Yaya Urassaya thông báo đóng phim điện ảnh mới bên cạnh 3 dự án chưa ra mắt

(VOH) - Nhiều ý kiến cho rằng năm 2022 chắc hẳn sẽ là một năm bùng nổ đối với Yaya Urassaya khi mà loạt phim mới của nữ diễn viên đang 'xếp hàng' chờ ra mắt.

Mới đây, Yaya Urassaya đã thông báo cô sẽ đóng chính trong một dự án điện ảnh mới có tên Fast and Feel Love với nhà sản xuất nổi tiếng GDH559. Theo nguồn tin, đạo diễn Ter Nawapol của Heart Attack sẽ sản xuất bộ phim sắp tới này. Đây cũng là lần thứ hai Yaya Urassaya hợp tác cùng GDH559 sau thành công của Brother of The Year (Ông Anh Trời Đánh). 

Yaya Urassaya thông báo đóng phim điện ảnh mới bên cạnh 3 dự án chưa ra mắt 1
 

Sau khi có thông tin này được đưa ra, nhiều ý kiến cho rằng năm 2022 sẽ là một năm quan trọng của Yaya Urassaya. Bởi ngoài dự án vừa mới xác nhận, nữ diễn viên 9x còn có hai bộ phim truyền hình đang chờ lên sóng là Bad Romeo (Vì Em) và Lai Kinnaree (Thước Vải Se Duyên). 

Yaya Urassaya thông báo đóng phim điện ảnh mới bên cạnh 3 dự án chưa ra mắt 2
 

Trong đó, Bad Romeo là bộ phim lãng mạn mà Yaya Urassaya sẽ hợp tác cùng với Mario Maurer. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái cô đơn phải lòng một người đàn ông đến từ một khoảng thời gian khác. Vì đây là lần đầu tiên Yaya Urassaya và Mario Maurer đóng cặp cùng nhau trong một dự án dù hoạt động chung nhà CH3. Thế nên, người hâm mộ của cả hai đang rất mong chờ ngày mà phim lên sóng. 

Tuy nhiên, quá trình quay phim vừa qua đã bị gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Phải mất một thời gian, đoàn phim mới có thể bắt đầu khởi quay trở lại. Chính vì vậy mà thời gian lên sóng vào năm 2021 như dự kiến trước đó của Bad Romeo cũng phải dời lại ngày khác.

Yaya Urassaya thông báo đóng phim điện ảnh mới bên cạnh 3 dự án chưa ra mắt 3
 

Bộ phim truyền hình thứ hai của Yaya Urassaya là Lai Kinnaree. Dù đã bắt đầu khởi quay vào tháng 8/2019, tuy nhiên Lai Kinnaree đã bị "đắp chiếu" một thời gian và vẫn chưa có rục rịch gì cho việc lên sóng. Được biết, thời gian quay phim bị hoãn vì COVID-19, cùng với đó là việc nhà sản xuất tiết lộ Lai Kinnaree phải ngừng quay 2 tháng để chỉnh sửa lại kịch bản vì phim thuộc thể loại điều ra nên tình tiết phải tỉ mỉ rồi trở lại quay tiếp.

Xem thêm: Những dự án phim Thái Lan bị 'đắp chiếu' trong thời gian dài khiến fan chờ đợi mỏi mòn

Lai Kinnaree là một dự án cổ trang và lần này người đẹp Yaya Urassaya lại tiếp tục được "gả" cho Nadech Kugimiya. Vốn là cặp đôi "phim giả tình thật" được đông đảo khán giả yêu mến, nên Lai Kinnaree cũng được nhiều người mong chờ ngay từ khi công bố. Mong rằng phim sẽ sớm hoàn tất và thông báo ngày ra mắt để người hâm mộ còn được nhìn thấy couple Yaya - Nadech trên màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh hai bộ phim truyền hình mới, Yaya Urassaya cũng sẽ xuất hiện trong loạt phim Netflix gốc Thai Cave Rescue

Xem thêm: Yaya Urassaya và gia tài phim ảnh đắt giá, bạn biết được bao nhiêu tác phẩm của cô nàng?

Yaya Urassaya thông báo đóng phim điện ảnh mới bên cạnh 3 dự án chưa ra mắt 4
 

Kể từ khi bộ phim Klin Kasalong (Hương Hoa Đạt Phước) lên sóng vào năm 2019, Yaya Urassaya vẫn chưa trở lại màn ảnh nhỏ với bất kì dự án nào. Trong khi đó những bộ phim mới mà cô tham gia lại bị trì hoãn thời gian ra mắt khiến người hâm mộ không khỏi trông chờ. 

Mặc dù không ra phim mới trong thời gian 3 năm, song Yaya Urassaya vẫn luôn duy trì được "nhiệt" của mình. Cô nàng cũng chăm chỉ tham gia các sự kiện cũng như đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu... Tất cả đã giúp cho nữ diễn viên vẫn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Mong rằng phim mới của Yaya Urassaya sẽ sớm ra mắt để những người yêu mến có thể thỏa mãn nỗi nhớ nhung bấy lâu nay.