Giữa 3000 người đến đón G-Dragon xuất ngũ, một người hâm mộ cực đặc biệt đã xuất hiện

(VOH) - Người đã cùng với các fan chờ đợi gần 2 năm để đón chàng ca sĩ trở về không ai khác mà chính là...?

Sáng ngày 26/10, 3000 người hâm mộ đã đến đón G-Dragon xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sự nồng nhiệt này đã khiến chàng ca sĩ không khỏi xúc động.

Giữa 3000 người tập trung tại Bộ chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin (Gyeonggi, Hàn Quốc) ấy, bỗng xuất hiện một người hâm mộ đặc biệt khiến mọi người đều bất ngờ. Người hâm mộ đặc biệt ấy không phải ai xa lạ mà chính là cha ruột của G-Dragon.

Dù cha của G-Dragon trước nay rất hiếm khi dừng chân nhận phỏng vấn, nhưng trong dịp đặc biệt này, ông đã nán lại để gửi những lời cổ vũ đầy yêu thương đến con trai mình.


"Jiyong (tên thật của G-Dragon) à! Thời gian qua con đã vất vả rồi, chúc mừng con xuất ngũ nhé!"

Trong đoạn video, ông nở nụ cười phúc hậu, khoé mắt cũng cong theo nụ cười. Có thể thấy được chàng trưởng nhóm Big Bang thừa hưởng đôi mắt cười đặc trưng từ cha của mình.

Ngày xuất ngũ, nhìn thấy tình yêu người hâm mộ và gia đình dành cho mình, chàng ca sĩ vỡ oà trong hạnh phúc, ôm chầm lấy cha mình.

Được biết cha của G-Dragon rất tự hào về con trai mình, ông đã từng nhiều lần bày tỏ niềm tự hào ấy qua các bài phỏng vấn. G-Dragon cũng cho thấy sự thân thiết với cha mình qua những hình ảnh bên cạnh ông, dù là hậu trường tour diễn hay ảnh thuở ấu thơ. Quả nhiên, dù là người nổi tiếng hay bất cứ ai, dù nhỏ bé hay lớn khôn, thì vẫn cứ là quý giá nhất và đáng tự hào nhất trong mắt bậc sinh thành.


Chị em G-Dragon ngày thơ ấu cùng cha


Ảnh hậu trường tour diễn do G-Dragon đăng tải

Mặt khác, sự trở về của G-Dragon được trông chờ sẽ cứu vãn tình thế nan giải hiện tại của YG Ent. sau một loạt scandal trong năm nay.

Tình cũ G-Dragon bất ngờ tới chợ nổi miền Tây, nhan sắc Kiko có đẹp như lời đồn?: Những hình ảnh tự nhiên, gần gũi của nữ siêu mẫu Nhật Bản – Kiko Mizuhara khi xuất hiện tại chợ nổi Cần Thơ đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.
G-Dragon chỉ đăng ảnh sương sương sau 9 tháng, cổ phiếu YG liền tăng đáng kể sau thời gian tuột dốc: Động thái mới nhất của G-Dragon trên Instagram khi ngày xuất ngũ đang cận kề khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi.