Kwon Mina (AOA) tố từng bị sao nam nổi tiếng cưỡng bức khi học cấp 2

(VOH) - Những lời tâm sự của Kwon Mina (AOA) trong buổi livestream mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa cho những gì cô đã phải chịu đựng.

Tối ngày 7/3 mới đây, nữ ca sĩ Kwon Mina - cựu thành viên AOA đã thực hiện một buổi livestream trên Instagram cá nhân. Tại đây, nữ idol đã chia sẻ với người hâm mộ những câu chuyện gây sốc kéo dài trong suốt khoảng thời gian đi học của cô. Theo đó, Mina cho biết khi còn học cấp 2 ở Busan, cô đã phải chăm chỉ đi làm thêm vì hoàn cảnh khó khăn của gia đình. Tuy nhiên, điều khủng khiếp nhất chính là việc cô từng bị các đàn anh hành hung và cưỡng bức.

Kwon Mina (AOA) tố từng bị sao nam nổi tiếng cưỡng bức khi học cấp 2 1
Kwon Mina - cựu thành viên AOA lên tiếng chia sẻ về việc từng bị 1 nghệ sĩ nam cưỡng bức

Cụ thể, Mina đã chia sẻ câu chuyện về việc đã bị dụ đến một địa điểm vắng vẻ và bị hành hung: “Khi tôi đến ngôi nhà trống, một số tiền bối hơn tôi một hoặc hai tuổi đã dùng chai bia đập vào đầu tôi và sau đó họ bắt đầu đá tôi. 

Tôi còn bị tấn công tình dục bởi 1 tiền bối nam. Nếu tôi nói tên, chắc hẳn các bạn sẽ biết bởi vì anh ấy giờ đây đã là một người nổi tiếng. Tôi đã rất tức giận và thậm chí không thể đi lại tốt sau vụ tấn công, vì vậy tôi phải bò về nhà. 

Sau tất cả những điều đó, tôi vẫn phải làm việc bán thời gian để kiếm tiền. Cuối cùng, tôi chuyển đến Seoul từ Busan như một cách trốn chạy. Giờ nghĩ lại, tôi tự hỏi mình đã chịu đựng tất cả những điều đó như thế nào”

Xem thêm: Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, số phận Sông Đón Trăng Lên và Kim So Hyun sẽ đi về đâu?

Kwon Mina (AOA) tố từng bị sao nam nổi tiếng cưỡng bức khi học cấp 2 2
Nữ thần tượng tiết lộ rằng mình từng bị một đàn anh khóa trên tấn công tình dục, hiện tại người này đã trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng

Tuy nhiên, Mina cho biết cô đã nhận được lời xin lỗi trước khi rời đi nên cô đã quyết định không báo cáo sự việc. “Trước khi rời đi, tôi đã nhất quyết yêu cầu anh ấy phải xin lỗi. Sau đó, anh ta cũng chịu thừa nhận những gì đã làm là sai và nói xin lỗi. Vì tôi là người khá đơn giản khi nghe người khác nói lời xin lỗi, nên khi anh ấy thừa nhận lỗi của mình, tôi không nghĩ sẽ chống lại anh ta nữa.

Tôi cũng đã không báo cáo sự việc vì không muốn gặp rắc rối lớn hơn. Cùng với việc tôi không muốn mẹ tôi biết chuyện khi bố mẹ tìm hiểu về những gì đã xảy ra. Vì vậy tôi đã che đi tất cả những vết bầm tím của mình bằng quần áo của mình”. 

Xem thêm: Vì lí do gì mà Seolhyun (AOA) bị kéo vào scandal Jimin bắt nạt Mina?

Kwon Mina (AOA) tố từng bị sao nam nổi tiếng cưỡng bức khi học cấp 2 3
Dù rất tức giận nhưng cô đã dễ dàng bỏ qua cho đối phương ngay khi nhận được lời xin lỗi 

Câu chuyện của Mina khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bức xúc, tức giận. Nhiều người đã khuyên cô nên tiết lộ danh tính của nam nghệ sĩ này để anh ta phải trả giá cho những gì đã làm. Đồng thời, các fan cũng không ngừng ủng hộ Mina vì đã dũng cảm chia sẻ sự thật và động viên cô vượt qua những cú sốc.

Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ sự xót xa trước những gì Mina đã trải qua. Bởi cách đây không lâu, nữ thần tượng cũng đã lên tiếng tố cáo việc bị Jimin - thành viên cùng nhóm AOA bắt nạt trong suốt 10 năm liền. Chưa kể, các thành viên trong nhóm dù không trực tiếp đứng về phe Jimin nhưng đều làm lơ trước hành động của cô nàng. 

Việc phải trải qua những điều tồi tệ này suốt 10 năm liền đã gây ảnh hưởng đến tâm lý của cô nặng nề hơn cả những chuyện trong quá khứ. Thậm chí, Mina đã nhiều lần nghĩ đến chuyện cắt cổ tay để tự vẫn. 

Xem thêm: Mina (cựu thành viên AOA) tố bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm, đăng ảnh cổ tay đầy sẹo làm bằng chứng

Kwon Mina (AOA) tố từng bị sao nam nổi tiếng cưỡng bức khi học cấp 2 4
Trước đó, Mina từng lên tiếng tố Jimin - thành viên cùng nhóm về việc bắt nạt suốt 10 năm liền

Trước những lời tố cáo của Mina, Jimin đã phải đến nhà của để xin lỗi và hòa giải. Tuy nhiên, thái độ của Jimin lúc đó đã khiến Mina càng thêm tức giận. Cuối cùng, giữa làn sóng tẩy chay quá lớn từ khán giả, Jimin đã phải tuyên bố rời AOA và tạm dừng mọi hoạt động trong làng giải trí. 

Kwon Mina (AOA) tố từng bị sao nam nổi tiếng cưỡng bức khi học cấp 2 5
Ồn ào này cũng đã khiến sự nghiệp idol của Jimin hoàn toàn chấm dứt

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua