Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up

(VOH) - Dù Now, We Are Breaking Up vẫn đang trong giai đoạn ghi hình nhưng người hâm mộ đã rất mong đợi vào những phản ứng hóa học giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

Mới đây, Song Hye Kyo đã đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh của mình và Jang Ki Yong đang ngồi cạnh nhau trong một studio chụp ảnh. Nữ diễn viên để chú thích là “Yoon Jae Guk & Ha Young Eun” cùng Hashtag là tên của bộ phim Now, We Are Breaking Up. Dù chỉ là bức ảnh đen trắng và được chụp từ phía sau, nhưng người hâm mộ vẫn có thể cảm nhận được sự đẹp đôi của cả hai. 

Được biết, đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo công khai đăng ảnh thân thiết bên cạnh một bạn diễn nam trên trang cá nhân của mình. Trước Jang Ki Yong, người hâm mộ chỉ thấy Song Hye Kyo đăng ảnh cùng cậu em thân thiết Yoo Ah In và bạn diễn Park Bo Gum.

Xem thêm: Sau thời gian yên ắng, động thái mới nhất của Song Hye Kyo chính là ủng hộ người đàn ông này

Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up 1
Bức ảnh từ phía sau của Song Hye Kyo và Kang Ji Yong toát lên cảm giác đẹp đôi khó cưỡng

Ngay sau đó, tin tức Song Hye Kyo đăng ảnh cùng Jang Ki Yong đã lập tức leo lên Top.1 tìm kiếm trên Naver tại Hàn Quốc. Điều này cho thấy sự quan tâm rất lớn của khán giả vào màn hợp tác của cả Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong Now, We Are Breaking Up. Tin chắc rằng sau khi phim lên sóng, những phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cả hai sẽ còn gây bão hơn nữa. 

Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up 2
Thông tin nhanh chóng leo Top 1 tìm kiếm trên trang Naver xứ Hàn

Được biết, Now, We Are Breaking Up là một bộ phim tình cảm lãng mạn do đài SBS sản xuất. Bên cạnh Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, phim còn có sự tham gia của Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Sehun (EXO) và Yura (Girl's Day's). 

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, quản lý đội thiết kế của một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Còn Jang Ki Yong sẽ vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, giàu có và nổi tiếng. Anh cũng được giới thiệu là người có trí tuệ thông minh và ngoại hình bắt mắt. Liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bắt đầu như thế nào và tiếp diễn ra sao? Đó chính là những điều khiến khán giả vô cùng mong đợi đến ngày Now, We Are Breaking Up lên sóng. 

Xem thêm: 5 sự kết hợp mới toanh dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong thời gian tới

Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up 3
Người hâm mộ đang rất mong đợi những phản ứng hóa học giữa Jang Ki Yong và Song Hye Kyo
Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up 4
Now, We Are Breaking Up cũng sở hữu dàn diễn viên phụ cực phẩm

Jang Ki Yong được biết là một diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh xứ Hàn qua các bộ phim như Kill It (Truy Sát), Search: WWW (Tìm Kiếm: WWW),... Gần đây, nam diễn viên cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả khi kết hợp cùng Hyeri trong bộ phim tình cảm giả tưởng My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho). Được biết, sau khi hoàn tất quá trình ghi hình Now, We Are Breaking Up, nam diễn viên sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 23/08 sắp tới. 

Xem thêm: Điểm lại dàn ‘người tình màn ảnh’ toàn mỹ nhân của Jang Ki Yong: từ Nana, IU, Krystal đến Hyeri, Song Hye Kyo

Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up 5
Jang Ki Yong là nam diễn viên đang được khán giả vô cùng yêu thích
Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up 6
Trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, Jang Ki Yong và Hyeri cũng có những tương tác hết sức ngọt ngào

Về phía Song Hye Kyo, Now, We Are Breaking Up được xem là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nên người hâm mộ càng thêm mong đợi. Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng được xác nhận sẽ tham gia vào dự án phim kinh dị thần bí của đạo diễn Lee Eung Bok - “cha đẻ” của tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời

Xem thêm: Gia tài phim ảnh của Song Hye Kyo: toàn siêu phẩm ăn khách nhưng lại thụt lùi với Encounter

Song Hye Kyo tình tứ bên Jang Ki Yong trong hậu trường Now, We Are Breaking Up 7
Song Hye Kyo rất được mong đợi trong lần trở lại này

Now, We Are Breaking Up dự kiến ​​khởi chiếu trên đài SBS vào cuối năm nay. Cùng chờ đón bộ phim và những phản ứng hóa học đầy hứa hẹn giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong nhé!