Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top

(VOH) - aespa Karina là nữ idol có nhiều fancam trong top 10 nhất. Trong khi đó, Soojin đã rời làng giải trí một thời gian nhưng sức hút vẫn có vẻ không hề thuyên giảm đối với khán giả Trung Quốc.

Từ nhiều năm nay, Trung Quốc đã chủ trương phát triển và sử dụng các mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, nền tảng chia sẻ video của nội địa. Thay vì Facebook thì họ có Weibo, thay vì Google thì họ có Baidu và thay vì Youtube thì họ thường sử dụng Bilibili. Mặc dù còn nhiều nền tảng chia sẻ video khác nữa nhưng có thể nói Bilibili là nền tảng được sử dụng nhiều nhất.

Mới đây, các fan Kpop đã thống kê 10 fancam của dàn idol gen 4 có lượt xem cao nhất trên Bilibili, cho thấy độ phủ sóng của những tên tuổi trẻ tiềm năng ở thị trường đông dân bậc nhất châu Á. Cùng nghía qua xem đó là những fancam nào nhé.

Yuqi ((G)I-DLE) - Tomboy

  • 6,22 triệu lượt xem, 285 nghìn lượt thích, 15 nghìn bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 1
 

Cô nàng giọng trầm của (G)I-DLE xuất sắc giành hạng 1 trong bảng xếp hạng lượt xem này với fancam màn biểu diễn ở Đại học Kyunghee. Yuqi luôn là một trong những thành viên có năng lượng bùng nổ nhất trên sân khấu kể từ khi ra mắt. Cô nàng cân bằng tốt giữa kỹ năng hát và vũ đạo, giữa sự nhiệt huyết và khả năng làm chủ sân khấu, nhờ đó mà cô trở nên nổi bật và hút mắt.

Xem thêm: (G)I-DLE trở lại đường đua Kpop với Nxde: Âm nhạc và concept ấn tượng, kĩ năng của Shuhua tiến bộ vượt bậc

Karina (aespa) - Savage

  • 4,3 triệu lượt xem, 230 nghìn lượt thích, 16 nghìn bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 2
 

Về nhì là Karina với fancam ở Lễ hội âm nhạc cuối năm 2021 của đài SBS. Với phụ kiện lông trắng ở hai bên cổ tay, Karina được ví như nàng hồ ly trắng mị hoặc. Đây cũng chính là màn trình diễn giúp cô nàng trở nên nổi tiếng hơn ở Trung Quốc.

Hyunjin (Stray Kids) - Psycho

  • 3,78 triệu lượt xem, 119 nghìn lượt thích, 16 nghìn bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 3
 

Hyunjin là nam idol duy nhất có fancam lọt top 10. Năm 2020, Music Bank có một tiết mục đặc biệt, đó là màn cover lại ca khúc Psycho của Red Velvet của 4 chàng trai sinh năm 2000: Stray Kids Hyunjin, AB6IX Daehwi, Astro Sanha, Golden Child Bomin. Trong đó, Hyunjin là gây ấn tượng mạnh nhất bởi vẻ ngoài mang cảm giác unisex, ánh mắt sắc bén cuốn hút cùng vũ đạo uyển chuyển nổi bật. Không chỉ khán giả Hàn Quốc hay Trung Quốc mà nhiều fan Kpop từ các nước khác cũng hết lời khen ngợi Hyunjin.

Miyawaki Sakura (IZ*ONE) - Panorama

  • 3,73 triệu lượt xem, 131 nghìn lượt thích, 8865 bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 4
 

Nhiều khán giả nhận xét thời kỳ hoạt động với IZ*ONE là thời đỉnh cao nhan sắc của Sakura. Đặc biệt, thời điểm cô nàng xuất hiện với mái tóc màu hồng đã từng khiến các mạng xã hội bùng nổ một thời gian bởi trông không khác gì một nàng tiên hoa. Fancam ở Lễ hội âm nhạc đài SBS cuối năm 2020 cũng là màn trình diễn nổi bật nhất của Sakura lúc ấy.

Karina (aespa) - Illusion

  • 2,75 triệu lượt xem, 143 nghìn lượt thích, 10 nghìn bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 5
 

Karina lại tiếp tục lọt top với fancam Illusion trên sân khấu Music Core vào tháng 7 vừa rồi. Nhiều bình luận cho rằng cô nàng xứng đáng được gọi là át chủ bài của Kpop gen 4 bởi sức hút quá lớn mỗi khi cô bước chân lên sân khấu.

Karina (aespa) - Black Mamba

  • 2,63 triệu lượt xem, 65 nghìn lượt thích, 3753 bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 6
 

Black Mamba là ca khúc ra mắt chính thức của aespa. Ngay khi vừa debut, Karina đã gây ấn tượng với khán giả quốc tế bởi nhan sắc vô thực, trông như trí thông minh nhân tạo của mình. Chiếc fancam ở Inkigayo ngày 13/12/2020 đã giúp cô khoe trọn vẻ đẹp ấy cùng năng lượng mạnh mẽ, tươi trẻ trên sân khấu thuở mới bước chân vào làng giải trí.

Karina (aespa) - Next Level

  • 2,36 triệu lượt xem, 64 nghìn lượt thích, 4848 bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 7
 

Lại thêm một fancam nữa của Karina trong top, chứng tỏ sức hút của cô với khán giả Trung "không phải dạng vừa". Trong fancam ở sân khấu Inkigayo ngày 30/5/2021, mỹ nhân vô thực tiếp tục khoe trọn khả năng làm chủ sân khấu và kỹ năng vũ đạo xuất sắc của mình.

Minnie ((G)I-DLE) - Tomboy

  • 2,27 triệu lượt xem, 80 nghìn lượt thích, 2122 bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 8
 

Idol người Thái Minnie cũng có mặt trong danh sách này với fancam ở sân khấu Inkigayo tháng 3 vừa rồi. Đôi mắt mở hờ mơ màng luôn là một trong những điếm nhấn đặc biệt của Minnie, khiến cô toát lên khí chất quyến rũ và bí ẩn. Là giọng ca chính nhưng kỹ năng vũ đạo và các biểu cảm trên sân khấu của cô cũng rất nổi bật.

Soojin ((G)I-DLE) - Senorita + Power

  • 2,24 triệu lượt xem, 42 nghìn lượt thích, 2179 bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 9
 

Trước khi vướng phải lùm xùm bạo lực học đường và phải rời nhóm, Soojin luôn nằm trong top những nữ idol cuốn hút và đáng gờm nhất bởi khả năng làm chủ sân khấu đỉnh cao, kỹ năng vũ đạo thuộc hàng top, vóc dáng chuẩn và thần thái mị hoặc. Khi tham gia Queendom, cô từng có sân khấu đặc biệt với hai ca khúc Senorita Power. Màn trình diễn này đã gây sốt, giúp củng cố danh tiếng của cô với cộng đồng fan Kpop trên toàn thế giới.

Xem thêm: Đại diện Soojin chính thức lên tiếng về scandal bạo lực học đường sau 1 năm rời (G)I-DLE

Soojin ((G)I-DLE) - Hot Issue

  • 2,12 triệu lượt xem, 38 nghìn lượt thích, 3439 bình luận
Top 10 fancam của idol gen 4 được xem nhiều nhất trên Bilibili: (G)I-DLE Soojin vẫn lọt top 10
 

Đây chính là chiếc fancam làm nên tên tuổi của Soojin, khiến cộng đồng mạng náo loạn suốt một thời gian dài. Mái tóc đỏ, đôi chân dài miên man và thần thái biểu diễn đầy cuốn hút đã khiến biết bao chàng trai cô gái "lọt hố", trở thành fan của Soojin. Đã 4 năm trôi qua và Soojin hiện cũng đã tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật, nhưng fancam màn trình diễn này vẫn còn nằm trong top 10, cho thấy khán giả chưa bao giờ thôi thán phục trước nàng idol Soojin năm ấy.

Có thể thấy trong danh sách này, Karina chiếm tận 4 vị trí, các cô nàng nhà (G)I-DLE cũng chiếm 4 vị trí và chỉ có 1 vị trí duy nhất là dành cho nam idol. Quả không ngoa khi nói rằng gen 4 Kpop là thời kỳ của các nữ idol với kỹ năng và thần thái biểu diễn đầy cuốn hút, sẵn sàng đánh gục bất kỳ khán giả nào. Liệu từ đây đến khi Kpop chuyển sang gen 5, còn idol nam nào có đủ sức để cạnh tranh với thế lực các nhóm nữ đang ngày càng lớn mạnh không?

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)