Shuhua (G)-IDLE tức giận đáp trả khi bị antifan chê 'xấu xí' trên livestream

(VOH) - Không nhẫn nhịn chịu đựng khi thấy những bình luận ác ý của antifan, em út (G)-IDLE đã có màn đáp trả đầy mạnh mẽ.

Ngày 10/5, trong lúc đang trò chuyện trên VLIVE cùng người hâm mộ, Shuhua đã nhận được một bình luận tiêu cực từ antifan. Cô đã đọc lớn bình luận đó để mọi người cùng nghe: "Có gì đó trên gương mặt của bạn kìa. Sự xấu xí". Để chắc chắn hơn Shuhua đã lướt lại phần bình luận này và cô tự hỏi: "Mình có đọc nhầm không?".

VOH-shuhua-dap-tra-antifan-anh1

Sau một lúc suy nghĩ, Shuhua đã tỏ vẻ tức giận và lớn tiếng nói: "Wow, có phải bạn là người lần trước đã nói điều tương tự với chị Soojin đúng không?". Shuhua tiếp tục: "Bạn có bị điên không? Nghiêm túc đó. Rời đi ngay đi. Nếu bạn không thích thì đừng xem nữa. Thiệt tình. Bạn đang khiến tâm trạng của tôi trở nên xấu đi. Hãy ra khỏi đây đi".

VOH-shuhua-dap-tra-antifan-anh2

Shuhua cáu mày nhìn vào màn hình, cô lấy lại bình tĩnh: "Mình không sao, mình ổn. Điều này không khiến mình bị tổn thương đâu. Nhưng nếu bạn nói điều này với người khác sẽ khiến họ bị tổn thương. Nó thật chẳng có nghĩa lý gì. Nếu bạn nói như vậy với bạn của mình, họ sẽ bị tổn thương. Nếu gia đình mình thấy được, họ cũng sẽ buồn đấy. Nghiêm túc đó".

Em út (G)-IDLE tiếp tục nhắn nhủ đến antifan: "Mình không sao cả. Mình không bị tổn thương. Chỉ là nếu bạn làm điều đó với bạn của mình, mình sẽ không dễ dàng bỏ qua cho bạn đâu. Mình nói thật đấy".

VOH-shuhua-dap-tra-antifan-anh3

Miyeon - thành viên cùng nhóm sau đó đã quay lại buổi phát sóng cùng với Shuhua và Shuhua đã kể lại những gì vừa xảy ra. Cô nói: "Em vừa thấy một bình luận ác ý". Shuhua chia sẻ những gì mà người đó đã nói và cho biết: "Em đang rất tức giận".

VOH-shuhua-dap-tra-antifan-anh4

Miyeon đã xoa dịu tâm trạng của Shuhua và nói với antifan rằng: "Bạn không thể làm thế. Bạn biết mà". Miyeon ôm lấy cô em út và an ủi: "Có điểm gì xấu xí trên khuôn mặt này được cơ chứ". Shuhua đã nói với Miyeon: "Đó mới là người xấu xí nhất. Người đó thậm chí còn không có gương mặt" khiến chị cả nhà (G)-IDLE phải bật cười.

VOH-shuhua-dap-tra-antifan-anh5

Trước đó, khi Soojin livestream tương tác với người hâm mộ, cô cũng đã đọc được bình luận ác ý của antifan khi cho rằng Soojin xấu xí. Soojin cũng đã đọc lớn dòng bình luận này nhưng cô không giấu được sự buồn bã. Vì liên tục bị antifan tấn công nên Soojin đã chọn cách tắt livestream. 

VOH-shuhua-dap-tra-antifan-anh6

Đến hôm nay, Shuhua lại tiếp tục trở thành nạn nhân của antifan. Tuy nhiên, cô nàng đã không nhẫn nhịn mà thẳng thắn đáp trả lại. Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm và Shuhua thường được nhìn thấy với hình ảnh đáng yêu, nhưng khi có người xúc phạm mình cũng như các thành viên trong nhóm, cô nàng liền mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ bản thân và mọi người.

VOH-shuhua-dap-tra-antifan-anh7

Bạn nghĩ sao về cách đối phó của Shuhua đối với antifan?

Đọc được những bình luận ác ý của antifan, Soojin (G)I-DLE phải dừng livestream ngay lập tức: (VOH) - Sau khi thấy những bình luận tiêu cực nhằm vào mình, Soojin đã tỏ ra khá buồn bã nhưng cô vẫn có hành động cứng rắn trước antifan.
Miyeon (G)I-DLE gây sốt với khoảnh khắc tháo khẩu trang khoe nhan sắc đỉnh cao: (VOH) - Chỉ là đi bầu cử nhưng Miyeon cũng gây xôn xao vì nhan sắc quá xinh đẹp và thần thái xuất thần.