Diện vest bảnh bao xuất hiện tại sân bay, Sehun (EXO) khiến fan thốt lên: 'Ôi! hoàng tử'

(VOH) - Hiếm khi xuất hiện tại sân bay với trang phục vest trang trọng, em út EXO Sehun khiến người hâm mộ 'điêu đứng' trước vẻ ngoài đầy soái khí.

Mới đây, Sehun đã có mặt tại sân bay để khởi hành sang Paris, Pháp tham dự 2020 FW Paris Men's Fashion Week vào ngày 17/1. Tham gia sự kiện thời trang thế nên em út EXO cũng ăn mặc chỉn chu, trang trọng khác hẳn với thường ngày. 

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh1

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh2
Nam thần tượng 26 tuổi diện vest lịch lãm, đút tay vào túi quần toát lên khí chất "quý tộc Oh Sehun".

Xuất hiện tại sân bay, Sehun diện vest đen lịch lãm kèm áo hoa sơ mi hoa văn bên trong. Không diện đồ thoải mái với quần jeans, áo thun như những lịch trình trước đó, vẻ ngoài sang trọng, quý phái của nam thần tượng khiến người hâm mộ phải "mê mệt". 

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh3

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh4
Đẹp trai bất chấp mọi góc chụp. Ảnh sân bay nhưng lại hút mắt không kém ảnh họa báo.

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Sehun ra sân bay mà không đội mũ và bịt khẩu trang, giọng ca We Young còn vuốt lên gọn gàng để lộ gương mặt mỹ nam "vạn người mê". Những bức ảnh chụp cận mặt của Sehun còn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì làn da quá hoàn hảo, thậm chí không cần make-up.

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh5

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh6
Làn da trắng mịn không tì vết của Sehun đến chị em còn phải ganh tị.

Với đôi chân dài miên man chẳng thua kém người mẫu của mình, Sehun tự tin sải bước, biến sân bay thành sàn diễn với khí chất "tổng tài". Nhìn Sehun bước đi đầy soái khi, người hâm mộ không biết làm gì khác ngoài việc gào thét: "Ôi, hoàng tử".

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh7

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh8
Nam thanh niên thuộc "phái toàn chân" khoe chân dài miên man.

Một số phản ứng của người hâm mộ Việt trước hình ảnh bảnh bao của Sehun tại sân bay:

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh9

Ngày 11/1 vừa qua, Sehun đã có mặt tại Việt Nam cùng với Chanyeol để tham gia sự kiện đại nhạc hội Kpop Super Concert 2020. Tại đây, hai nam thần "mét 8" của EXO đã chiêu đãi fan những ca khúc của nhóm nhỏ EXO-SC. Đặc biệt, cả hai còn biết cách "lấy lòng" người hâm mộ Việt khi khoe ảnh đội nón lá lên trang cá nhân. 

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh10
Sehun và Chanyeol tại Kpop Super Concert 2020.

VOH-sehun-dien-vest-lich-lam-anh11
Hai anh chàng còn đội nón là cho fan Việt tặng.

(Nguồn ảnh:  OHMilk - EXO Sehun Vietnam Fanpage, Naver, Mydaily)

Teaser Sehun (EXO) được tung ra, fan 'bấn loạn' vì không biết về team Sehun hay Sehu°n: (VOH) - Với tạo hình 'siêu cấp đẹp trai', Sehun khiến hội fangirl đau đầu khi chọn lựa giữa hai concept EXO Sehun hay X-EXO Sehun.
Idol xuất ngũ năm 2020: EXO, SHINee, HIGHLIGHT và loạt nam thần tượng thế hệ thứ 2: (VOH) - 2 năm là khoảng thời gian được xem là dài để người hâm mộ chờ đợi thần tượng mình xuất ngũ. Tuy nhiên đừng lo vì họ sắp trở lại khuấy đảo Kpop rồi đây!