Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao?

(VOH) - Thông tin Lee Seung Gi công khai hẹn hò nữ diễn viên Lee Da In sau 6 năm chia tay Yoona (SNSD) đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Lee Seung Gi và Lee Da In xác nhận hẹn hò 

Sáng ngày 24/5, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi tờ Sports Kyunghyang đưa tin nam tài tử Lee Seung Gi và nữ diễn viên Lee Da In đã hẹn hò từ cuối năm ngoái. Theo đó, niềm đam mê diễn xuất chung cũng như sở thích chơi gôn đã khiến cả hai xích lại gần nhau hơn. Sports Kyunghyang cũng nói rằng nhiều người trong ngành đã biết về mối quan hệ của Lee Seung Gi và Lee Da In. 

Thậm chí, nhiều người bạn còn chia sẻ rằng Lee Seung Gi luôn dành thời gian cho Lee Da In vào những ngày anh ấy không phải ghi hình cho bộ phim Mouse vừa mới kết thúc của mình. Nam diễn viên cũng đang dần thông báo cho những người quen thân của mình về mối quan hệ này.

Ngay sau đó, một nguồn tin từ công ty quản lý 9Ato Entertainment của Lee Da In đã tiết lộ: “Chúng tôi đã tự mình kiểm tra với nữ diễn viên Lee Da In và cô ấy nói rằng họ đã gặp nhau với tư cách là tiền bối và hậu bối và tìm hiểu nhau một cách cẩn thận từ năm hoặc sáu tháng trước. Mong rằng các bạn hãy thể hiện cho họ sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt để họ có thể tiếp tục tốt đẹp mối quan hệ của mình”.

Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 1
Lee Seung Gi và Lee Da In xác nhận chuyện hẹn hò

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và phấn khích, bởi Lee Seung Gi đến nay đã đến tuổi kết hôn nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên than vãn về tình trạng độc thân của mình. Trước đó, nam diễn viên từng công khai hẹn hò với nữ thần tượng Yoona (SNSD) nhưng cả 2 đã đường ai nấy đi. 

Suốt 6 năm trôi qua, nam diễn viên vẫn chưa từng công khai hay vướng tin đồn hẹn hò với bất kỳ bạn diễn nữ nào khác. Vì thế nên khi thông tin này được xác nhận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng vì cuối cùng Lee Seung Gi cũng đã thoát khỏi tình trạng độc thân. 

Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 2
Sau 6 năm chia tay Yoona, cuối cùng Lee Seung Gi cũng thoát khỏi tình trạng độc thân rồi 

Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò, tiết lộ cả 2 đã ra mắt gia đình từ 1 năm trước

Ngay sau khi phía công ty quản lý của Lee Da In xác nhận chuyện hẹn hò, trang tin Dispatch cũng đã nhanh chóng tung ra những bức ảnh trong một buổi đi chơi của cặp đôi. Theo như chia sẻ, những bức ảnh này được chụp lại khi cả 2 cùng đi chơi ở tỉnh Gangwon vào cuối mùa Thu năm 2020. 

Chia sẻ này của Dispatch cũng đã phần nào hé lộ thời điểm mà Lee Seung Gi và Lee Da In bắt đầu hẹn hò thật sự là từ 1 năm trước chứ không phải chỉ 5, 6 tháng như công ty chia sẻ. Thậm chí, trong loạt ảnh được Dispatch tung ra, Lee Seung Gi còn đưa Lee Da In đến thăm bà của mình ở Sokcho. Điều này càng cho thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai vốn đã bắt đầu từ lâu. Nhưng dù chuyện tình bắt đầu vào thời điểm nào thì người hâm mộ cũng sẽ hết lòng ủng hộ Lee Seung Gi và Lee Da In mà thôi. 

Xem thêm: Từng khui chuyện hẹn hò Kai (EXO) và bây giờ là G-Dragon, phải chăng Dispatch đã ‘bám đuôi’ Jennie không tha 1 ngày nào?

Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 3
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 4
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 5
Dispatch tung loạt ảnh Lee Seung Gi và Lee Da In đi hẹn hò
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 6
Nam diễn viên còn đưa bạn gái đến thăm bà ở Sokcho, Gangwon

Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi là ai? 

Lee Seung Gi vốn đã là nam tài tử quá quen thuộc với khán giả sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ. Đặc biệt, anh còn được mọi người vô cùng yêu mến và ưu ái gọi với danh hiệu “Con rể quốc dân”. Trước đó, Lee Seung Gi cũng chỉ từng công khai theo đuổi và hẹn hò với một mình Yoona (SNSD) - nữ thần tượng được người người nhà nhà yêu mến. Chính vì vậy nên danh tính của Lee Da In - cô gái chinh phục được trái tim của Lee Seung Gi càng khiến khán giả thêm tò mò hơn bao giờ hết. 

Được biết, Lee Da In là nữ diễn viên sinh năm 1992, kém Lee Seung Gi 5 tuổi. Cô được biết đến là con gái của nữ minh tinh quyền lực Kyun Mi Ri - người đảm nhiệm vai “Mama Chuê” trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum đình đám một thời. Ngoài ra, chị gái của Lee Da In cũng chính là Lee Yoo Bi, nữ diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim như: Thư Sinh Bóng Đêm, Cô Bé Người Gỗ, Cửu Gia Chi Thư,...

Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 7
Lee Da In là con gái của nữ minh tinh quyền lực Kyun Mi Ri
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 8
Chị gái của cô cũng là một nữ diễn viên được nhiều người biết đến

Sinh ra trong gia đình có truyền thống về diễn xuất, Lee Da In cũng nhanh chóng theo nghiệp diễn từ năm 2014. Đến nay, nữ diễn viên đã ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim mà mình từng góp mặt như: Hoa Kiếm (Hwarang), Cuộc Sống Thượng Lưu (My Golden Life), Đến Ôm Em (Come and Hug Me), Bác Sĩ Trại Giam (Doctor Prisoner) và mới đây nhất là Alice cùng Joo Won và Kim Hee Sun. 

Mặc dù chỉ xuất hiện với những vai diễn phụ, nhưng với lối diễn tự nhiên, duyên dáng của mình, Lee Da In đã phần nào ghi được dấu ấn trong lòng của khán giả. 

Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 9
Lee Da In trong phim Hwarang
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 10
Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng Da In đã được khán giả nhớ đến với nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 11
Gần đây nhất, cô cũng đã góp mặt trong dự án phim Alice và được khán giả vô cùng yêu thích

Bên cạnh một gia thế xịn cùng gia tài diễn xuất “chậm nhưng chắc, Lee Da In còn khiến người người phải xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 29 của mình. Trên trang instagram á nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường, gần gũi nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng quyến rũ cùng khuôn mặt xinh xắn của mình. Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Lee Da In để hiểu vì sao cô nàng lại chinh phục được trái tim của Lee Seung Gi nhé! 

Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 12
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 13
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 14
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 15
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 16
Ở tuổi 29, Lee Da In vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người mê đắm
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 17
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 18
 
Lee Da In - bạn gái Lee Seung Gi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế xịn ra sao? 19
Nữ diễn viên cũng sở hữu vóc dáng vô cùng quyến rũ