với diễn xuất hoàn hảo của Kim Hye Yoon đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Cũng trong năm 2021, Kim Hye Yoon sẽ xuất hiện trong Snowdrop với vai phụ bên cạnh Jung Hae in và Jisoo (BLACKPINK).

Xem thêm: Ngự Sử Tài Ba và Quý Cô Thông Thái được khen ngợi hết lời, visual cổ trang của Taecyeon (2PM) quá đỉnh, Kim Hye Yoon duyên dáng khỏi chê

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 4
 

Kim Hye Yoon đã bắt đầu đóng phim từ năm 2013 nhưng chủ yếu nữ diễn viên chỉ đảm nhận vai diễn phụ. Đồng thời, trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2018, Kim Hye Yoon đã tập trung vào việc nên chỉ tham gia với vai trò khách mời. Mãi đến năm 2019, Kim Hye Yoon mới trở thành cái tên được quan tâm khi xuất hiện trong siêu phẩm truyền hình Sky Castle. Khi ấy, Kim Hye Yoon đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 55. 

Kim Hye Yoon profile:

  • Tên thật: Kim Hye Yoon
  • Nghệ danh: Kim Hye Yoon
  • Ngày sinh: 10/11/1996
  • Nơi sinh: Seongnam, Gyeonggi, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 160 cm
  • Cân nặng: 48 kg
  • Năm hoạt động: 2013 - nay
  • Công ty quản lý: SidusHQ
  • Instagram: @hye_yoon1110

2. Rowoon

Rowoon đảm nhận vai Haru, chàng trai yêu Eun Dan Oh một cách mặn nồng và sẵn sàng bảo vệ cô. Trong truyện tranh, Haru chỉ là một nhân vật vô danh với cái tên nam sinh số 13. Giống với Eun Dan Oh, sau khi nhận thực được mình là một nhân vật trong truyện, Haru đã lên kế hoạch thay đổi định mệnh và trở thành nam chính sánh đôi bên Dan Oh.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 5
 

Đảm nhận vai nam sinh với gương mặt điển trai, chiều cao vượt trội, Rowoon đã thành công thu hút sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh Kim Hye Yoon, Extraordinary You cũng mang đến cho Rowoon cơ hội nổi tiếng trên màn ảnh khi anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards và Grimae Awards 2019. 

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 6
 

Sau khi trở thành hiện tượng trong Extraordinary You, Rowoon thẳng tiến bước đi trên con đường đóng vai chính. Năm 2021, Rowoon có đến hai bộ phim truyền hình được ra mắt là She Would Never Know hồi tháng 1 và The King's Affection phát sóng vào tháng 10. Một là dự án phim hiện đại, một là phim cổ trang nên Rowoon đã có dịp thể hiện khả năng diễn xuất của mình với công chúng. Đồng thời, Rowoon cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong dàn cast của dự án phim mới Tomorrow cùng với Kim Hee Sun, phim dự kiến được ra mắt vào năm 2022.

Xem thêm: Dàn diễn viên toàn 'nam thần, mỹ nữ' của The King's Affection (Luyến Mộ): Từ Rowoon đến Jung Chae Yeon

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 7
 

Rowoon ra mắt vào năm 2016 trong nhóm nhạc nam SF9 và nhanh chóng bén duyên với điện ảnh. Những bộ phim đầu tiên mà nam idol tham gia gồm School 2017, About Time, Where Stars Land với vai diễn phụ. Dù là thần tượng nhưng diễn xuất của Rowoon khá ổn định, đủ sức để hoàn thành vai diễn của mình và được kỳ vọng sẽ ngày càng thăng tiến trong lĩnh vực phim ảnh.

Rowoon profile

  • Tên thật: Kim Seok Woo
  • Nghệ danh: Rowoon
  • Ngày sinh: 7/8/1996
  • Nơi sinh: Gangnam, Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 191 cm
  • Cân nặng: 74 kg
  • Năm hoạt động: 2016 - nay
  • Công ty quản lý: FNC Entertainment
  • Instagram: @ewsbdi

3. Lee Jae Wook

Lee Jae Wook sẽ vào vai Baek Kyung, người được manhwa sắp xếp là vị hôn phu và kết hôn với Eun Dan Oh. Baek Kyung là một "bad boy" chính hiệu khi lúc nào cũng tỏ ra cáu gắt và khiến Dan Oh bị tổn thương. Tuy nhiên, cũng vì những vết thương bên trong, sự mất mát trong quá khứ cũng như việc không nhận được tình cảm từ gia đình đã biến anh trở thành một "kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác".

Xem thêm: Ít ai biết rằng, có một Baek Kyung ấm áp như thế này trong 'Extraordinary You'

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 8
 

Mặc dù đóng vai phản diện, ngược nữ chính tơi tả, nhưng nhân vật Baek Kyung của Lee Jae Wook lại không bị mọi người "ghét cay ghét đắng" mà cũng dành sự thấu hiểu cho anh. Một điểm cộng dành cho Lee Jae Wook là khi tham gia Extraordinary You anh vẫn còn là một nam diễn viên tân binh. Tuy nhiên, Lee Jae Wook lại cho thấy khả năng diễn xuất bình ổn cũng như không trở thành "hố đen" trong dàn cast. Extraordinary You đã mang đến cho Lee Jae Wook hai giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và Tân binh của năm tại Asia Artist Awards .

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 9
 

Nhận được nhiều sự chú ý sau Extraordinary You, Lee Jae Wook vẫn chăm chỉ đóng phim và đảm nhận các vai diễn từ chính tới phụ hay kể cả khách mời. Đặc biệt, trong năm 2020 Lee Jae Wook đã có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim truyền hình Do Do Sol Sol La La Sol đóng cùng Go Ah Ra. Năm 2021, Lee Jae Wook đã có màn xuất hiện đặc biệt trong Move to Heaven của Netflix. Thời gian tới, Lee Jae Wook sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới Return trong vai trò nam chính cùng với Jung So Min và Hwang Min Hyun (NU'EST).

Xem thêm: Move To Heaven: Bức tranh đẹp về cuộc sống, con người và cái chết

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 10
 

Lee Jae Wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2018 với tư cách là nhân vật phụ cho các bộ phim truyền hình Memories of the Alhambra trong vai một hacker và The Battle of Jangsari trong vai một người lính sinh viên. Lee Jae Wook từng là nghệ sĩ trực thuộc VAST Entertainment, tuy nhiên sau 3 năm gắn bó nam diễn viên đã không tái ký hợp đồng và đầu quân cho C-JeS Entertainment từ ngày 27/4/2021.

Lee Jae Wook profile

  • Tên thật: Lee Jae Wook
  • Nghệ danh: Lee Jae Wook 
  • Ngày sinh: 10/5/1998
  • Nơi sinh: Hàn Quốc
  • Chiều cao: 187 cm
  • Cân nặng: --
  • Năm hoạt động: 2018 - nay
  • Công ty quản lý: VAST Entertainment (2018 - 3/2021); C-JeS Entertainment (4/2021 - nay)
  • Instagram: @jxxvvxxk

4. Kim Young Dae

Kim Young Dae đóng vai Oh Nam Joo, học sinh nổi tiếng nhất của trường trung học Seuli và là thủ lĩnh của nhóm A3 (Amazing 3). Oh Nam Joo chính là nam chính trong manhwa và mặc dù có tình cảm với Yeo Joo Da nhưng anh lại thể hiện chúng bằng cách bắt nạt cô. 

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 11
 

Nhân vật hotboy học đường Oh Nam Joo của Kim Young Dae khi ấy đã vấp phải không ít sự tranh cãi từ khán giả. Sở dĩ là vì tính cách của anh chàng này thật sự "dở dở ương ương", không đủ chín chắn, trưởng thành. Mặc dù có tình cảm với Yeo Joo Da nhưng lại có những hành động ấu trĩ. Đồng thời, một số ý kiến cũng cho rằng diễn xuất của Kim Young Dae còn non nớt và kém tự nhiên. Tuy nhiên, nam diễn viên trẻ cũng đã cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Kim Young Dae đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2019.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 12
 

Extraordinary You là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Young Dae với vai thứ chính sau khi anh xuất hiện trong web drama Omniscient Point of a Crush vào năm 2017. Trước Extraordinary You, nam diễn viên cũng góp mặt trong nhiều phim truyền hình nhưng vì đảm nhận vai phụ nên không được khán giả chú ý đến nhiều.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 13
 

Khi Extraordinary You kết thúc, Kim Young Dae được chọn vào vai "richkid" trong series truyền hình ăn khách Penthouse và được nhận xét kỹ năng diễn xuất có tiến bộ. Kim Young Dae đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới tại Brand Of The Year Awards 2021 và được nhiều tạp chí, nhãn hàng săn đón. Trong năm 2021, Kim Young Dae xảy ra ồn ào khi tự ý bỏ vai trong phim học đường Hàn Quốc 2021School 2021. Trong khi đó, nam diễn viên cũng đã xác nhận nên duyên cùng Lee Sung Kyung trong bộ phim Shooting Star dự kiến được ra mắt vào năm 2022.

Kim Young Dae profile

  • Tên thật: Kim Young Dae
  • Nghệ danh: Kim Young Dae 
  • Ngày sinh: 2/3/1996
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 185 cm
  • Cân nặng: --
  • Năm hoạt động: 2017 - nay
  • Công ty quản lý: Outer Korea
  • Instagram: @youngdae0302

5. Naeun

Naeun đảm nhận vai Yeo Joo Da, một nữ sinh xuất thân nghèo khó nhưng luôn lạc quan, giàu nghị lực và trái tim nhân hậu. Để phụ giúp gia đình, không có công việc làm thêm nào mà cô không thử. Cuộc sống khó khăn Yeo Joo Da vẫn giữ được nụ cười. Sau khi nhập học tại một trường trung học chỉ toàn học sinh xuất thân từ gia đình giàu có, Yeo Joo Da dính líu đến Oh Nam Joo, thủ lĩnh của nhóm học sinh A3, người có thành tích đứng đầu trường. Yeo Joo Da cũng là nữ chính trong manhwa và vướng vào mối tình rắc rối với vị công tử Oh Nam Joo.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 14
 

Vai diễn Yeo Joo Da của Naeun được ví như "nàng Lọ Lem" thời hiện đại trong phiên bản Extraordinary You. Khác với hình ảnh mạnh mẽ của nữ chính Eun Dan Oh, Yeo Joo Da khá "bánh bèo" ở thời gian đầu nên không nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, sau khi nhận ra được bản ngã của mình, cô cũng nổi dậy chống lại số phận do tác giả đã an bày và không để bị ai xem thường nữa.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 15
 

Naeun xuất thân là thần tượng từ nhóm nhạc nữ April, cô nàng được chú ý bởi vẻ ngoài dịu dàng, xinh xắn. Trước Extraordinary You, Naeun từng được chú ý khi xuất hiện trong web-drama ăn khách A Teen. Sự nghiệp diễn xuất của Naeun được dự đoán sẽ còn tiếp tục mở rộng cho đến khi nữ thần tượng lại bị scandal bủa vây trong một thời gian dài.

Cụ thể, vào tháng 3/2021, Naeun và các thành viên April vướng vào xôn xao bắt nạt cựu thành viên cùng nhóm Lee Hyunjoo. Theo Hyunjoo tố cáo thì cô đã bị các thành viên bắt nạt đến mức rời nhóm vào năm 2016. Khi vụ việc bùng nổ, tất cả các lịch trình của April đều bị "đóng băng". Tệ hơn nữa khi Naeun từ cái tên đắt show trở thành nhân vật bị cư dân mạng tẩy chay, nhãn hàng quay lưng. Kể cả bộ phim truyền hình Taxi Driver có sự tham gia của Naeun cũng tuyên bố "gạch tên" cô khỏi dàn cast. 

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 16
 

Đứng trước lời tố cáo của Hyunjoo, phía công ty quản lý của Naeun cũng đã kiện ngược lại Hyunjoo về tội vu khống và bịa đặt nhưng lại không được cảnh sát chấp nhận. Đồng thời, Naeun cùng với thành viên trong nhóm Jinsol cũng đăng tải bài viết cho biết mình vô tội. Tuy nhiên, có vẻ như trong scandal lần này phía Naeun gặp khá nhiều bất lợi khi cô không có bằng chứng thuyết phục rằng mình bị "hất nước bẩn". Hiện tại, nhiều người đang trông chờ vào kết quả cuối cùng cũng như chờ ngày sự thật được làm sáng tỏ.

Lee Na Eun profile

  • Tên thật: Lee Na Eun
  • Nghệ danh: Naeun
  • Ngày sinh: 5/5/1999
  • Nơi sinh: Daejoon, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 167 cm
  • Cân nặng: 44 kg
  • Năm hoạt động: 2015 - nay
  • Công ty quản lý: DSP Media
  • Instagram: @betterlee_0824

6. Jung Gun Joo

Trong Extraordinary You, Jung Gun Joo xuất hiện trong vai Lee Do Hwa, thành viên của A3 và có luôn có thành tích đứng thứ hai. Với tính cách vui tươi, dễ thương, Lee Do Hwa rất hòa đồng và thân thiện với mọi người. Vẻ ngoài điển trai của anh ấy cũng khiến cho các nữ sinh hò hét khi anh ấy đi dạo trên phố hoặc tập thể dục.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 17
 

Không thua kém các anh chàng còn lại, Jung Gun Joo sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng đôi chân dài miên man. Đặc biệt, tính cách của nhân vật Lee Do Hwa lại còn tốt bụng, dịu dàng và biết quan tâm đến người khác. Thế nên, mặc dù thuộc hội nam phụ trong Extraordinary You nhưng mà Jung Gun Joo cũng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nàng fangirl. Vai diễn Lee Do Hwa cũng đã mang đến cho Jung Gun Joo đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2019.

Xem thêm: 'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 18
 

Jung Gun Joo tham gia đóng phim từ năm 2018 nhưng chủ yếu chỉ đảm nhận vai phụ hay khách mời, thế nên tên tuổi của anh vẫn chưa thực sự đến gần với công chúng. Không thể phủ nhận, nhờ sự xuất hiện trong Extraordinary You, Jung Gun Joo có thêm nhiều cơ hội cũng như nhiều đất diễn hơn trong các dự án mới như Ending Again, Oh My Baby, True BeautyMonthly Magazine Home

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 19
 

Jung Gun Joo profile

  • Tên thật: Jung Gun Joo
  • Nghệ danh: Jung Gun Joo
  • Ngày sinh: 26/5/1995
  • Nơi sinh: Hàn Quốc
  • Chiều cao: 187 cm
  • Cân nặng: --
  • Năm hoạt động: 2017 - nay
  • Công ty quản lý: Blossom Entertainment
  • Instagram: @jrjswn

7. Lee Tae Ri

Lee Tae Ri đảm nhận vai phụ Jin Mi Chae hay còn được gọi là "Tiên sinh Khô Mực", người duy nhất biết những bí mật của thế giới truyện tranh và là người hướng dẫn cho các nhân vật tìm thấy bản ngã của chính mình. Jin Mi Chae có một quá khứ đau buồn khi mất đi người thân trong khi bất chấp mong muốn của nhà văn. Anh ta liên tục thúc giục Eun Dan Oh và Haru chấp nhận số phận trong truyện và nhiều lần cảnh báo đến các nhân vật khác với hy vọng các quy tắc của thế giới truyện tranh sẽ không còn bị phá vỡ.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 20
 

Không có cảnh xuất hiện trong Extraordinary You, tuy nhiên ngoại hình thư sinh, điềm tĩnh của Lee Tae Ri cũng được liệt kê vào đội ngũ nam thần "cực phẩm" trong phim. Có vẻ như Extraordinary You là bộ phim mà hầu hết dàn diễn viên đều nhận được đề cử và giải thưởng xuất sắc. Trong đó, Lee Tae Ri đã được đề cử ở hạng mục Diễn viên hỗ trợ tốt nhất tại MBC Drama Awards 2019.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 21
 

Lee Tae Ri không tham gia nhiều trên màn ảnh nhỏ kể từ khi Extraordinary You kết thúc. Anh chỉ phụ trách vai phụ nhỏ trong Tale of the Nine-Tailed và làm khách mời trong True Beauty được lên sóng vào năm 2020.

Dàn diễn viên Extraordinary You sau 2 năm: Người 'lên hương', kẻ lao đao vì scandal 22
 

Xét về cả tuổi đời và tuổi nghề, Lee Tae Ri đều hơn hẳn các diễn viên còn lại của Extraordinary You. Nam diễn viên đã có thâm niên hơn 20 trong nghề và bắt đầu diễn xuất khi mới 5 tuổi trong phim truyền hình Soonpoong Clinic với nghệ danh Lee Min Ho, cũng là tên thật của anh. 

Lee Tae Ri đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng bao gồm: Howling, Grudge: The Revolt of Gumiho, Empress Myeongseong, Sungkyunkwan Scandal, The Great Seer. Đến năm 2018, nam diễn viên chính thức lấy nghệ danh mới là Lee Tae Ri. Độ nổi tiếng của Kim Tae Ri được tăng thêm khi anh xuất hiện trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Hoàng Tử Gác Mái.

Lee Tae Ri profile

  • Tên thật: Lee Min Ho
  • Nghệ danh: Lee Tae Ri
  • Ngày sinh: 28/6/1993
  • Chiều cao: 181 cm
  • Cân nặng: 63 kg
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Năm hoạt động: 1998 - nay
  • Công ty quản lý: Starhaus Entertainmen
  • Instagram: @tae_rii_