HOT: Dispatch đưa tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, YG chính thức lên tiếng

(VOH) - Thông tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò đang gây chấn động làng giải trí xứ Hàn. Nhưng cách phản hồi của YG mới khiến người hâm mộ dậy sóng.

Sáng ngày 24/2, cộng đồng fan K-Pop không khỏi xôn xao trước thông tin G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Theo đó, trang tin Dispatch đã tung ra loạt ảnh hẹn hò của cả hai tại căn Penthouse của G-Dragon. Kèm theo đó là lời nhận xét: "G-dragon là thần tượng của Jennie, Jennie là nàng thơ của G-Dragon".

HOT: Dispatch đưa tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò 1
Thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò gây chấn động làng giải trí

Dispatch viết, căn biệt thự sang trọng trị giá 173 tỷ đồng ở Hannam-dong, nơi G-Dragon đang sống là địa điểm hẹn hò quen thuộc của cả hai trong suốt 1 năm qua. Bởi nơi đây có hệ thống an ninh vô cùng nghiêm ngặt, giúp cả hai dễ dàng tránh được việc theo dõi của paparazi. 

Sau khoảng thời gian dài dõi theo cặp đôi, phóng viên của Dispatch cũng chia sẻ thêm: "Thói quen hẹn hò của Jennie không có nhiều thay đổi, cơ bản là đến nhà GD sau khi kết thúc lịch trình và sau đó là trở về nhà của mình". Đặc biệt, vào ngày 31/1 vừa qua, khi BLACKPINK tổ chức concert online, Jennie đã rời nhà G-Dragon từ sáng sớm để đến phòng hòa nhạc. Ngoài ra, Xe của trưởng nhóm BIGBANG cũng được nhìn thấy ở Kintex, nơi ghi hình concert online ủa BLACKPINK. 

Xem thêm: Kiếm tiền đỉnh như G-Dragon: Đang trong quân ngũ vẫn thu về hơn 1 triệu USD, là tiền gì đây?

HOT: Dispatch đưa tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò 2
 
g
 
HOT: Dispatch đưa tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò 4
 
HOT: Dispatch đưa tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò 5
Loạt ảnh hẹn hò của cả 2 nhanh chóng bị Dispatch tóm gọn

Những người bạn thân của cả hai cũng chia sẻ thêm với Dispatch: "Rất nhiều người ở YG biết về mối quan hệ của họ. Đây là một bí mật với các nhân viên làm việc trong YG. Trước hết, quản lý của Jennie sẽ phụ trách việc đưa đón cô nàng đến nhà của G-Dragon. Đôi khi, quản lý của GD sẽ là người thực hiện công việc này.

Năm ngoái, khi BLACKPINK đang trong quá trình thực hiện full album đầu tiên, G-Dragon đã có một chuyến thăm bất ngờ dành cho 4 cô gái. Thời điểm đó, người hâm mộ cho rằng đây là sự động viên và yêu thương của tiền bối YG dành cho 4 cô gái đàn em. Nhưng hiện tại, nhiều người cho rằng đây là sự ủng hộ của G-Dragon dành cho Jennie - bạn gái của mình. 

Xem thêm: BLACKPINK tung teaser cho single kết hợp phát hành vào tháng 8, fan đồng loạt gọi tên G-Dragon

HOT: Dispatch đưa tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò 5
G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) vốn được biết đến với mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong cùng 1 công ty

Năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong M/V That XX của G-Dragon. Năm 2013, cô nàng tiếp tục đứng góp giọng trong sân khấu Black của đàn anh. Có vẻ như sau 8 năm, mối quan hệ của cả hai giờ đây đã không đơn giản là tiền bối, hậu bối nữa rồi! 

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

v
Cả hai lần đầu hợp tác cùng nhau khi Jennie tham gia diễn xuất trong MV That XX của G-Dragon cách đây 8 năm

Thông tin hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie ngay lập tức đã gây chấn động làng giải trí xứ Hàn. Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, công ty quản lý YG Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Theo đó, đại diện YG chia sẻ: "Chúng tôi hiện không thể xác nhận bất cứ điều gì vì đây là cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Chúng tôi mong các bạn thông cảm!"

Câu trả lời "có như không có" này của YG khiến người hâm mộ gân như dậy sóng. Bởi trước đó, công ty vẫn thường xuyên đưa ra những câu trả lời vô thưởng vô phạt mỗi khi nghệ sĩ vướng tin đồn hẹn hò. Đặc biệt, việc công ty trả lời úp mở thay vì lên tiếng phủ nhận như thế này càng khiến nhiều người tin rằng thông tin hẹn hò mà Dispatch đưa ra hoàn toàn là sự thật.