Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chiếu

(VOH) - Liên hoàn 'phốt' của nam diễn viên Ji Soo không chỉ khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng và còn gây thiệt hại nặng nề cho đoàn phim Sông Đón Trăng Lên.

Sáng ngày 4/3, nam diễn viên Ji Soo đã đăng tải bức thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc liên quan đến bạo lực học đường, quấy rối tình dục trong quá khứ. Theo đó, bức thư tay của nam diễn viên Sông Đón Trăng Lên có nội dung như sau: 

“Tôi thành thật xin lỗi những người đã vì tôi mà phải chịu đựng.

Không có lời bào chữa nào cho những hành vi sai trái trong quá khứ của tôi.

Đó là những điều không thể được tha thứ.

Khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi đã nhận được sự quan tâm từ công chúng khi che giấu quá khứ của mình, và tôi nghĩ đó là cách mình có thể tiến xa được đến hôm nay.

Tuy nhiên, trong tận đáy lòng mình, tôi luôn cảm giác tội lỗi về quá khứ, sự hối hận đến quá muộn khiến tôi khó có thể xoay chuyển tình thế. Tôi luôn cảm thấy bị đè nặng bởi quá khứ đen tối của mình.

Tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc đến những người đã phải chịu đựng trong một thời gian dài khi chứng kiến ​​tôi tiếp tục công việc của mình với tư cách là một diễn viên. Tôi sẽ suy ngẫm và ăn năn về quá khứ - điều mà tôi sẽ không bao giờ có thể rửa sạch được trong suốt quãng thời gian còn lại của cuộc đời.

Tôi rất day dứt và cảm thấy tội lỗi vì sự thật rằng tôi đã gây ra thiệt hại to lớn cho ekip, nhà sản xuất, diễn viên và tất cả các nhân viên đã âm thầm làm việc chăm chỉ cho bộ phim truyền hình River Where the Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên). Tôi thật lòng hy vọng rằng bộ phim sẽ không chịu thêm bất cứ thiệt hại nào nữa vì tôi.

Tôi chân thành quỳ gối xin lỗi tất cả những người đã bị tôi làm tổn thương!”

Xem thêm: Mina (cựu thành viên AOA) tố bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm, đăng ảnh cổ tay đầy sẹo làm bằng chứng

Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chếu 1
Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau liên hoàn phốt bạo lực, quấy rối

Trong bức thư tay, diễn viên Ji Soo đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, khán giả, ekip phim và những người bị ảnh hưởng vì những việc làm sai trái của anh trong quá khứ. Tuy nhiên, liên quan đến những cáo buộc dành cho mình, nam diễn viên không giải thích cụ thể rằng cái nào là đúng và cái nào sai. Dù vậy nhưng với lời xin lỗi này, nhiều người cho rằng Ji Soo đã thừa nhận gần như mọi cáo buộc mà một số cư dân mạng đã tố cáo mình trong thời gian qua.

Xem thêm: Jeon Somi, Kang Daniel và các idol Kpop từng là nạn nhân của bạo lực học đường

Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chếu 2
Nam diễn viên bày tỏ sự hối lỗi sâu sắc vì đã gây ảnh hưởng đến nhiều người

Đáng nói, Ji Soo lại đang là nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý qua vai nam chính On Dal trong bộ phim truyền hình Sông Đón Trăng Lên. Đây không chỉ là bộ phim đánh dấu vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của Ji Soo sau hàng loạt vai nam phụ đáng thương, mà còn là dự án tái xuất của Kim So Hyun sau 1 năm vắng bóng.

Xem thêm: 5 phim cổ trang Hàn Quốc dự kiến lên sóng vào năm 2021: Nhìn 'sương sương' dàn cast đã nghe mùi cực phẩm

Chưa kể, Sông Đón Trăng Lên còn là bộ phim cổ trang được KBS2 đầu tư sản xuất với mức kinh phí vô cùng lớn. Hiện phim đã hoàn thiện 18 tập quay trong tổng số 20 tập nên việc thay đổi diễn viên nam là điều rất khó. Nhưng nếu dừng phát sóng thì sẽ gây thiệt hại rất lớn bởi phim đang có mức rating khá ổn và nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Xem thêm: Sông Đón Trăng Lên vừa mở màn đã đạt rating cao ngất, fan rần rần vì Kim So Hyun và Jisoo tương tác quá đáng yêu

Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chếu 3
Ji Soo đang đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình Sông Đón Trăng Lên
Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chếu 4
Bộ phim được KBS2 đầu tư sản xuất với kinh phí khủng và đang ghi nhận mức rating vô cùng khả quan

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Kim So Hyun vì dự án trở lại của cô lại gặp phải cảnh “toang” vì phốt nặng của nam chính. Để tham gia bộ phim lần này, So Hyun đã đầu tư rất nhiều công sức tập luyện võ thuật và cả việc cưỡi ngựa để thể hiện các cảnh quay hoàn hảo nhất. Nhìn hình ảnh “nàng mưa” ngày càng gầy rộp nhưng phim lại rơi vào cảnh lao đao thật sự đã khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. 

Xem thêm: Từ sao nhí đến diễn viên sáng giá, Kim So Hyun đã sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách nào?

Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chếu 5
Bạn diễn gặp "phốt" lớn, Kim So Hyun cũng sẽ bị ảnh hưởng khiến fan lo lắng
Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chếu 6
Nữ diễn viên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho vai diễn lần này

Trước đó, nam diễn viên Ji Soo đã bị một số cư dân mạng tố cáo với quá khứ đen tối thời đi học. Không chỉ chửi bới, đánh đập, hành hung bạn học, đầu gấu ở trường, nam diễn viên còn bị tố thác loạn trong club khi chưa đủ tuổi, quấy rối tình dục bạn học nữ khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt, thất vọng. 

Xem thêm: Những bộ phim bạo lực học đường phơi bày sự thật đen tối của giới trẻ Hàn Quốc?

Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, Sông Đón Trăng Lên có nguy cơ hủy chếu 7
Vốn là nam diễn viên có đời tư khá sạch, không có scandal, nhưng sự thật về quá khứ của Ji Soo đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng

Sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên là KeyEast Entertainment đã đưa ra thông báo rằng sẽ nghiêm túc xem xét và xác minh sự thật. Trong khi đó, đoàn phim Sông Đón Trăng Lên đã hủy bỏ buổi ghi hình vào ngày hôm nay. Phía nhà đài KBS2 cũng cho biết sẽ tổ chức một buổi họp để thảo luận kỹ lưỡng về số phận của bộ phim Sông Đón Trăng Lên.