14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021

(VOH) - Cuồng nhiệt cuối năm 2021, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới cùng với sự trở lại của những cái tên ăn khách hứa hẹn sẽ khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Năm 2021 sắp kết thúc nhưng list phim truyền hình mới vẫn "xếp hàng" chuẩn bị lên sóng. Một điểm chung của các dự án này là đều quy tụ dàn sao toàn những cái tên "khủng" khiến khán giả đứng ngồi không yên chờ ngày ra mắt. Chắc chắn trong thời gian tới các mọt phim sẽ phải "mất ăn mất ngủ" liên tục vì có quá nhiều phim hấp dẫn để "cày".

1. Jirisan

  • Tên phim: Jirisan
  • Tựa Việt: Bí Ẩn Núi Jirisan
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 23/10/2021 - 12/11/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Bảy, Chủ nhật
  • Kênh phát sóng: iQiyi, tvN
  • Diễn viên: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il, Oh Jung Se, Go Min Si
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 1
 

Jirisan lấy bối cảnh tại vùng núi Jiri cao chót vót, nơi các nhân viên kiểm lâm và các nhân viên khác của Công viên Quốc gia Jirisan leo qua các vùng bí ẩn và chưa được khám phá của ngọn núi, cố gắng giải cứu những người sống sót và những người đi bộ bị lạc.

Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) là kiểm lâm hàng đầu của công viên, người có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hướng, cô sở hữu kiến thức sâu rộng khi tìm kiếm những người bị mất tích. Một ngày nọ, Seo Yi Kang trở thành đồng đội của Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon), một lính kiểm lâm tân binh tốt nghiệp học viện quân sự và một cựu trung úy đã trải qua một sự cố kinh hoàng trên núi Jiri khiến anh trở thành một kiểm lâm.

Jirisan được cầm trịch bởi biên kịch Kim Eun Hee, người đã tạo ra hai siêu phẩm KingdomSignal. Trong khi đó, Lee Eung Bok là người chịu trách nhiệm đạo diễn cho Jirisan, trước đây ông từng làm nên thành công cho loạt phim ăn khách Dream High, School 2013, Hậu Duệ Mặt Trời, Goblin, Quý Ngài Ánh DươngSweet Home... Đặc biệt, Jirisan còn sở hữu dàn diễn viên "máu mắt" từ "mợ chảnh" Jun Ji Hyun, "thế tử" Joo Ji Hoon đến Sung Dong Il của series Reply, Oh Jung Se của Điên Thì Có Sao và Go Min Si của Youth of May... Với tiền đề chắc chắn như thế này, Jirisan nắm chắc khả năng chinh phục được khán giả trong khoảng thời gian cuối năm 2021.

Xem thêm: 5 điểm thú vị mà bạn cần biết trước khi xem Jirisan của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon

2. Melancholia

  • Tên phim: Melancholia
  • Tựa Việt: Góc Khuất Học Đường
  • Số lượng: 16 tập 
  • Thể loại: Lãng mạn, Học đường, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 3/11/2021 - 23/12/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Tư, thứ Năm
  • Kênh phát sóng: tvN
  • Diễn viên: Im Soo Jung, Lee Do Hyun, Choi Dae Hoon, Jun Kyung, Jang Hyun Sung
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 2
 

Một vụ bê bối tình ái giữa một giáo viên dạy toán và một học sinh ở một trường trung học danh tiếng đã kết thúc trong bi kịch. 4 năm sau, họ gặp lại nhau, lúc này họ đều đã trưởng thành hơn để tiết lộ mảng tối trong trường học và lấy lại danh tiếng của một giáo viên.

Ji Yoon Soo (Im Soo Jung)  là một giáo viên dạy toán trung học với nụ cười rạng rỡ và để lại ấn tượng tích cực với người khác. Cô ấy là một người mạnh mẽ và cứng đầu, người luôn cố gắng trước những quyết định mà mình đã đưa ra. Ji Yoon Soo rất đam mê toán học, thích giải các bài toán khó và truyền đạt kiến thức đến với các học sinh yêu thích môn toán.

Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun) là một nam sinh vô cảm và không còn hứng thú với môn Toán. Anh từng là một thiên tài toán học, người xuất hiện trong một chương trình đố vui khi mới 5 tuổi và khiến cả thế giới kinh ngạc khi giải các bài toán cấp đại học. Anh được nhận vào MIT năm 10 tuổi nhưng bỏ học vào năm 12 tuổi và đột ngột biến mất.

Xem thêm: Im Soo Jung khoe visual trẻ trung trong phim mới, đứng cạnh đàn em kém 16 tuổi Lee Do Hyun nhưng vẫn quá đẹp đôi

Melancholia dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 4/11/2021. Cặp đôi Im Soo Jung và Lee Do Hyun sẽ lần đầu tiên hợp tác với nhau và mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho người xem. Trong khi Im Soo Jung là nữ diễn viên được công nhận về thực lực, thì Lee Do Hyun cũng là ngôi sao trẻ đang lên được đông đảo khán giả kỳ vọng. Câu chuyện của cặp chị em hơn kém 16 tuổi này hứa hẹn sẽ làm cho bao trái tim phải "loạn nhịp".

Xem thêm: Lee Do Hyun - Tân binh xuất sắc tại Baeksang 2021 có gia tài diễn xuất ấn tượng thế nào?

3. The Red Sleeve

  • Tên phim: The Red Sleeve
  • Tựa Việt: Cổ Tay Áo Màu Đỏ
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Lịch sử, Lãng mạn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 5/11/2021 - 25/12/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, Thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: MBC, Viki
  • Diễn viên: Lee Jun Ho, Lee Se Young, Kang Hoon
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 3
 

The Red Sleeve lấy bối cảnh vào những năm 1700 và kể về Yi San (Lee Jun Ho), một vị hoàng tử trẻ luôn ám ảnh về cái chết của cha mình. Mặc dù việc giết chết cha khiến người có thể ngồi lên ngai vàng và đó là kế hoạch do ông của Yi San bày ra, nhưng cách mà cha người bị giết đã khiến Yi San bị tổn thương về mặt cảm xúc. Yi San đã quyết tâm trở thành một vị vua nhân từ, người sẽ cải cách luật pháp. 

Tại triều đình, Yi San gặp một phụ nữ trẻ tên là Sung Deok Im (Lee Se Young). Yi San yêu cô và cố gắng thuyết phục cô trở thành vợ lẽ chính thức của mình. Nhưng Sung Deok Im là người có ý chí mạnh mẽ và tinh thần tự do. Cô ấy cũng đủ thông minh để hiểu rằng việc trở thành phụ tá hoàng gia cho vị vua tương lai là một vai trò có uy tín, nhưng việc này sẽ hạn chế sự tự do của cô ấy và có thể mang lại cho cô ấy một chút niềm vui. Tình yêu của Yi San dành cho Sung Deok Im là sự thật và cô cũng bắt đầu hiểu rằng việc kết hợp với Yi San cùng có thể mang lại lợi ích cho vương quốc đầy khó khăn của người.

The Red Sleeve được dẫn dắt bởi hai ngôi sao trẻ Lee Jun Ho và Kang Se Young. Dù xuất thân từ idol nhưng Lee Jun Ho lại chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất thuần thục và cảm xúc. Trước đó, anh từng để lại dấu ấn qua những bộ phim Good Manager, Just Between LoversConfession. Trong khi đó, Lee Se Young cũng chứng minh được thực lực qua các dự án Chàng Hề Thế Thân, Doctor John, MemoristKairos. Sự kết hợp mới mẻ này nhận được nhiều sự kỳ vọng bởi công chúng và hứa hẹn sẽ bùng nổ phản ứng hóa học trong The Red Sleeve.

4. Happiness

  • Tên phim: Happiness
  • Tựa Việt: Hạnh Phúc
  • Số lượng: 12 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Chính kịch, Giả tưởng
  • Ngày phát sóng: 5/11/2021 - 11/12/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: tvN
  • Diễn viên: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin, Park Joo Hee
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 4
 

Một loại vi rút chết người mới đang lan truyền khắp thành phố và một căn hộ nơi có các tầng lớp xã hội khác nhau của người dân bị phong tỏa. Với nỗi sợ hãi của vi rút cùng với việc xảy ra xung đột giữa các tầng lớp khác nhau, những cư dân phải sống và tồn tại trong môi trường sống mới.

Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) là một người luôn rất nhanh trong quyết định và phán đoán. Cô ấy đã không lớn lên trong một môi trường tốt và muốn sống thoải mái trong thế giới phức tạp. Yoon Sae Bom luôn giữ được sự chính trực của bản thân và không thể chịu đựng sự bất công.

Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) là một thám tử cảnh sát, người chủ yếu phụ trách các tội phạm bạo lực. Anh từng là một cầu thủ bóng chày, nhưng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Anh đấu tranh để bảo vệ mọi người khỏi nguy hiểm trong căn hộ.

Han Tae Seok (Jo Woo Jin) là một nhân viên thông tin trong thời gian phục vụ trong quân đội. Sau khi xuất ngũ, anh ấy làm giám đốc điều hành tại một công ty dược phẩm. Anh ấy là người hoàn hảo cho vị trí đối phó với các bệnh truyền nhiễm.

Happiness đánh dấu sự trở lại của Han Hyo Joo sau 5 năm kể từ W Two Worlds. Thế nên, người hâm mộ đang rất trông chờ vào phim mới của nữ diễn viên. Sóng đôi cùng Han Hyo Joo lần này là Park Hyung Sik, người từng trở thành hiện tượng trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong SoonSuits. Với thể loại sinh tồn kịch tính, hấp dẫn và được hai cái tên mà khán giả tin tưởng đảm nhận vai chính, Happiness thực sự rất đáng kỳ vọng trong dịp cuối năm 2021.

Xem thêm: Những bộ phim sinh tồn Hàn Quốc siêu cuốn, bạn đã xem hết chưa?

5. Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi 

  • Tên phim: Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi 
  • Tựa Việt: Chuyện Về Ám Hành Ngự Sử Và Jo Ri
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Lịch sử, Bí ẩn, Hài kịch, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 8/11/2021 - 28/12/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh phát sóng: tvN
  • Diễn viên: Ok Taecyeon, Kim Hye Yoon, Lee Jae Kyoon
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 5
 

Một thanh tra bí mật của hoàng gia làm việc như một quan chức chìm thanh tra các tỉnh địa phương để vạch trần tham nhũng. Anh hợp tác với một phụ nữ đang tìm kiếm hạnh phúc bằng cách ly hôn với người chồng hiện tại của cô ấy. Sau đó, bộ đôi thực hiện một kế hoạch lớn để khám phá sự thật và tìm ra những kẻ xấu.

Ra Yi Eon (Ok Taecyeon) muốn mở một cửa hàng bánh bao ở ngoại thành. Tuy nhiên, nhờ sự thông minh của mình, anh đã vượt qua kỳ thi cấp nhà nước và trở thành một viên chức trong Văn phòng Cố vấn Đặc biệt. Ở đó, anh thấy mình nhận được những mệnh lệnh bí mật để thực hiện nhiệm vụ với tư cách là một thanh tra bí mật.

Kim Jo Yi (Kim Hye Yoon) là một phụ nữ không theo những chuẩn mực ở thời đại Joseon, người không thích quan niệm phụ nữ phải chịu đựng trong im lặng trong hôn nhân và hết lòng ủng hộ ly hôn. Cô ấy có niềm đam mê riêng mình và luôn đi trước thời đại.

Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi cũng là một dự án cổ trang chuẩn bị được lên sóng vào tháng 11 bên cạnh The Red Sleeve. Sở hữu kịch bản mới mẻ cùng với sự xuất hiện của Ok Taecyeon, nam phụ Vincenzo gây sốt trong thời gian qua và Kim Hye Yoon, nữ chính Vô Tình Tìm Thấy Haru, Tale of Secret Royal Inspector and Jo Yi đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Xem thêm: Ok Taecyeon - 'nam thần quyến rũ' sở hữu những vai diễn ấn tượng nào?

6. Now, We Are Breaking Up

  • Tên phim: Now, We Are Breaking Up
  • Tựa Việt: Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 12/11/2021 - 1/1/2022
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: SBS, ViuTV
  • Diễn viên: Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Kim Joo Heon
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 6
 

Now, We Are Breaking Up là những câu chuyện về tình yêu và cuộc chia tay đầy xúc động. Ha Young Eun (Song Hye Kyo), quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong), một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, anh cũng có trí tuệ và ngoại hình. Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) là giám đốc nhóm thiết kế của nhãn hiệu thời trang, người đã học trung học với Ha Young Eun và Seok Do Hoon (Kim Joo Heon) là giám đốc điều hành công ty PR lành nghề.

Sau 3 năm kể từ bộ phim truyền hình Encounter, Song Hye Kyo cũng đã chính thức tái xuất với Now, We Are Breaking Up. Lần này, danh sách "tình trẻ" trên màn ảnh của Song Hye Kyo sẽ được nối dài khi sóng đôi cùng nữ diễn viên là Jang Ki Yong. Vừa qua, Jang Ki Yong đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả thông qua bộ phim My Roommate Is A GumihoSour and Sweet. Bộ đôi chị em tài năng, nhan sắc lung linh Song Hye Kyo và Jang Ki Yong chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng trong Now, We Are Breaking Up.

Xem thêm: Song Hye Kyo ‘nhá’ nhẹ một bức ảnh tình tứ bên Jang Ki Yong, dân tình đã rần rần hóng Now, We Are Breaking Up lên sóng

7. Hellbound

  • Tên phim: Hellbound
  • Tựa Việt: Mắc Kẹt Ở Địa Ngục
  • Số lượng: 6 tập
  • Thể loại: Bí ẩn, Kinh dị, Chính kịch, Siêu nhiên
  • Ngày phát sóng: 19/11/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu
  • Kênh phát sóng: Netflix
  • Diễn viên: Yoo Ah In, Park Jung Min, Kim Hyun Joo, Won Jin Ah
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 7
 

Hellbound là một bộ phim giả tưởng nói về việc mọi người có thể nghe được dự đoán về thời điểm họ sẽ chết. Khi thời điểm đó đến, một thần chết sẽ xuất hiện trước mặt và lấy đi mạng sống của họ. Jung Jin Soo (Yoo Ah In) là người đứng đầu tôn giáo mới Saejinrihwe. Anh ấy nói về hiện tượng khi các thần chết từ Địa ngục đến và cho rằng đó là một sự mặc khải từ Chúa. Jung Jin Soo có sức hút mãnh liệt và một khía cạnh bí ẩn.

Bae Young Jae (Park Jung Min) là giám đốc chương trình cho một đài phát thanh truyền hình. Anh ta cố gắng tìm ra sự thật về nhóm tôn giáo Saejinrihwe. Min Hye Jin (Kim Hyun Joo) là một luật sư, cô đứng lên chống lại nhóm "Hwasalchok" bao gồm những người mù quáng đi theo Saejinrihwe. Song So Hyun (Won Jin Ah) là vợ của Bae Young Jae, cô ấy gục ngã trong nỗi đau tình cảm, điều mà cô ấy không thể nào giải quyết được. Jin Kyung Hoon (Yang Ik Jun) là một thám tử và điều tra các vụ án liên quan đến sự xuất hiện của các thiên thần của cái chết.

8. One Ordinary Day

  • Tên phim: One Ordinary Day
  • Tựa Việt: Một Ngày Bình Thường
  • Số lượng: 8 tập
  • Thể loại: Bí ẩn, Pháp luật, Tội phạm, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 27/11/2021 - 15/1/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: ViuTV
  • Diễn viên: Kim Soo Hyun, Cha Seung Won, Lee Seol, Yang Kyung Won, Kim Shin Rok
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 8
 

One Ordinary Day là một bộ phim truyền hình khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến, thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Hyun Soo (Kim Soo Hyun), một sinh viên đại học bình thường đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người. Shin Joong Han (Cha Seung Won) là luật sư duy nhất sẵn sàng giúp đỡ Kim Hyun Soo. Chỉ vừa mới đậu trường luật, sự tham gia của Shin Joong Han vào vụ án của Kim Hyun Soo đã đưa cuộc đời anh bước sang một trang mới.

Điều giúp One Ordinary Day thu hút sự chú ý của công chúng đó là màn kết hợp giữa Kim Soo Hyun và nam tài tử Cha Seung Won. Vốn là hai cái tên "cực phẩm" sở hữu khả năng diễn xuất không có gì bàn cãi, Kim Soo Hyun và Cha Seung Won sẽ mang đến một bộ phim tuyệt vời và gây sốt trong thời gian tới. 

9. School 2021

  • Tên phim: School 2021
  • Tựa Việt: Học Đường 2021
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Lãng mạn, Học đường, Tuổi trẻ, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 17/11/2021 - 6/1/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Tư, thứ Năm
  • Kênh phát sóng: KBS2, Viki
  • Diễn viên: Kim Yo Han, Choo Young Woo, Jo Yi Hyun, Hwang Bo Reum, Kim Kang Min, Seo Hee Seon
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 9
 

School 2021 là câu chuyện về những học sinh theo học tại một trường trung học chuyên biệt và tìm kiếm hoài bão của mình, thay vì đi học đại học. Nó sẽ đi sâu vào cách những học sinh này học về tình yêu, tình bạn, niềm đam mê thực sự và lớn lên trong một môi trường nhiệt huyết.

Gong Ki Joon (Kim Yo Han) là một sinh viên chăm chỉ, vừa đi làm vừa đi học. Anh ấy là một người đã đánh mất giấc mơ 11 năm taekwondo vì chấn thương và không biết phải làm gì. Jeong Young Joo (Choo Young Woo) là một học sinh chuyển trường với câu chuyện ẩn giấu và mối quan hệ trong quá khứ với Gong Ki Joon.

Jin Ji Won (Ji Yi Hyun), một nữ sinh trung học với ước mơ vững chắc, tự tin nói lên ý kiến ​​của mình dù mâu thuẫn với mẹ về việc vào đại học. Kang Seo Young (Hwang Bo Reum) là một học sinh năng khiếu đang tự mình chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Cô đang đặt mục tiêu vào một trong năm trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc.

Dù xảy ra không ít ồn ào trước đó về việc tuyển diễn viên trước đó, song School 2021 vẫn là một dự án học đường đáng mong chờ trong năm 2021. Giống  với những phần trước trong series, School 2021 cũng quy tụ dàn diễn viên trẻ. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Kim Yo Han, Quán quân của chương trình Produce X 101 và Choo Young Woo, người được yêu mến qua bộ phim Police University vừa lên sóng vào tháng 7. Cùng chờ xem School 2021 sẽ nối tiếp thành công của các phần tiền nhiệm không nhé!

10. Show Window: Queen’s House

  • Tên phim: Show Window: Queen’s House
  • Tựa Việt: Đang cập nhật
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Thriller, Mystery, Romance, Drama
  • Ngày phát sóng: 29/11/2021 - 18/1/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh phát sóng: Channel A
  • Diễn viên: Song Yoon Ah, Lee Sung Jae, Jeon So Min, Hwang Chan Sung
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 10
 

Show Window: Queen’s House là một bộ phim kinh dị bí ẩn về một người phụ nữ tên là Han Sun Joo (Song Yoon Ah), người bày tỏ sự ủng hộ đối với việc một người phụ nữ khác tham gia vào một cuộc tình, nhưng cô lại không biết rằng mối quan hệ đó là với chồng của mình. Han Sun Joo có tất cả mọi thứ từ ngoại hình, trí thông minh đến sự giàu có. Cô ấy là một người vợ và người mẹ tuyệt vời, giúp chồng bằng những kỹ năng đặc biệt của mình và nuôi dạy con trai bằng tính cách tỉ mỉ của mình. Tuy nhiên, do sự tác động từ bên ngoài, một vết nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình hoàn hảo mà cô ấy tạo ra và cô ấy lao vào chiến tranh để ngăn chặn nó.

Shin Myung Seop (Lee Sung Jae) là chồng của Han Sun Joo, anh phiên bản nam của Cinderella thời hiện đại. Shin Myung Seop dần dần leo lên hàng ngũ của công ty mẹ vợ - Tập đoàn Lahen sau khi kết hôn. Mặc dù hết lòng vì gia đình, nhưng anh ấy lại mang đến tai họa khi bắt đầu cảm thấy tò mò về một người phụ nữ không phải là vợ mình và cuối cùng vượt qua ranh giới mà anh ấy không nên làm.

Yoon Mi Ra (Jeon So Min) là người phụ nữ làm rung động trái tim của Shin Myung Seop. Với khuôn mặt xinh đẹp và sự quyến rũ khiến cô ấy nổi bật ở bất cứ đâu cô ấy đến. Yoon Mi Ra là một nhân vật luôn trung thành với mong muốn của cô ấy. Cô bắt đầu thèm muốn Shin Myung Seop - chồng của Han Sun Joo, khiến một cuộc chiến căng thẳng bùng nổ.

Han Jung Won (Hwang Chan Sung) là em trai của Han Sun Joo. Anh là người lạc quan và có trái tim ấm áp, người luôn tin tưởng và dựa dẫm vào chị gái Han Sun Joon của mình hơn bất cứ ai khác. Anh ấy tin rằng anh ấy có thể làm bất cứ điều gì nếu đó là vì chị gái của mình. Liệu rằng với tình yêu và sự tin tưởng dành cho chị gái, Han Jung Won sẽ làm rung chuyển câu chuyện như thế nào?

11. Snowdrop 

  • Tên phim: Snowdrop
  • Tựa Việt: Hoa Tuyết Điểm
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch, Chính trị
  • Ngày phát sóng: 11/12/2021 - ?
  • Giờ phát sóng: Thứ Bảy, Chủ nhật
  • Kênh phát sóng: jTBC
  • Diễn viên: Jung Hae In, Kim Ji Soo, Jang Seung Jo, Yoo In Na, Kim Hye Yoon, Yoon Se Ah, Jung Yoo Jin
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 11
 

Năm 1987, Im Soo Ho (Jung Hae In) và Eun Young Ro (Kim Ji Soo) đang là sinh viên của một trường đại học danh tiếng ở Seoul. Im Soo Ho lớn lên ở Đức, anh có một vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ nhưng lại toát ra nét kín đáo. Eun Young Ro, một người sôi nổi, đáng yêu và vui vẻ, cô đã Im Soo Ho ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một buổi tụ họp xã hội. Một ngày nọ, Soo Ho bất ngờ lao vào một ký túc xá nữ đầy máu, Eun Young Ro đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh ta mặc dù đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Trong số những cuộc theo dõi đó, Soo Ho và Young Ro phải tránh mặt Pi Seung Hee (Yoon Se Ah), quản gia nổi tiếng nghiêm khắc và áp đặt trong ký túc xá của Young Ro. Kye Boon Ok (Kim Hye Yoon), một nhân viên điều hành điện thoại tại ký túc xá, người đã phải từ bỏ việc học đại học do hoàn cảnh tài chính của gia đình cô.

Lee Kang Moo (Jang Seung Jo) là người đứng đầu không ngừng nghỉ của Đội 1 của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) và luôn kiên định làm mọi thứ theo cuốn sách. Ngược lại, đặc vụ NIS Jang Han Na (Jung Yoo Jin) lại bốc đồng, nóng tính và đam mê công việc của mình. Kang Chung Ya (Yoo In Na) là một bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp và tài năng tại một bệnh viện nhà nước, người có thể quyến rũ bất cứ ai trong tích tắc. Mặc dù kỹ năng của cô trong phòng phẫu thuật đã mang lại cho cô một danh tiếng vững chắc như một bác sĩ phẫu thuật đáng tin cậy, bác sĩ Kang là người bí ẩn và dường như đang che giấu điều gì đó.

Dù còn một thời gian nữa mới lên sóng nhưng kể từ khi dự án được công bố, Snowdrop đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Kim Ji Soo (BLACKPINK) thủ vai chính và người đóng cặp cùng cô là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích - Jung Hae In. Ngoài Ji Soo và Jung Hae In, Snowdrop còn gây chú ý khi có sự tham gia của những cái tên quen thuộc như Yoo In Na của Goblin, Kim Hye Yoon của Extraordinary You và Jang Seung Jo của Encounter.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) khiến mạng xã hội bùng nổ chỉ với một câu thoại trong teaser Snowdrop, diễn xuất có thật sự đáng mong đợi?

12. Bad and Crazy

  • Tên phim: Bad and Crazy
  • Tựa Việt: Người Hùng Điên Rồ
  • Số lượng: 12 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Giả tưởng
  • Ngày phát sóng: 17/12/2021 - 22/1/2022
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: tvN, iQiyi
  • Diễn viên: Lee Dong Wook, Han Ji Eun, Wi Ha Joon, N/ Cha Hak Yeon
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 12
 

Bad and Crazy là một bộ phim siêu anh hùng kể về Soo Yeol (Lee Dong Wook), người đã sống cả đời với tư cách là một thám tử cảnh sát thiên về vật chất. Tuy nhiên, nhưng bỗng nhiên trở thành một nhà đấu tranh cho công lý và chiến đấu chống lại sự tham nhũng của cảnh sát khi một nhân vật ẩn tên là “K” ( Wi Ha Joon) đánh thức bên trong anh ấy.

Bad and Crazy là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát hành trên iQiyi trong năm 2021. Sau cơn sốt Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai một siêu anh hùng mang đến sự tò mò cho người hâm mộ. Đồng hành của Lee Dong Wook là Han Ji Eun và Wi Ha Joon, một cái tên được nhiều người chú ý gần đây thông qua bom tấn Squid Game. Sự kết hợp mới mẻ của ba cái tên này cùng với nam thần tượng N (VIXX) được dự đoán sẽ làm "chao đảo" màn ảnh nhỏ.

13. When Flowers Bloom, I Think of the Moon

  • Tên phim: When Flowers Bloom, I Think of the Moon
  • Tựa Việt: Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở
  • Số lượng: 16 tập 
  • Thể loại: Lịch sử, Hài, Lãng mạn, Chính kịch
  • Ngày phát sóng: 20/12/2021 - 15/2/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh phát sóng: KBS2
  • Diễn viên: Yoo Seung Ho, Lee Hyeri, Byeon Woo Seok, Kang Mi Na
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 13
 

Lấy bối cảnh ở thời kỳ Joseon, thời kì này được đánh dấu bằng những luật cấm nghiêm ngặt nhất. Sự cấm đoán tạo ra những thách thức khác nhau cho những cư dân nơi đây. Thanh tra Nam Young (Yoo Seung Ho) từ Văn phòng Tổng Thanh tra, người đã rời quê hương của mình để đạt được danh tiếng ở Hanyang và khôi phục địa vị gia đình của mình. Kang Ro Seo (Lee Hye Ri), một người phụ nữ quý tộc nhưng nghèo khó, người bán rượu mạnh lậu để giảm khoản nợ từ việc mua thuốc cho mẹ và sách của anh trai cô. Thái tử Lee Pyo (Byeon Woo Seok) có xu hướng leo qua các bức tường cung điện để tìm kiếm loại rượu mạnh. Bộ ba này có một cuộc gặp gỡ định mệnh dẫn họ khám phá ra một kho rượu được giấu kín. Tiết lộ bí mật này có thể đồng nghĩa với cái chết nhất định.

When Flowers Bloom, I Think of the Moon sẽ ra mắt vào tháng 12 sắp tới với sự xuất hiện của những gương mặt trẻ quen thuộc. Đầu tiên là Yoo Seung Ho, người cho thấy sự trưởng thành sau nhiều năm tham gia diễn xuất với vai trò là diễn viên nhí. Lee Hyeri trong năm 2021 cũng gây sốt với bộ phim hồ ly Hàn Quốc My Roommate Is A Gumiho. Byeon Woo Seok được biết đến với vai nam phụ điển trai trong Ký Sự Thanh Xuân và Kang Mi Na, cô nàng nữ sinh xinh xắn Kim Yoo Na trong Hotel Del Luna

14. The Silent Sea

  • Tên phim: The Silent Sea
  • Tựa Việt: Đang cập nhật
  • Số lượng: 8 tập
  • Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
  • Ngày phát sóng: 12/2021
  • Giờ phát sóng: Đang cập nhật
  • Kênh phát sóng: Netflix
  • Diễn viên: Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon
14 phim truyền hình Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm 2021 14
 

The Silent Sea lấy bối cảnh trong tương lai, khi hành tinh bị thiếu nước và lương thực do quá trình sa mạc hóa gây ra. Han Yoon Jae (Gong Yoo) là một người lính cho cơ quan vũ trụ. Anh ấy được chọn vào một đội bao gồm Song Ji An (Bae Doo Na), để du hành lên mặt trăng. Song Ji An là nhà khoa học tham gia sứ mệnh thu hồi các mẫu vật bí ẩn từ một trạm vũ trụ mặt trăng bị bỏ hoang, nơi một tai nạn đã giết chết tất cả mọi người bao gồm cả chị gái của cô.

The Silent Sea được đánh giá là một trong những dự án đáng mong chờ về cả cốt truyện và dàn diễn viên nổi bật từ Gong Yoo, Bae Doo Na đến Lee Joon... Đặc biệt, phim còn được Netflix đầu tư khủng và thể loại khoa học viễn tưởng vốn cũng là thế mạnh của Hàn Quốc. Trong khi Netflix vừa mới tạo được tiếng vang với Squid Game thì The Silent Sea cũng nhận được sự kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.