Đọc được những bình luận ác ý của antifan, Soojin (G)I-DLE phải dừng livestream ngay lập tức

(VOH) - Sau khi thấy những bình luận tiêu cực nhằm vào mình, Soojin đã tỏ ra khá buồn bã nhưng cô vẫn có hành động cứng rắn trước antifan.

Vào ngày 20/4, Soojin đã thực hiện một buổi phát sóng trực tuyến để giao lưu với người hâm mộ. Trong khi Soojin đang trò chuyện với fan về album mới và các hoạt động sắp tới thì một số antifan đã xuất hiện. Họ đã tấn công cô nàng bằng những bình luận ác ý.

VOH-soojin-antifan-anh1

Soojin cho thấy gương mặt buồn bã sau khi đọc được những lời lẽ ác ý. Cô liên tục lập lại những câu "Tôi như chết lặng" hay "Không có lối thoát". Soojin chỉ biết nhìn chằm chằm vào màn hình và thở dài nhiều lần.

VOH-soojin-antifan-anh2

Cô cố gắng phớt lờ những bình luận xấu xí đó nhưng cuối cùng Soojin đã quyết định đọc ra một bình luận từ antifan: "Có cái gì đó trên mặt của bạn, là sự xấu xí đó". Trong khi đó, người hâm mộ đang xem livestream đã yêu cầu antifan hãy thôi bình luận ác ý nhưng họ vẫn không dừng lại.

VOH-soojin-antifan-anh3

Soojin sau đó đã nhanh chóng kết thúc chương trình phát sóng của mình. Ít phút sau, cô tiếp tục phát một buổi livestream khác và bắt đầu thật vui vẻ, hào hứng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy lo lắng cho tinh thần của Soojin và thực sự tức giận với những người ghét bỏ cô nàng. Đồng thời, sau sự việc này, một số người đã yêu cầu CUBE Entertainment hãy có biện pháp mạnh với antifan để bảo vệ nghệ sĩ.

VOH-soojin-antifan-anh4

Mặc dù đã có đạo luật về những bình luận ác ý được ban hành sau cái chết đáng tiếc của Sulli và Goo Hara, tuy nhiên cư dân mạng vẫn tiếp tục tấn công nghệ sĩ bằng những lời lẽ tiêu cực.

Trước bình luận ác ý của antifan, có người mạnh dạng đáp trả nhưng có người lại chỉ biết chịu tổn thương về tinh thần. Một số công ty giải trí cũng đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ nghệ sĩ của mình, nhưng việc antifan tấn công thần tượng vẫn là vấn đề nan giải.

Soojin ((G)I-DLE) chiếm trọn spotlight khi tái xuất với màu tóc mới: (VOH) - Chỉ thay đổi sang màu tóc mới, Soojin đã lập tức gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và tạo nên thương hiệu riêng cho mình.
Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: (VOH) - 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'. Họ phải chiến đấu với áp lực công việc, với những lời cay nghiệt của netizen và chống chọi với cả bản thân.