Giữa bão hẹn hò G-Dragon, cư dân mạng phẫn nộ vì Jennie vẫn luôn bị Dispatch ‘bám đuôi’

(VOH) - Để có được những tin tức độc quyền về chuyện hẹn hò của Jennie (BLACKPINK), phải chăng Dispatch đã liên tục bám đuôi cô nàng trong suốt những năm qua?

Sáng ngày 24/2, cộng đồng mạng ở khắp nơi gần như dậy sóng trước thông tin G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò Jennie (BLACKPINK) do Dispatch tung ra. Không chỉ vậy, trang săn tin năng suất bật nhất xứ Hàn còn tung ra loạt ảnh ghi lại buổi hẹn hò của cả hai ngay tại căn penthouse trăm tỷ của G-Dragon để làm bằng chứng. 

Theo như chia sẻ từ Dispatch, căn hộ chung cư cao cấp này chính là nơi hẹn hò thường xuyên của cả hai vì an ninh nghiêm ngặt, tính bảo mật cao, người ngoài không thể dễ dàng vào được. Sau khi kết thúc lịch trình, Jennie thường sẽ được quản lý đưa đến nhà của G-Dragon và sau đó trở về nhà mình. Thói quen hẹn hò này của cô nàng vẫn thường xuyên diễn ra trong khoảng hơn 1 năm qua và không có nhiều thay đổi. Đặc biệt, chuyện hẹn hò của hai người cũng được nhiều nhân viên của YG Entertainment lẫn mẹ của Jennie biết và vô cùng ủng hộ.

voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh1
Dispatch tung tin tức độc quyền về chuyện hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie gây dậy sóng
voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh2
Trang tin còn tung ra loạt ảnh chụp lạ hành trình hẹn hò của cả hai tại nhà riêng của G-Dragon

Trước thông tin hẹn hò của gà nhà, công ty quản lý YG Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ. Nhưng cách trả lời úp mở của công ty lại khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang, cho rằng chuyện hẹn hò là hoàn toàn có thật nên công ty mới không thẳng thắn phủ nhận. 

Trên các diễn đàn, cư dân mạng cũng bắt đầu bàn tán sôi nổi với rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng tỏ ra thất vọng khi G-Dragon và YG luôn phản ứng không rõ ràng mỗi khi có tin tức hẹn hò, mặc cho mọi thứ đã quá rõ ràng. Trong khi đó, cũng có không ít người tỏ ra kinh hãi và khiếp sợ trước sự “bám đuôi” của Dispatch dành cho các nghệ sĩ, điển hình ở đây chinh là Jennie (BLACKPINK). 

Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của fan hâm mộ trước tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, Taeyeon (SNSD) bất ngờ bị réo gọi

voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh3
Có một sự thật rằng họ cũng chính là người đã khui tin hẹn hò giữa Kai và Jennie một cách điên rồ. Phải chăng họ đang rình rập cô ấy? Gãy để cô ấy được bình yên! 
voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh4
Chắc hẳn rằng họ đang rình rập cô ấy và cả những nghệ sĩ lớn trong ngành, bởi vì tin tức hẹn hò là một nguồn thu lớn của họ. Những người đó không xứng đáng được gọi là phóng viên, họ chính là tội phạm
voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh5
Cư dân mạng không tranh cãi về tin hẹn hò, họ đang nhắn với Dispatch rằng hãy ngừng tấn công đời tư và theo dõi cuộc sống của nghệ sĩ như fan cuồng đi

Còn nhớ vào ngày 1/1/2019, cộng đồng mạng đã 1 phen dậy sóng với khi Jennie (BLACKPINK) và Kai (EXO) trở thành cặp đôi mở bát đầu năm theo truyền thống của Dispatch. Thời điểm đó, BLACKPINK chỉ vừa debut được 3 năm và đang trên đà phát triển nên việc hẹn hò đã khiến Jennie nhận phải rất nhiều chỉ trích từ công chúng. Trước phản ứng gay gắt từ cư dân mạng và lịch trình bận rộn, Jennie và Kai đã đường ai nấy đi, để lại không ít tiếc nuối cho những người yêu mến cặp đôi. 

voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh6
 
voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh7
Cách đây 2 năm, Dispatch cũng đã tung tin hẹn hò của Jennie và Kai (EXO) khiến cô nàng nhận phải không ít gạch đá

2 năm trôi qua, Dispatch tiếp tục tung tin hẹn hò của Jennie lần thứ 2. Còn nhớ vào trước ngày 1/1/2021 vừa qua, một số thông tin được tiết lộ cho biết Dispatch sẽ tung tin hẹn hò của 2 cặp đôi để “khai pháo” năm mới. Tuy nhiên sau đó, chỉ có cặp đôi diễn viên hạng A là Hyun Bin và Son Ye Jin được công khai, còn 1 cặp đôi idol tiền bối - hậu bối cùng công ty thì vẫn được giữ kín. Phải chăng cặp đôi idol mà Dispatch nhắm đến thời điểm đó chính là Jennie và G-Dragon?

Đáng nói, trang tin còn cho rằng Jennie và G-Dragon đã hẹn hò được hơn 1 năm, tại căn hộ chung cư được bảo an nghiêm ngặt. Điều này cho thấy các phóng viên của Dispatch gần như đã theo dõi Jennie và G-Dragon trong suốt khoảng thời gian qua, bất chấp việc vi phạm quyền riêng tư cơ bản của một công dân. 

Xem thêm: Chuyện thú vị ở Kbiz, các cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau nhưng hiếm khi bị bắt gặp hẹn hò

voh-dispatch-bi-chi-trich-vi-theo-duoi-jennie-voh.com.vn-anh8
Để có được tin hẹn hò vói G-Dragon, Dispatch đã luôn dõi theo Jennie trong suốt hơn 1 năm qua, thậm chí là từ trước đó

Nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích Dispatch với hành động rình rập đối với nghệ sĩ. Bởi lẽ suy cho cùng, họ cũng là một con người với những cảm xúc bình thường như bao người khác. Việc dõi theo người nổi tiếng để có được tin tức độc quyền là công việc không thể tránh của một phóng viên, nhưng dường như Dispatch đang cố chĩa mũi dùi vào Jennie càng khiến người hâm mộ thêm tức giận. 

Cả G-Dragon và Jennie đều là những nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí xứ Hàn ở thời điểm hiện tại, những tin tức liên quan đến cả hai đều thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Chính vì vậy nên việc cả hai vướng tin hẹn hò sẽ là "món bánh thơm" cho giới truyền thông, việc bị "theo đuôi" cũng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với những ai yêu mến G-Dragon và Jennie, chắc chắn vẫn sẽ ủng hộ hết lòng nếu chuyện cả hai hẹn hò là thật. Tuy nhiên, thay vì để thông tin rộ lên ồn ào và liên tục bị soi mói, có lẽ khán giả vẫn hy vọng cả hai có thể âm thầm bên nhau bình dị như 1 năm vừa qua sẽ tốt hơn.