Sehun (EXO) - chàng idol âm thầm làm từ thiện suốt 8 năm qua khiến fan cảm kích

(VOH) - Sở hữu nhân cách 'vàng' và chăm chỉ làm từ thiện, Sehun đã truyền cảm hứng cho nhiều người hâm mộ.

Ngày 6/5, những bức ảnh của Sehun đi làm tình nguyện tại Trung tâm phúc lợi trẻ em Seondeok Home đã được lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến. Được biết, Sehun đã đến đây vào ngày Tết Thiếu Nhi (5/5) và lần này anh đi cùng với thành viên cùng nhóm - Suho. 

Trong ảnh, Sehun diện trang phục đơn giản với áo sơ mi mà đội mũ beanie trông rất đáng yêu. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc của Sehun mỗi khi đến đây làm từ thiện. Không phải là một thần tượng hòa nhoáng như trên sân khấu, Sehun xuất hiện với hình ảnh thân thiện và hòa đồng với mọi người.

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-anh1

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-anh2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Sehun tham gia tình nguyện tại Trung tâm phúc lợi trẻ em Seondeok Home. Theo đại diện của Seondeok Home cho biết, nam thần tượng vẫn đều đặn đến đây vào ngày Tết Thiếu Nhi hàng năm. 

Ngoài dịp 5/5, mỗi khi có thời gian rảnh Sehun cũng sẽ đến đây. Không chỉ quyên góp tiền, em út EXO còn dành thời gian để ăn cơm và chơi đùa cùng các em nhỏ. Anh còn từng biểu diễn Love Shot tại cơ sở phúc lợi dành cho trẻ em hay còn hóa trang thành ông già Noel để phát quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-anh3

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-anh4

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-anh5

Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất EXO và có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng Sehun lại là người tình cảm và có trái tim ấm áp. Trước đó, Sehun đã quyên góp quỹ học bổng 20 triệu won (382 triệu đồng) cho trường tiểu học Seoul Mangu. Quỹ học bổng mang tên "EXO-Oh Sehun". Sau đó, một chiếc banner có tên Sehun đã được treo lên trước trường để chúc mừng quỹ học bổng này được trao tặng. Phần quyên góp này của Sehun được sử dụng làm học bổng dành cho những em học sinh gương mẫu, xuất sắc trong ngày lễ tốt nghiệp. 

Sehun là người luôn quan tâm đến việc giúp đỡ các trẻ em. Anh đã từng quyên góp cho trung tâm chăm sóc trẻ em và Eden I Vile và thường xuyên làm từ thiện tại trại bảo trợ trẻ em Sundeok Home vào ngày Tết Thiếu Nhi,... Theo công ty SM cho biết Sehun đã làm từ thiện bằng quỹ cá nhân của mình.

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-6

Theo lời của một EXO-L (fan của EXO) chia sẻ, Sehun vẫn tích cực tham gia từ thiện mặc dù bận rộn với lịch trình dày đặc. Đã 8 năm trôi qua, anh vẫn giữ thói quen làm từ thiện nhưng chỉ âm thầm thực hiện nó mà chưa lần nào đề cập đến. Những hình ảnh của Sehun tại trung tâm từ thiện chỉ do mọi người bắt gặp rồi chụp ảnh lại.

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-7

Nhờ hành động cao đẹp của Sehun đã góp phần truyền cảm hứng cho nhiều người hâm mộ và họ cũng bắt đầu làm từ thiện. Fan cho rằng Sehun không làm từ thiện để tạo dựng một hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng, anh chỉ âm thầm thực hiện việc này một cách nghiêm túc.

VOH-sehun-eox-lam-tu-thien-anh8

Krystal, Sehun và những thần tượng nhà SM được tuyển chọn trên đường phố: (VOH) - Không cần trải qua các cuộc thi, các thần tượng này đã được nhân viên của SM Entertainment tuyển chọn trực tiếp trên đường phố nhờ vào ngoại hình nổi bật của mình.
Sehun (EXO) khoe vẻ quyến rũ chuẩn quý ông, cậu em út mặt búng ra sữa nay đã trưởng thành: (VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí, Sehun mang đến bầu không khí bí ẩn và quyến rũ. Em út của EXO nay đã trưởng thành và toát lên nét nam tính ngời ngời.