Song Hye Kyo âm thầm đến ủng hộ phim mới của Yoo Ah In

(VOH) - Mặc dù xuất hiện ở nơi đông người nhưng Song Hye Kyo lại chọn cách âm thầm và không để lộ mặt.

Vào ngày 23 tháng 6, Song Hye Kyo đã đã tải lên story Instagram một bức ảnh tại buổi công chiếu VIP của phim điện ảnh #Alive. Đây là bộ phim mà Yoo Ah In và Park Shin Hye đóng chính. Theo như bức ảnh cho thấy, Song Hye Kyo đang ngồi ở hàng ghế khán giả. Trên sân khấu, dàn diễn viên chính gồm Yoo Ah In và Park Shin Hye đang chào hỏi và giao lưu với mọi người.

VOHsong-hye-kyo-ung-ho-yoo-ah-in-anh1

Song Hye Kyo và Yoo Ah In được biết là đôi bạn thân thiết với nhau trong showbiz. Vào sinh nhật của Song Hye Kyo diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, Yoo Ah In đã chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào bên nữ diễn viên Encounter. Ngoài ra, Yoo Ah In còn từng làm cameo trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời để ủng hộ bạn thân. Cả hai còn thường giúp đỡ và ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

VOHsong-hye-kyo-ung-ho-yoo-ah-in-anh2

VOHsong-hye-kyo-ung-ho-yoo-ah-in-anh3

Thế nên, khi Yoo Ah In ra mắt phim mới, Song Hye Kyo đã dành thời gian đến ủng hộ người bạn lâu năm của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chọn cách xuất hiện âm thầm và chỉ chia sẻ một bức ảnh đơn giản lên mạng xã hội. Có lẽ, sau những chuyện lùm xùm, Song Hye Kyo không muốn bị mọi người chú ý quá nhiều đến cuộc sống.

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo khá yên ắng và cũng không có động thái đáng chú nào. Mặc dù Song Hye Kyo vướng phải tin đồn tái hợp với Hyun Bin nhưng phía nữ diễn viên đã không có bất cứ phản hồi gì.

VOHsong-hye-kyo-ung-ho-yoo-ah-in-anh4

Trong khi đó, Yoo Ah In đang tham gia vào dự án #Alive cùng với Park Shin Hye. Đây là bộ phim kinh dị về sinh tồn, lấy bối cảnh thành phố bị virus tấn công và lan rộng với tốc độ chóng mặt. Những người sống sót phải nhốt mình trong nhà khi không thể truy cập dữ liệu di động, wifi, nhắn tin hoặc gọi điện thoại. Yoo Ah In và Park Shin Hye sẽ đóng vai Joon Woo và Yoo Bin, hai người sống sót bị cô lập giữa một thành phố nguy hiểm, bị bao quanh bởi xác sống. 

VOHsong-hye-kyo-ung-ho-yoo-ah-in-anh5

Joon Woo là một game thủ chuyên nghiệp, anh bị cắt đứt kết nối với thế giới xung quanh và phải tìm cách sống sót. Yoo Bin là một cô gái trẻ thông minh, cô cố gắng vận dụng tất cả khả năng sinh tồn của mình để chiến đấu với thảm họa xác sống.

#Alive được công chiếu ở Hàn Quốc vào ngày 24/6.