Jennie (BLACKPINK) khoe lưng trần quyến rũ tại sự kiện, lúc về lại siêu cưng khi vẫy tay chào fan

(VOH) - Vừa mới gây sốt với khí chất tổng tài tại sự kiện, Jennie đã lập tức biến đổi thành cô em gái siêu cưng lúc ra về khiến fan mê mẩn.

Trưa ngày 12/5, sự kiện khai trương Pop Up Store Jentle Home, thành quả của sự kết hợp giữa Jennie (BLACKPINK) và thương hiệu mắt kính Gentle Monster đã chính thức diễn ra. Là người có đóng góp không nhỏ trong việc ra mắt bộ sưu tập Jentle Home, cô nàng Jennie cũng đã có mặt tại buổi lễ khai trương và thu hút sự chú ý của rất đông fan hâm mộ.

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh1

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh2

Xuất hiện tại sự kiện, Jennie không làm người hâm mộ thất vọng với diện mạo vô cùng xinh đẹp, sang chảnh của mình. Cô nàng diện bộ cánh đến từ nhà thiết kế Moon Choi với tổng giá trị trên 1000$. Đặc biệt, chắc chắn không thể không kể đến món phụ kiện là chiếc mắt kính sang chảnh cũng thuộc bộ sưu tập Jentle Home do cô nàng thiết kế.

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh3

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh4

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh5

Thoạt nhìn bộ trang phục của Jennie, nhiều người sẽ cảm thấy không có gì đặc biệt, cùng với đó là tông màu xám nhạt cũng khiến bộ trang phục trở nên hết sức nhạt nhòa. Thế nhưng thực chất, nếu để ý từng chi tiết, bạn sẽ thấy chiếc áo croptop mà Jennie đang mặc được thiết kế với những đường may bắt chéo vô cùng lạ mắt. Sự kết hợp giữa áo croptop vạt chéo và quần ống suông đã giúp tôn lên vòng eo “con kiến” của Jennie một cách hoàn hảo.

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh6

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh7

Đặc biệt, phần cut out táo bạo ở phía sau cũng giúp Jennie khoe trọn lưng trần quyến rũ của mình. Khoảnh khắc Jennie quay lưng đi và để lộ phần lưng phía sau, chắc chắn sẽ có rất nhiều fan phải “đánh rơi liêm sỉ” của mình.

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh8

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh9

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh10

Chưa kể, cô nàng Jennie cũng rất khéo léo khi diện kiểu tóc cột cao tuy đơn giản nhưng lại rất gọn gàng, kết hợp với đó là đôi khuyên tai tròn vô cùng cá tính. Cả set đồ kết hợp với nhau một cách hài hòa, tạo nên tổng thể vô cùng tinh tế và sang chảnh.

Trước ống kính phóng viên, Jennie tự tin khoe thần thái vô cùng sang chảnh cuốn hút. Nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng trông cô nàng không kém gì nữ tổng tài nắm giữ trong tay rất nhiều quyền lực.

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh11

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh12

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh13

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc sự kiện, Jennie liền khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước sự thay đổi 180 độ của cô nàng. Từ nữ CEO quyền lực, Jennie bỗng trở thành cô em gái vô cùng đáng yêu trông bộ yếm jean và áo hoodie xinh xắn. Hai má bánh bao cùng nụ cười hiền của Jennie cũng được thay thế cho biểu cảm cool ngầu trước đó.

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh14

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh15

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh16

Đặc biệt, khoảnh khắc Jennie vẫy tay chào fan hâm mộ lúc ra về khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa vì quá đáng yêu và gần gũi. Theo đó, sau khi kết thúc sự kiện, Jennie đã nhận thấy có rất nhiều fan đang đứng đợi để chào tạm biệt mình. Chính vì vậy nên dù đã lên xe nhưng cô nàng vẫn cố nán lại, hạ cửa kính xuống và đưa tay ra vẫy chào các fan. Hình ảnh Jennie bịn rịn không muốn rời đi, liên tục vẫy tay khiến người hâm mộ vừa xúc động, vừa thêm yêu cô nàng hơn bao giờ hết. 

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh17

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh18

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh19

voh-jennie-tai-jentle-home-voh.com.vn-anh20

Khoảnh khắc Jennie liên tục vẫy tay chào fan vô cùng đáng yêu:

 

Mino (WINNER) bị Dispatch tố biểu diễn ở bar giữa lúc cả nước đang chống dịch, YG lên tiếng xin lỗi: Sau khi Dispatch đưa tin Song Mino (WINNER) xuất hiện và biểu diễn tại một quán bar giữa tình hình dịch bệnh, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xin lỗi.
Jennie (BLACKPINK) đem cún cưng lên bìa tạp chí, tiết lộ bản thân đã vượt qua khó khăn nhờ có Blinks: Dù thành công khi tuổi đời còn rất trẻ nhưng Jennie (BLACKPINK) luôn mang trong mình trái tim tràn đầy sự biết ơn dành cho fan hâm mộ.