Chờ...

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ

(VOH) - Bởi vì đây là lần đầu tiên kết hợp với nhau nên những cặp đôi này lại khiến dân tình háo hức mong chờ và họ được dự đoán sẽ bùng nổ phản ứng hóa học trong phim.

Nửa năm 2021 đã sắp trôi qua, trong khi những bộ phim truyền hình cũ vẫn chưa kết thúc thì loạt dự án mới đã được công bố khiến dư luận rần rần. Không chỉ hứa hẹn sẽ gây sốt trên màn ảnh nhỏ mà những bộ phim mới này còn được chú ý với những màn kết đôi chưa từng có trong làng giải trí. Bên cạnh Yoona và Lee Jong Suk, hãy cùng xem qua các cặp đôi mới toanh sắp sửa đổ bộ trên màn ảnh nhỏ nhé!

1. Yoona và Lee Jong Suk: Bộ đôi visual "xịn"

Vào ngày 18/5, truyền thông xứ Hàn đưa tin Yoona đang xem xét tham gia vào bộ phim truyền hình mới có tên Big Mouth. Cùng ngày, phía đại diện của Yoona - SM Entertainment đã xác nhận: "Đúng là Yoona đã nhận được lời mời casting cho phim Big Mouth. Cô ấy hiện đang tích cực xem xét lời đề nghị". Bên cạnh Yoona, trước đó Lee Jong Suk cũng đã xác nhận trở thành nam chính của phim. Nếu Yoona gật đầu tham gia thì cô sẽ trở thành "nàng thơ" mới của Lee Jong Suk và cả hai sẽ vào vai một cặp vợ chồng.

Big Mouth là câu chuyện kể về một luật sư hạng ba phải phụ trách một vụ án giết người và đi sâu hơn vào sự thật đã bị che giấu. Trong một thế giới đầy rẫy những âm mưu và lòng tham quyền lực, anh phải đấu tranh giữa bảo vệ gia đình hay chống lại cái ác. 

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ 1
 

Được biết, vai diễn của Yoona là Go Mi Ho, một người phụ nữ nắm giữ quyền lực thật sự ở phía sau người chồng luật sư nổi tiếng. Thời đại học, Go Mi Ho không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không anh sánh bằng, mà cô còn có khả năng biến người đàn ông không có tài năng hay tham vọng trở thành một luật sư nổi tiếng, đó cũng là chồng cô sau này. Tuy nhiên, sau khi kết hôn thì Go Mi Ho lại biến thành một bà thím hay càu nhàu và có những hành động trơ trẽn. Trong khi đó, Lee Jong Suk sẽ đảm nhận vai luật sư Park Chang Ho, chồng của Go Mi Ho.

Big Mouth được nhào nặn bởi biên kịch Ha Ram và đạo diễn bởi Oh Choong Hwan của While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc), Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng) và Start Up (Khởi Nghiệp). Phim dự kiến sẽ khởi quay vào nửa cuối năm 2021.

Nếu như Lee Jong Suk được biết đến là ngôi sao có tầm ảnh hưởng trong showbiz với những bộ phim truyền hình ăn khách thì Yoona lại là nữ idol đá chéo sang lĩnh vực diễn xuất. Thời gian đầu đóng phim, Yoona vấp phải không ít tranh cãi về khả năng diễn xuất, tuy nhiên những năm gần đây cô đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt và lập được nhiều thành tích bất ngờ. Big Mouth sẽ đánh dấu lần đầu hợp tác của Yoona và Lee Jong Suk. Chắc hẳn rằng bộ đôi siêu visual này hứa hẹn sẽ không khiến người xem phải thất vọng.

2. Song Hye Kyo và Jang Ki Yong: Bộ đôi thực lực

Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ cũng như bận rộn với lịch trình ở nước ngoài, Song Hye Kyo cuối cùng cũng tái xuất với dự án mới mang tên Now, We Are Breaking Up. Trong phim, kiều nữ họ Song sẽ sóng đôi cùng nam thần Jang Ki Yong. 

Vai diễn của Song Hye Kyo là Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế tại thương hiệu thời trang lớn. Young Eun sở hữu trí thông minh, tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô có thể kiểm soát mọi thứ rất tốt. Young Eun là đại diện của những người phụ nữ hiện đại, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu và không bỏ thời gian vào những chuyện yêu đương vô bổ. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cô gặp được Yoon Jae Guk. Yoon Jae Guk là nhân vật do Jang Ki Yong đảm nhận. Đây là một người đàn ông thông minh, giàu có và làm nghề nhiếp ảnh. 

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ 2
 

Song Hye Kyo và Jang Ki Young đều được biết đến là hai diễn viên thuộc phái thực lực của Kbiz. Song Hye Kyo từng đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi bật như: Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời... Còn Jang Ki Yong đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình qua Kill ItBorn Again... Mong rằng với sự kết hợp lần đầu tiên cặp đôi này sẽ có nhiều màn tương tác ngọt ngào trong Now, We Are Breaking Up.

Now, We Are Breaking Up được biên kịch bởi Kim Eun Sook, người đứng sau thành công của Khu Vườn Bí Mật, Người Thừa Kế, Hậu Duệ Mặt Trời, Quý Ngài Ánh Dương... Phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021.

3. Taecyeon và Kim Hye Yoon: Bộ đôi lệch 8 tuổi

Vừa qua, Ok Taecyeon và Kim Hye Yoon đã xác nhận sẽ trở thành nam nữ chính trong phim The Secret Royal Inspector and Jo Yi. Được biết, The Secret Royal Inspector and Jo Yi là một dự án trinh thám cổ trang hài hước xoay quanh một thiếu niên sành ăn nhưng bất đắc dĩ trở thành thanh tra bí mật của triều đình. Anh ta hợp tác với một người phụ nữ ly hôn đang khao khát tìm kiếm hạnh phúc cho đời mình. Họ bắt tay lên kế hoạch để vạch trần những tệ nạn tham nhũng và những bí ẩn bị che giấu.

Ok Taecyeon vào vai Ra Yi Eon, anh là thanh ra bí mật của triều đình và mang trong mình ước mơ mở một tiệm bánh bao ở ngoại ô. Với trí tuệ vượt trội của mình, anh đã vượt qua đợt kiểm tra của triều đình và được nhận chức quan trong Hình bộ - vị trí dành cho những người ưu tú nhất. Sau đó, anh mới biết được mình đang mang một sứ mệnh đó là trở thành thanh tra chìm của triều đình và nhiều sinh mạng đang nằm trong tay của anh. Tuy nhiên, mối quan tâm hàng đầu của anh là phải đảm bảo ăn đúng bữa và tan làm đúng giờ. Hàng ngày, sau giờ làm ăn sẽ tự thưởng cho mình những chiếc bánh bao và nằm lăn lê trong phòng. Tuy nhiên, cuộc sống của Yi Eon bắt đầu thay đổi khi anh gặp được Kim Jo Yi.

Kim Hye Yoon vào vai Kim Jo Yi, một phụ nữ độc đáo ở thời Joseon, cô cho rằng ly hôn không phải là một vấn đề lớn. Ba năm trước, cô kết hôn với một người đàn ông nghiện cờ bạc và còn chỉ nghe theo lời mẹ. Thế nên, cô đã có một cuộc hôn nhân đầy chông gai. Cuối cùng, cô đã chọn cách ly hôn và tưởng rằng mình sẽ bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp cho đến khi cô gặp được vị thanh tra hoàng gia bí mật.

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ 3
 

Đội ngũ sản xuất của The Secret Royal Inspector and Jo Yi cho biết: "Taecyeon và Kim Hye Yoon sẽ hợp tác lần đầu trong dự án này, họ sẽ mở ra một cuộc điều tra vô cùng mới mẻ trong bối cảnh Joseon. Tiểu thuyết gốc cùng với phản ứng hóa học tươi mới là điều mà đội ngũ sản xuất mong chờ nhất. Hãy dành sự quan tâm cho chuyến phiêu lưu hài hước của những con người thời Joseon nhé!".

The Secret Royal Inspector and Jo Yi sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoo Jong Sun của Designated Survivor: 60 DaysThư Ký Kim Sao Thế?. Phim được biên kịch Lee Jae Yoon của The UndateablesTamra the Island chắp bút. Bộ phim dự kiến ​​phát sóng vào nửa cuối năm 2021.

Ok Taecyeon sinh năm 1988 và Kim Hye Yoon sinh năm 1996, cả hai hơn kém nhau 8 tuổi. Tuy nhiên, Taecyeon luôn được biết với ngoại hình trẻ trung, nam tính và anh còn thường xuyên được giao cho vai học sinh cấp ba hay sinh viên đại học. Thế nên, khi đóng cùng với Kim Hye Yoon có lẽ khoảng cách tuổi tác của cả hai sẽ không phải là vấn đề to lớn. Hãy cùng chờ đợi xem những màn tung hứng của bộ đôi này trong thời gian tới nhé!

4. Song Kang và Han So Hee: Bộ đôi ngôi sao đang lên

Trong tháng 6 sắp tới, mọt phim Hàn sẽ được chào đón một bộ phim mới với sự xuất hiện của cặp đôi mới Song Kang và Han So Hee. Bộ phim có tên là Nevertheless (Tên cũ: I Know But) được dựa trên webtoon cùng tên ăn khách tại Hàn. Nevertheless nói về một người phụ nữ tên Yoo Na Bi (Han So Hee), dù muốn hẹn hò nhưng cô lại không tin vào tình yêu. Park Jae Uhn (Song Kang), người nghĩ rằng hẹn hò là một điều phiền toái nhưng anh vẫn luôn ở trong một mối quan hệ với phụ nữ.

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ 4
 

Song Kang và Han Seo Hee được biết đến là những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hàn Quốc. Trong khi Song Kang được biết qua những bộ phim Love Alarm, Sweet House... thì Han So Hee lại nổi danh sau Thế Giới Hôn Nhân. Cặp đôi tân binh trai tài - gái sắc này hứa hẹn sẽ giúp cho Nevertheless được đông đảo khán giả yêu mến.

Trong những đoạn teaser được phát hành, Song Kang và Han So Hee đã khiến người xem "nhũng tim" với những khoảnh khắc tương tác ngọt ngào. Chắc chắn khi xem phim, mọi người sẽ chết chìm trong "mớ" phản ứng hóa học siêu dễ thương của bộ đôi đang lên này.

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ 5
 

Nevertheless sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 19/6 sắp tới.

Xem thêm: Song Kang và Han So Hee đẹp đôi muốn xỉu trong hậu trường Nevertheless

5. Jang Ki Young và Hye Ri: Bộ đôi siêu chemistry

Một cặp đôi hoàn toàn mới trên màn ảnh xứ Hàn gọi tên Jang Ki Young và Hye Ri. Cả hai sẽ vào vai một cặp tình nhân trong My Roommate is Gumiho. Phim được dựa trên webtoon và có nội dung nói về một nữ sinh viên đại học Lee Dam (Hye Ri) vô tình nuốt phải ngọc hồ ly tu luyện 100 năm Shin Woo Yeo (Jang Ki Young).

Theo đó, viên ngọc tồn tại trong cơ thể con người không quá một năm và nó sẽ nổ tung khiến cho Lee Dam phải chết, còn Woo Yeo thì mất cơ hội chuyển kiếp thành người. Thế là, Lee Dam và Shin Woo Yeo đã cùng nhau nghĩ ra một cách, đó là dọn về sống cùng nhà với nhau. Và rồi điều gì đến cũng đến, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và chìm đắm trong mối quan hệ lãng mạn.

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ 6
 

My Roommate is Gumiho đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng, bởi sự kết hợp mới tinh của cặp đôi Hye Ri và Jang Ki Yong. Dù là lần đầu làm việc chung nhưng cả hai đã có những màn tương tác đáng yêu trong hậu trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đồng thời, My Roommate is Gumiho còn được xem là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của Hye Ri sau bom tấn Reply 1988.

Yoona - Lee Jong Suk và những cặp đôi mới toanh sắp đổ bộ trên màn ảnh nhỏ 7
 

My Roommate is Gumiho sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/5/2021 trên trên tvN và phát sóng toàn cầu trên iQiyi.