Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh

(VOH) - The King's Affection (Luyến Mộ) bắt đầu lên sóng vào đầu năm 10 năm nay và gây chú ý với đội hình diễn viên chính toàn là những ngôi sao trẻ đẹp lung linh của làng giải trí.

The King's Affection (Luyến Mộ) là một trong những bộ phim cổ trang Hàn Quốc hiếm hoi trong năm 2021, thế nên phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng trong thời gian qua. Không giống với những bộ phim truyền hình khác, The King's Affection được dẫn dắt bởi đội ngũ sao trẻ 9x và trong đó có đến ba thần tượng tham gia diễn xuất. Dù bị nghi ngờ về khả năng "làm nên chuyện" cho The King's Affection, song cast chính cũng đã cố gắng duy trì rating ở mức ổn định và giúp phim trở thành bộ phim được quan tâm trong tháng 10 này.

Bây giờ, hãy cùng điểm qua những gương mặt đảm nhận vai trò chủ chốt trong The King's Affection nhé!

1. Park Eun Bin

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 1
 

Park Eun Bin đảm nhận vai Thái tử Lee Hwi, một người tài sắc vẹn toàn, tinh thông văn võ và sở hữu nhan sắc tao nhã. Thực chất, thái tử Lee Hwi đã qua đời và người đang sống trên danh nghĩa này chính là cô em gái song sinh từng bị bỏ rơi lúc mới chào đời. Vì bí mật của mình mà Lee Hwi không bao giờ tiết lộ cảm xúc của mình với thế giới và giữ khoảng cách với bất kỳ ai cố gắng đến gần, kể cả các cung nữ. 

Đảm nhận vai diễn phải cải trang thành nam, Park Eun Bin đã khiến không người ít phải bất ngờ với tạo hình của mình trong phim. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, khi thì mạnh mẽ kiên cường trong thân phận của Thái tử, khi lại yểu điệu mỏng manh trong thân phận là chính mình. Phần tạo hình tuyệt vời của Park Eun Bin cũng được xem là một điểm cộng cho The King's Affection.

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 2
 

Park Eun Bin sinh ngày 4/11/1992 tại Seoul, Hàn Quốc và hiện đang hoạt động dưới trướng Namoo Actors. Nữ diễn viên ra mắt khi chỉ mới 5 tuổi và tham gia nhiều phim truyền hình với tư cách là diễn viên nhí cũng như vai diễn thời trẻ của các nhân vật khác nhau. Park Eun Bin đóng chính lần đầu tiên trong bộ phim lãng mạn, du hành thời gian Operation Proposal (Chiến Dịch Cầu Hôn). Năm 2009, Park Eun Bin góp mặt trong dự án The Iron Empress (Thái Hậu Cheon Chu) và bộ phim đã mang lại cho cô giải thưởng Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards 2009.

Giai đoạn tiếp theo, Park Eun Bin tiếp tục trở lại màn ảnh với những vai phụ, cho đến khi cô xuất hiện trong bộ phim thanh xuân Hello, My Twenties!/ Age of Youth (Tuổi Trẻ Muôn Màu), Park Eun Bin đã được công chúng chú ý và công nhận nhiều hơn. Từ năm 2017 trở đi, Park Eun Bin được chọn đóng chính trong nhiều dự án truyền hình khác nhau như Judge vs. Judge (Bước Đường Cùng), The Ghost Detective (Thám Tử Ma) và Hot Stove League (Đội Bóng Chày Dreams). Đặc biệt, Hot Stove League đã mang đến cho Park Eun Bin giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Grimae Awards.

Năm 2020, Park Eun Bin đã được chọn vào vai một nghệ sĩ vĩ cầm trong bộ phim tình cảm ca nhạc Do You Like Brahms? (Anh Có Thích Brahms?) và nhận được giải thưởng Top Excellence Award tại SBS Drama Awards. Sau The King's Affection, Park Eun Bin sẽ tiếp tục đóng chính trong phim truyền hình mới có tên Weird Lawyer, Woo Young Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ, Woo Young Woo).

2. Rowoon

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 3
 

Rowoon đảm nhận vai Jung Ji Woon, giáo viên của Thái tử Lee Hwi. Jung Ji Woon làm việc ở một văn phòng chính phủ với mục đích duy nhất là giáo dục các thái tử. Người này được mô tả là một người đàn ông đẹp trai, dũng cảm, kiên trì, ngoan cường và sống không vướng bận những lo lắng của thế gian, tận hưởng cuộc sống. Là con trai của một quan chức chính phủ ở Saheonbu (một văn phòng chính phủ điều tra), tương lai của anh ấy dường như đã được định sẵn cho anh ấy. Tuy nhiên, có một lý do khiến anh ấy chọn con đường riêng của mình và bỏ lại con đường dễ dàng này lại phía sau.

Lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình cổ trang, Rowoon đã mê hoặc người xem bởi khí chất lôi cuốn. Ngay cả khi diện trang phục dành cho thường dân cũng không thể che giấu được vẻ đẹp trai của nam diễn viên. Tuy nhiên, không chỉ có vẻ ngoài mà diễn xuất linh hoạt của Rowoon cũng nhận được những lời khen ngợi từ khán giả.

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 4
 

Rowoon tên thật là Kim Seok Woo, anh sinh ngày 7/8/1996 và ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng SF9 trực thuộc công ty FNC Entertainment. Sự nghiệp diễn xuất của Rowoon bắt đầu với phim truyền hình School 2017 của KBS với một vai phụ nhỏ. Năm 2018, Rowoon tham gia vào hai dự án About Time (Đã Đến Lúc) và Where Stars Land (Nơi Vì Sao Rơi). Rowoon đã đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Extraordinary You (Vô Tình Tìm Thấy Haru) và xuất sắc nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Grimae Awards, MBC Drama Awards. 

Trước khi đến với The King's Affection, Rowoon trở thành nam chính trong phim truyền hình lãng mạn She Would Never Know (Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó). Sắp tới đây, nam diễn viên sẽ hợp tác cùng mỹ nhân Kim Hee Sun trong dự án mới Tomorrow. Cặp đôi chênh lệch 19 tuổi này hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mặc dù xuất thân là một idol, song Rowoon vẫn cho thấy năng khiếu ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 này. Diễn xuất của anh được nhận xét là tự nhiên và ổn định. Ngoài ra, ngoại hình ưu tú, chiều cao 190cm cũng là một lợi thế giúp cho Rowoon được khán giả dễ dàng nhớ mặt gọi tên. 

Xem thêm: Gia tài diễn xuất tuy ít mà chất của chàng Haru (Extraordinary you)

3. Nam Yoon Su

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 5
 

Xuất hiện bên cạnh Park Eun Bin và Rowoon là Nam Yoon Su, người đảm nhận vai Lee Hyun. Lee Hyun là thành viên của gia đình hoàng tộc với văn võ song toàn. Lee Hyun là một người điềm tĩnh, nhẹ nhàng và có tinh thần công lý mạnh mẽ. Lee Hyun không bao giờ thể hiện cách cư xử xấu và luôn cẩn trọng trong việc tôn trọng ranh giới của người khác. Tuy nhiên, việc giữ khoảng cách này không may lại khiến trái tim cậu ấy bị khóa chặt.

Sở hữu vẻ ngoài sáng, nụ cười tỏa nắng cùng với tạo hình thư sinh, Nam Yoon Su được xem là "đối thủ" nhan sắc của nam chính Rowoon trong The King's Affection. Không biết rằng sắp tới đây Nam Yoon Su có phải rơi vào mối tình tay ba ngang trái cùng với Park Eun Bin và Rowoon hay không?

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 6
 

Nam Yoon Su sinh ngày 14/7/2021, anh là một người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc được quản lý bởi Agency Garten. Nam Yoon Su đã tham gia nhiều buổi chụp ảnh họa báo kể từ khi ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2014, bao gồm cả các buổi chụp hình cho Cosmopolitan và Vogue Girls. Nam diễn viên cũng đã xuất hiện trong các video âm nhạc vào năm 2014 và 2015.

Năm 2018, Nam Yoon Su chính thức tham gia diễn xuất thông qua bộ phim truyền hình 4 Kinds of House. Thời gian tiếp theo nam diễn viên 9x tiếp tục đóng trong Want More 19 (Ai Là Người Muốn Hôn Mình Nhất), Re-Feel, Not a Robot (Tôi Không Phải Robot) và The Temperature Of Language: Our Nineteen (Nhiệt Độ Ngôn Ngữ). Mãi đến 3 năm sau, Nam Yoon Su mới thực sự trở thành cái tên được nhiều người biết đến sau khi hóa thân thành "bad boy" học đường trong Extracurricular (Hoạt Động Ngoại Khóa). Bộ phim này đã giúp Nam Yoon Su được công nhận về thực lực và nhận được đề cử cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57.

Sau thành công của Extracurricular, sự nghiệp của Nam Yoon Su bắt đầu thêm khởi sắc. Anh đóng chính trong phim điện ảnh Live Your Strength (Hãy Sống Mạnh Mẽ) cùng với "tình đầu quốc dân" Bae Suzy. Sau đó là hai phim truyền hình Birthcare Center (Tập Tành Làm Mẹ) và Beyond Evil (Vượt Ra Tội Ác). Nam Yoon Su hiện cũng đang là MC chính của chương trình âm nhạc hàng tuần Mnet's M Countdown cùng với Miyeon ((G)I-DLE).

4. Choi Byung Chan

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 7
 

Choi Byung Chan đóng vai Kim Ga On, cận vệ đáng tin cậy của Thái tử Lee Hwi. Kim Ga On luôn phô trương về sự quyến rũ bí ẩn khiến mọi người khó có thể đọc được suy nghĩ thực sự của anh ta. Với thân hình cường tráng, săn chắc nhờ luyện võ và tính cách trầm lặng, Kim Ga On luôn được tôn quý trong cung. Tuy nhiên, Kim Ga On chỉ tập trung vào công việc bảo vệ Lee Hwi.

Kim Ga On là vai diễn đầu tiên của Choi Byung Chan trong một dự án cổ trang. Dù chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ, nhưng vai cận vệ của Choi Byung Chan cũng được khán giả để mắt đến bởi nét điển trai và thần thái lạnh lùng. Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng xuất hiện với tạo hình phong trần, mới lạ khác hẳn với vẻ dịu dàng, ngọt ngào thường ngày. Hãy cùng tiếp tục theo dõi màn phô diễn khả năng diễn xuất của Choi Byung Chan trong The King's Affection nhé!

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 8
 

Choi Byung Chan sinh ngày 12/11/1997 và ra mắt mới tư cách thành viên của nhóm nhạc VICTON trực thuộc Play M Entertainment vào năm 2016. Năm 2015, Choi Byung Chan từng xuất hiện trong bộ phim học đường Hàn Quốc Sassy Go Go (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) với vai trò khách mời. 

Năm 2019, Choi Byung Chan đã tham gia vào chương trình sống còn Produce X 101. Mặc dù không giành được suất ra mắt sau chương trình, nhưng Choi Byung Chan cũng đã thành công ghi điểm với khán giả thu về cho mình thêm một lượng fan đông đảo. Năm 2020, Choi Byung Chan lần đầu thử sức với web-drama Live On (Ký Ức Tuổi 18). Khi ấy, vai diễn Kim Yoo Shin của Choi Byung Chan đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem.

5. Bae Yoon Kyung

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 9
 

Bae Yoon Kyung vào vai một Shin So Eun si tình, con gái độc nhất trong một gia đình danh giá. Cô ấy là người tháo vát, biết cách biến nguy hiểm thành cơ hội và có được mọi thứ mình muốn. Không thua kém nữ chính Bae Yoon Kyung cũng gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng sang trọng đúng chuẩn ái nữ gia đình danh giá.

Chia sẻ về nhân vật của mình, Bae Yoon Kyung cho biết: "Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một tình yêu tuyệt vọng và đau khổ đối với cô ấy. So Eun đã từng chỉ nhận được tình yêu thương như đứa con duy nhất trong gia đình của mình, nhưng sau đó cô ấy trở thành người cho đi tình yêu thương. Nếu bạn theo dõi quá trình khi cô ấy bắt đầu nảy sinh những cảm xúc này, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ liên tưởng đến ý tưởng về một người phụ nữ dành tất cả cho tình yêu của mình". Liệu rằng nam nhân nào trong cung đã khiến cho So Eun phải tương tư đến thế, không biết là cô có thể nói ra "mớ" cảm xúc này của mình hay không?

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 10
 

Bae Yoon Kyung sinh ngày 22/1/1993 và ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2017. Bae Yoon Kyung thường đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình You're Too Much (Giấc Mơ Làm Ca Sĩ), Poetry Story (Thi Ca), Miracle That We Met (Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau). Bae Yoon Kyung nhận được sự chú ý khi trở xuất hiện trong dàn cast của chương trình thực tế Heart Signal vào năm 2017 và nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Năm 2018, Bae Yoon Kyung được chọn làm nữ chính trong phim điện ảnh Joseon Beauty Pageant (Sắc Đẹp Joseon).

Từ năm 2019 - 2020, Bae Yoon Kyung xuất hiện trong một số bộ phim ăn khách như Doctor Prisoner (Bác Sĩ Ngục Tù), Hi Bye, Mama! (Chào Tạm Biệt Mẹ), My Unfamiliar Family (Gia Đình Không Quen Biết Tôi) và Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân). Năm 2021, Bae Yoon Kyung góp mặt trong Undercover (Mặt Trái Của Sự Thật) và The King's Affection (Luyến Mộ).

6. Jung Chae Yeon

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 11
 

Jung Chaeyeon đóng vai No Ha Kyung, con gái út trong một gia đình. Vì cô ấy nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu thương từ cha mình từ bé đến khi lớn lên, nên No Ha Kyung có một tâm hồn vô cùng trong sáng và ngây thơ. Nhắc về nhân vật của mình, cô nàng chia sẻ: "Khi tôi nghĩ về trái tim của Ha Kyung, nó khiến tôi liên tưởng đến một đêm mùa thu. Nó vừa rõ ràng vừa ấm áp, nhưng có điều gì đó hơi buồn về nó. Cảm xúc của Ha Kyung là như vậy đấy".

The King's Affection cũng là dự án cổ trang đầu tay của Jung Chae Yeon. Sở hữu nhan sắc nổi bật Jung Chae Yeon toát lên sức quyến rũ trong trang phục hanbok truyền thống. Giống với miêu tả nhân vật No Ha Kyung, Jung Chae Yeon ngoài đời vốn cũng mang nét đẹp ngọt ngào và trong sáng. 

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 12
 

Jung Chae Yeon sinh ngày 1/12/1997 và là thành viên của girlgroup DIA debut vào năm 2015 do MBK Entertainment quản lý. Sự nghiệp của Jung Chae Yeon khá mờ nhạt cho đến khi cô xuất hiện trong chương trình Produce 101 vào năm 2016. Với màn ending xuất thần cho tiết mục Into The New World, Jung Chae Yeon đã trở thành một hiện tượng, bùng nổ nhan sắc và bắt đầu trở thành gương mặt phổ biến với cái tên "tiểu Suzy". Cuối cùng thì Jung Chae Yeon cũng thành công ra mắt và hoạt động cùng I.O.I và cũng từ đó mà cô trở thành cái tên được nhiều người săn đón từ mảng truyền hình, sân khấu đến quảng cáo và chụp ảnh tạp chí.

Cuối năm 2016, Jung Chae Yeon được chọn tham gia web drama khoa học viễn tưởng 109 Strange Things (109 Điều Kỳ Lạ). Thời gian tiếp theo, Jung Chae Yeon góp mặt trong các bộ phim Reunited Worlds (Thế Giới Hợp Nhất), I Am (Cô Gái Robot), Marry Me Now (Làm Vợ Anh Nhé)... Jung Chae Yeon có được vai chính đầu tiên trong To Jenny (Gửi Jenny) năm 2018 và My First First Love (Rung Động Đầu Đời) được ra mắt vào năm 2019. 

Trong quá khứ, Jung Chae Yeon từng phẫu thuật thẩm mỹ và sau này khi nổi tiếng cô cũng thừa nhận mình đã động chạm dao kéo. Nhiều ý kiến cho rằng Jung Chae Yeon thật sự can đảm khi dám công khai việc mình trùng tu nhan sắc chứ không biện minh hay chối bỏ như một số người nổi tiếng khác. Hiện tại, có vẻ như Jung Chae Yeon được "push" mạnh ở mảng diễn xuất nhiều hơn khi mà màn comeback của DIA lần cuối cùng vào tháng 6/2021 không có sự tham gia của cô.

Gọi tên dàn cast The King's Affection (Luyến Mộ): Toàn sao 9x với nhan sắc lung linh 13
 

7.Thông tin về The King's Affection 

  • Tên phim: The King's Affection 
  • Tựa Việt: Luyến Mộ
  • Số lượng: 20 tập
  • Thể loại: Cổ trang, Lãng mạn
  • Ngày phát sóng: 11/10/2021 - 14/12/2021
  • Lịch chiếu: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh phát sóng: KBS2, Netflix
  • Diễn viên: Park Eun Bin, Rowoon, Nam Yoon Su, Choi Byung Chan, Bae Yoon Kyung, Jung Chae Yeon
  • Nội dung: The King’s Affection là một bộ phim cổ trang kể về cặp song sinh được sinh ra trong cung điện. Mặc dù một trong số họ bị bỏ rơi vì mang thân phận nữ nhi, nhưng sau đó cô ấy đã giả làm đàn ông và trở thành thái tử khi anh trai cô ấy qua đời.