Mino (WINNER) bị Dispatch tố biểu diễn ở bar giữa lúc cả nước đang chống dịch, YG lên tiếng xin lỗi

(VOH) - Sau khi Dispatch đưa tin Song Mino (WINNER) xuất hiện và biểu diễn tại một quán bar giữa tình hình dịch bệnh, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xin lỗi.

Sáng ngày 12/5, Dispatch tung ra loạt hình ảnh chứng minh Mino, thành viên nhóm WINNER đã có mặt tại một quán bar tên A ở quận Yangyang, tỉnh Gangwon vào cuối tuần qua (ngày 3-4/5). Tại đây, Mino đã trình diễn ngẫu hứng ca khúc solo Fiance bên cạnh DJ khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Theo lời phóng viên của Dispatch: “Hầu hết những người có mặt tại quán và đang tận hưởng bài hát của Mino đều đang đeo khẩu trang ở dưới cằm sau khi họ vượt qua cửa kiểm tra ở cửa quán bar. Một số người có mặt tại quán bar này đã đi từ Seoul đến vào cuối tuần vừa qua”.

voh-mino-bieu-dien-o-mot-quan-bar-voh.com.vn-anh1

voh-mino-bieu-dien-o-mot-quan-bar-voh.com.vn-anh2
Dispatch tung ra loạt hình ảnh chứng minh Mino (WINNER) đã có mặt tại một quán bar ở Gangwon trong thời điểm dịch bệnh

Chia sẻ về vấn đề này, một đại diện của quán bar đã khẳng định: “Song Mino chỉ dừng lại một chút khi anh ấy và những người bạn đi ngang qua khu này. Chúng tôi không hề mời anh ấy với mục đích tổ chức biểu diễn. Ngoài ra, hôm đó là buổi tối cuối cùng sau kì nghỉ dài, nên có rất ít khách có mặt tại quán. Hầu hết trong số đó đều là những người bạn của Mino. Chúng tôi cũng đã yêu cầu khách hàng rửa tay, đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào bar”.

Sự việc này đã gây ra một làn sóng tranh cãi lớn từ phía người hâm mộ. Một số lên tiếng chỉ trích Song Mino vì đã tụ tập cùng bạn bè giữa tình hình dịch bệnh. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng sự việc diễn ra vào ngày 3/5, thời điểm tình hình dịch bệnh vẫn đang ổn định. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng một phần lỗi do chính phủ và các quán bar đã không mạnh tay trong việc đóng cửa hoạt động để người dân không phải lui tới các địa điểm vui chơi này giữa lúc dịch bệnh. Tuy nhiên, dù có thế nào đi chăng nữa, thành viên của WINNER cũng không tránh được lỗi sai khi đã tụ tập bạn bè giữa thời điểm nhạy cảm như thế này.

voh-mino-bieu-dien-o-mot-quan-bar-voh.com.vn-anh3
Là một idol, hành động lần này của Mino không tránh khỏi tranh cãi và chỉ trích vì bản thân anh đang là tấm gương cho các fan hâm mộ

Nhận thức được điều này, ngay sau khi sự việc được đưa ra, phía công ty quản lý YG Entertainment đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Chia sẻ với tờ Xportnews, đại diện YG Entertainment chia sẻ: “Mino gần đây đúng là đã có chuyến du lịch cá nhân với những người bạn của cậu ấy. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã làm phiền và khiến mọi người phải lo ngại. Trong tương lai, chúng tôi sẽ chú ý và ý thức hơn để nghệ sĩ của chúng tôi để có thể tuân thủ triệt để các quy tắc giữ gìn vệ sinh, giãn cách xã hội và tự phòng ngừa trong giai đoạn này.”

voh-mino-bieu-dien-o-mot-quan-bar-voh.com.vn-anh4
Phía công ty quản lý YG đã lên tiếng xin lỗi về hành động của Mino

Trước đó ít ngày, truyền thông xứ Hàn đưa tin về việc 1 thanh niên đã đến 5 club khác nhau ở khu phố sầm uất Itaewon. Sau đó, thanh niên này đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Sau đó, kể từ ngày 12/5, hơn 100 trường hợp COVID  - 19 mới đã xuất hiện ở Hàn Quốc từ những người có liên quan đến câu lạc bộ ở Itaewon. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ Park Gyuri (cựu thành viên nhóm KARA) cũng được báo cáo rằng đã có mặt tại một hộp đêm dành cho người đồng tính tại Itaewon, một trong những hộp đêm mà nam thanh niên kia đã ghé qua. Ngay sau khi tin tức được đưa ra, nữ ca sĩ đã nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ phía công chúng. 

voh-mino-bieu-dien-o-mot-quan-bar-voh.com.vn-anh5
Trước đó, nữ ca sĩ Park Gyuri cũng bị chỉ trích vì có mặt tại một quán bar đồng tính ở Itaewon

Shuhua (G)-IDLE tức giận đáp trả khi bị antifan chê 'xấu xí' trên livestream: Không nhẫn nhịn chịu đựng khi thấy những bình luận ác ý của antifan, em út (G)-IDLE đã có màn đáp trả đầy mạnh mẽ.
Taeyang (BIGBANG) phát hành phim tài liệu cá nhân, chính thức trở lại sau thời gian nhập ngũ: Được biết, nội dung của các tập phim sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn chân thực về con người của Dong Young Bae (tên thật của Taeyang).