Góc phát hiện: Không phải Gucci, G-Dragon mới là người khơi nguồn trào lưu chữ nguệch ngoạc?

(VOH) - Người hâm mộ vừa phát hiện một điểm trùng hợp vô cùng thú vị giữa bài đăng cách đây 3 năm của G-Dragon và trào lưu chữ nguệch ngoạc của Gucci mới đây.

Vừa qua, thương hiệu thời trang đình đám của nước Ý – Gucci khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ khi thay ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang chủ bằng những dòng chữ viết tay nguệch ngoạc. Vốn luôn nổi tiếng với những thiết kế sang chảnh nên việc Gucci “đổi gió” với những hình ảnh thô sơ không khác gì chữ viết tay của trẻ con đã tạo nên sự thích thú đối với cư dân mạng.

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh1
Gucci bỗng dưng đổi ảnh đại diện và ảnh bìa bằng dòng chữ nguệch ngoạc như trẻ em viết 

Những tưởng những dòng chữ nguệch ngoạc sẽ khiến hình ảnh của Gucci trở nên kém sang hơn trong mắt công chúng nhưng không ngờ rằng ngay sau đó. nhiều người cũng nhanh chóng “bắt trend” chữ nguệch ngoạc để theo kịp xu hướng.

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh2

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh3
Cách viết chữ này cũng trở thành cơn sốt ở Việt Nam

Giữa lúc mọi người đang điên đảo bởi một hot trend đầy mới lạ và độc đáo từ nhà mốt Gucci thì nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra một điểm trùng hợp thú vị khác. Đó chính là bức ảnh cũ với dòng chữ viết tay trên phông nền xanh tương tự với nhà mốt Gucci được G-Dragon đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều đáng nói là bức ảnh không chỉ mới xuất hiện gần đây mà đã được đăng tải từ tháng 4/2017. Hóa ra thủ lĩnh của BIGBANG đã đi trước thời đại và khởi nguồn cho xu hướng này từ tận 3 năm trước cơ đấy!

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh4
Cách đây 3 năm, G-Dragon đã sử dụng cách viết này rồi nhé

Phía dưới bức ảnh, nhiều người cũng lập tức để lại những bình luận thích thú trước khả năng “nhìn thấy tương lai” của G-Dragon. Vẫn biết G-Dragon luôn là cái tên vàng của làng tạo trend, nhưng dẫn đầu xu hướng đến tận 3 năm như thế này thì đúng là đáng ngưỡng mộ.

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ thích thú trước sự trùng hợp đặc biệt này

Đây cũng không phải lần đầu tiên G-Dragon gây bất ngờ trước khả năng tạo trend của mình. Trước đó, anh chàng cũng nhiều lần dẫn đầu xu hướng với phong cách thời trang vô cùng độc đáo, ấn tượng. Từ việc là idol đầu tiên diện áo khoác da và quần jean cho đến cách mang giày đạp gót cũng nhanh chóng trở thành trào lưu hot của giới trẻ.

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh6
Tấm ảnh được chụp từ na,ư 2013 nhưng hình ảnh G-Dragon mặc áo khoác da, quần jean rách chính là phong cách của những năm 2019

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh7
Anh chàng là người đầu tiên tạo ra xu hướng mang giày đạp gót

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh8
Đến cả HyunA

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh9
Jennie (Black Pink) và dàn sao Hàn khác cũng không thể làm lơ với phong cách này

Thậm chí, khi anh thay đổi một kiểu tóc nào đó thì không lâu sau đó, kiểu tóc này cũng sẽ xuất hiện dày đặc ở khắp mọi người. Có lẽ cũng chính vì vậy mà G-Dragon luôn được người hâm mộ ưu ái gọi là “ông hoàng tạo trend” với khả năng nhìn thấy tương lai của Kpop.

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh10
Kiểu tóc Mullet xưa ơi là xưa bỗng được G-Dragon diện lại

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh11
Sau đó là V (BTS)

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh12
Kai (EXO)

voh-gdragon-dan-dau-xu-huong-voh.com.vn-anh13
Và cả Sơn Tùng M-TP cũng không nằm ngoài cơn sốt này

G-Dragon (BIGBANG) kiếm được hơn 1 triệu USD dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự: Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng G-Dragon vẫn kiếm được số tiền khủng tương đương 27 tỷ VNĐ.
G-Dragon đăng biểu tượng 5 bông hoa nhân dịp sinh nhật Seungri, khẳng định Bigbang mãi mãi 5 người: Chỉ với một bức ảnh, G-Dragon đã giúp các V.I.P thêm ấm lòng khi ngầm khẳng định rằng BIGBANG sẽ luôn gắn liền với hình ảnh 5 người.