Đại diện Soojin chính thức lên tiếng về scandal bạo lực học đường sau 1 năm rời (G)I-DLE

(VOH) - Nữ thần tượng thừa nhận chỉ từng “chửi bới” đối phương trong lúc nóng giận. Phủ nhận tin tức bạo lực học đường người bạn này.

Một năm trước, nữ thần tượng Seo Soojin, cựu thành viên nhóm nhạc K-Pop (G)I-DLE đã bất ngờ bị một cư dân mạng Hàn Quốc tố cáo có hành vi bạo lực học với em gái mình vào giai đoạn cả hai học lớp 7. Vào thời điểm này, đại diện của Soojin phản pháo "Trong quá trình tranh cãi với bạn cùng lớp qua điện thoại, Soojin đã có những lời lẽ không hay, nhưng không có bằng chứng về bạo lực học đường".

soojin-bat-nat-hoc-duong-1
Soojin dính phài cáo buộc bạo lực học đường vào 1 năm trước. Cô nàng chỉ thừa nhân bản thân nói tục với đối phương, phủ nhận chuyện bắt nạt 
soojin-bat-nat-hoc-duong-2
Scandal này đã khiến cô nàng phải âm thầm rời nhóm trong sự ngỡ ngàng của fan

Nữ thần tượng đã đến gặp và gửi lời xin lỗi phía gia đình người tố cáo vì những cư xử non dại năm xưa, nhưng đồng thời cũng tiến hành khởi kiện người đăng bài do một số nội dung không đúng với sự thật. Phía luật sự của Soojin cũng đưa ra lời khẳng định không có chuyện Soojin hành hung hay bắt nạt người đang tố cáo mình. Bản thân nữ thần tượng cũng là nạn nhân của bạo lực học đường khi bị các anh chị khóa trên bắt nạt.

soojin-bat-nat-hoc-duong-3
Cô nàng đã đến xin lỗi người tố cáo năm xưa nhưng cũng khởi kiện đối phương vì có một số việc không đúng với sự thật
soojin-bat-nat-hoc-duong-4
Đại diện của cô nàng vừa đưa ra những phát biểu thay cho nữ thần tượng 

Vị luật sư này đưa ra thêm nhiều dẫn chứng thuyết phục khác là Soojin nếu có hành vi bắt nạt bạn bè đã phải bị Ủy ban Bạo lực học đường Hàn Quốc điều tra và kỷ luật. Nhưng cô nàng chưa bao giờ bị kỷ luật vì vấn đề này.

Xem thêm: Kim Garam lần đầu lên tiếng về bê bối bạo lực học đường, tung bằng chứng chứng minh không có hành vi bắt nạt

soojin-bat-nat-hoc-duong-5
Vị luật sư này cho hay không có hồ sơ báo cáo cô nàng từng bị kỷ luật vì bạo lực học đường, nên chắc chắn Soojin không có làm việc này 

Thêm vào đó, phía cảnh sát quyết định không cấu thành hồ sơ vụ việc vì xét theo quan điểm của người cung cấp thông tin thì nó có thể đúng và người đó không có ý định nói dối. Nhưng trong tình huống này, không có bằng chứng nào xác nhận các tình tiết cơ bản khác ngoài tuyên bố của 2 bên.

soojin-bat-nat-hoc-duong-5
Vụ án đã kết thúc vì cảnh sát cho rằng không có đủ bằng chứng để cáo buộc nữ thần tượng. Tuy nhiên, đối phương tố cáo cũng được khẳng định không có chủ đích nói dối 

Ngoài ra, được biết Soojin rất cẩn thận trong việc đưa ra quan điểm của mình. Nhưng vì người hâm mộ luôn ủng hộ cô ấy và những người đã bị tổn thương bởi hành động của Soojin trong quá khứ nên cô nàng nghĩ rằng ít nhất mình nên can đảm lên tiếng, dù nó chỉ là 1 cái cớ đi chăng nữa. Cô ấy gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người bị tổn thương bởi lời nói và hành động hồi cấp 2 của mình và cả những người hâm mộ luôn thương yêu cô. 

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh: Internet