Phản ứng bất ngờ của fan hâm mộ trước tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò

(VOH) - Rất nhiều ý kiến thảo luận khác nhau của fan hâm trên các diễn đàn liên quan đến thông tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò do Dispatch tung ra vào sáng nay.

Nóng nhất mạng xã hội hiện tại có lẽ chính là thông tin hẹn hò giữa G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK). Theo đó, trang tin Dispatch đã dõi theo cặp đôi từ rất lâu và “săn” được loạt ảnh hẹn hò của cả hai tại căn penthouse sang chảnh của G-Dragon ở Hannam-dong. Thậm chí, Dispatch cũng nhận định rằng các nhân viên YG và mẹ của Jennie đều biết về mối quan hệ này và hết lòng ủng hộ cặp đôi. 

voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Thông tin hẹn hò giữa 2 ngôi sao hàng đầu khiến người hâm mộ khắp nơi xôn xao
voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Những hình ảnh được Dispach chụp lại từ buổi hẹn hò của cả hai

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ là YG Entertainment đã chính thức lên tiếng chia sẻ. Cụ thể, phía công ty cho biết: "Chúng tôi hiện không thể xác nhận bất cứ điều gì vì đây là cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Chúng tôi mong các bạn thông cảm!" 

Dòng chia sẻ đầy úp mở của YG khiến người hâm mộ không khỏi đặt ra nghi vấn, cho rằng thông tin Dispatch đưa ra là hoàn toàn chính xác. Bởi nếu không có chuyện hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie, chắc hẳn công ty đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận để làm yên lòng fan, không cần phải úp mở để mọi người tiếp tục đồn đoán thế này. 

Xem thêm: Chuyện thú vị ở Kbiz, các cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau nhưng hiếm khi bị bắt gặp hẹn hò

voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Những chia sẻ vủa YG càng khiến người hâm mộ thêm tin rằng giữa G-Dragon và Jennie vốn không chỉ là tiền bối - hậu bối

Vốn đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, thông tin hẹn hò của trưởng nhóm BIGBANG và thành viên nhóm BLACKPINK trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn, rất nhiều ý kiến được đưa ra xoay quanh vấn đề này. Bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có không ít ý kiến cho rằng giữa cả hai vốn chỉ là mối quan hệ tiền bối, hậu bối thân thiết, việc cả hai gặp gỡ và đi dạo cùng nhau không có nghĩa là cả hai đang hẹn hò. Thậm chí, nhiều người cho rằng việc đồn đoán hẹn hò có thể khiến cả hai trở nên ngại ngùng khi đối mặt với nhau. 

Xem thêm: Jennie (BLACK PINK) ra mắt vai trò Fashion Editor cho VOGUE Hàn Quốc với bộ ảnh đẹp mê, khẳng định vị thế trong giới thời trang

voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Họ có thể là chỉ đơn giản đi chơi cùng nhau như tiền bối và hậu bối thôi vì họ thật sự đã quen biết nhau quá lâu rồi
voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Đừng chỉ vì một thần tượng nam và nữ bị chụp ảnh cùng nhau mà vội cho rằng họ đang hẹn hò
voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Đừng đồn đoán gì cả, họ có thể thân thiết với nhau vì Jennie đã từng hợp tác với G-Dragon trong vài dự án trước đó, vì vậy nên việc họ đi chơi cùng nhau cũng là bình thường thôi. Đặc biệt, tôi nghĩ G-Dragon chỉ xem Jennie như cô em gái nhỏ của mình, không hơn không kém. Cả hai đều đang là nghệ sĩ của YG, đừng làm họ cảm thấy ngại ngùng, khó xử vì những thông tin đồn đoán này. 

Để chứng minh cho việc G-Dragon và Jennie có thể chỉ là tiền bối - hậu bối gặp gỡ đơn thuần, nhiều cư dân mạng đã dẫn chứng từ chuyện của Taeyeon (SNSD) và chàng rapper Ravi (VIXX) vừa rộ lên cách đây không lâu. Theo đó, Taeyeon đã bị bắt gặp khi đến căn hộ của Ravi và cả hai đều trông vô cùng thân thiết. 

Thoạt nhìn, mọi người đều cho rằng hai người đã có một buổi hẹn hò lãng mạn, ấm cúng tại căn hộ của nam rapper. Tuy nhiên sau đó, công ty đại diện của cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa Taeyeon và Ravi chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết, cả hai chỉ gặp gỡ để cùng nhau sáng tác nhạc mà thôi. 

voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Điều này tương tự như Taeyeon và anh chàng kia. Truyền thông Hàn Quốc đều đưa tin và nghĩ rằng họ đang hẹn hò và thật sự không phải vậy. Vì thế hãy đợi thông báo chính thức từ YG Entertainment
voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Chuyện tương tự đã xảy ra với Taeyeon và chàng rapper kia (xin lỗi nhưng tôi không biết tên anh ấy), thông tin sau đó đã xác nhận rằng họ không hề hẹn hò. Vì vậy đừng chỉ tin mỗi Dispatch, hãy chờ đợi thông tin từ YG
voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh được cho là Taeyeon và Ravi hẹn hò cùng nhau bị tung ra trước đó
voh-phan-ung-cua-fan-khi-nghe-tin-gragon-hen-ho-voh.com.vn-anh9
Cả hai bên công ty quản lý đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận

Không chỉ đều là những idol nổi bật của những nhóm nhạc hàng đầu, cả Jennie và G-Dragon đều vô cùng tài năng và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, thông tin hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie vẫn chưa được xác định cụ thể, nhưng nếu là thật, chắc chắn nhiều người hâm mộ sẽ hết lòng ủng hộ cả hai - cặp đôi tài sắc vẹn toàn của làng giải trí xứ Hàn.