Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm

(VOH) - Sau scandal bắt nạt chấn động của AOA hồi năm 2020, cựu trưởng nhóm Shin Jimin đã tuyên bố giải nghệ. Thế nhưng mới đây, cô lại thông báo đã kí hợp đồng với công ty giải trí mới.

AOA ra mắt vào năm 2012 và luôn được đánh giá là một nhóm nhạc tài năng. Năm 2019, nhóm tham gia chương trình Queendom và thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng. Cứ ngỡ sau đó nhóm sẽ mở ra một chương mới đầy vinh quang cho sự nghiệp, nào ngờ tháng 7/2020, cựu thành viên Mina sau khi rời nhóm bỗng đăng đàn tố cáo mình bị bắt nạt suốt nhiều năm trời bởi trưởng nhóm lúc bấy giờ là Shin Jimin.

Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 1
6 thành viên AOA trước khi nổ ra ồn ào bắt nạt.

Mina kể rất nhiều câu chuyện quá quắt của Jimin, khiến công chúng đồng cảm, xót thương cho cô và mắng chửi AOA dữ dội. Ngay sau đó, Jimin thông báo giải nghệ. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina lại tiếp tục đăng bài kể tội Jimin và AOA, càng đăng lại càng lộ ra nhiều điểm bất thường. Lúc này, Dispatch vào cuộc vạch trần những lời nói sai sự thật của Mina, để cư dân mạng có cái nhìn đa chiều hơn về vụ việc.

Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 2
Kwon Mina.

Các nhân viên từng làm việc cùng AOA cũng lên tiếng tố ngược lại Mina là người quá nhạy cảm, thái độ làm việc thiếu nghiêm túc. Từ đây, dư luận bắt đầu đổi chiều. Sau đó, bản thân Mina cũng dính phải bê bối là kẻ thứ ba cướp bạn trai của người khác vào giữa năm 2021. Dân mạng dần mệt mỏi và phớt lờ những lời nói mâu thuẫn và thiếu chứng cứ của Mina. Từ cuối năm 2021, cô cũng im hơi lặng tiếng, không còn đăng bài trên mạng xã hội nữa.

Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 3
Jimin và Mina thuở còn thân thiết.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Shin Jimin rất kín tiếng. Thời điểm ấy, dân mạng cho rằng Jimin không làm ca sĩ nữa thì vẫn còn khả năng sáng tác, có lẽ cô sẽ tiếp tục kiếm sống bằng sở trường này.

Bất ngờ thay, hôm nay (14/7), Jimin chính thức kí hợp đồng nghệ sĩ với công ty giải trí ALOMALO Entertainment, rục rịch chuẩn bị để trở lại làng giải trí. Thông qua công ty mới, cô cho biết mình đã có khoảng thời gian bình tâm lại để suy nghĩ về bản thân, đồng thời hy vọng khán giả sẽ tiếp tục dõi theo những cố gắng sắp tới của mình.

Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 4
Hình ảnh mới nhất của Jimin được công ty ALOMALO Entertainment đăng tải.

Trước tin tức này, đa phần cư dân mạng Việt Nam đều tỏ ra rất ủng hộ Jimin, cũng không quên "cà khịa" Mina.

Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 5
Bình luận của dân mạng Việt Nam khi nghe tin Jimin chuẩn bị trở lại.

Được biết, vào ngày 11 và 12/7 vừa rồi, Mina đã thông báo qua instagram rằng hiện tại cô vừa mới mở một quán cafe. Thông qua bài đăng, cô cho biết địa chỉ cũng như giờ hoạt động của quán, hoan nghênh mọi người ghé quán ủng hộ mình. Có thể thấy sau một năm ngưng than khóc trên mạng xã hội và tiếp nhận điều trị tâm lý, Mina cũng đang dần có cuộc sống bình lặng, ổn định hơn.

Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 6
Những hình ảnh gần đây nhất của Mina được cô chia sẻ trên instagram.
Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 7
 
Shin Jimin (Cựu thành viên AOA) quay lại làng giải trí hậu scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm 8
Mina đăng ảnh quán cafe do mình mở trên instagram cá nhân.

Thế nhưng, với tin tức Jimin trở lại làng giải trí, chưa biết liệu Mina có lại lên tiếng tố cáo thêm gì không. Vì thời điểm Mina đưa ra quyết định ngưng lật đi lật lại chuyện bắt nạt, cô vẫn chưa thực sự dẹp bỏ được thù hằn với Jimin và AOA. Cho đến hiện nay, Mina vẫn còn khóa tính năng bình luận trên instagram của bản thân.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)