Jeon Somi, Kang Daniel và các idol Kpop từng là nạn nhân của bạo lực học đường

(VOH) - Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những idol này từng bị bạn bè hay đàn anh, đàn chị bắt nạt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn làm tinh thần của họ tổn thương nghiêm trọng.

Dù hiện tại đã là ngôi sao nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng trong quá khứ các thần tượng này từng là nạn nạn nhân của bạo lực học đường. Từ việc bị tẩy chay cho đến phải nộp tiền bảo kê hay bị bọn đầu gấu bắt nạt đều khiến họ cảm thấy sợ hãi và ám ảnh. Đây cũng là vấn nạn chung tại các trường học Hàn Quốc và để lại hậu quả khiến cho nạn nhân bị tổn thương thể xác và tinh thần một cách nghiêm trọng.

Jeon Somi

VOH-idol-kpop-bi-bat-nat-anh1

Mặc dù luôn được khen ngợi bởi vẻ đẹp lai giữa Hàn và Canada, nhưng cũng chính điều này đã khiến cho Somi đối mặt với những khó khăn như bị phân biệt khi còn học tiểu học. Ở trường, cô nàng phải hứng chịu lời lẽ khiếm nhã, khó nghe và bị gọi là "đồ chó lai". Thậm chí, vì liên tục bị xúc phạm Somi đã khóc rất nhiều và muốn thay đổi màu tóc tối, phẫu thuật thẩm mỹ để có một gương mặt thuần Hàn hơn.

Kang Daniel

VOH-idol-kpop-bi-bat-nat-anh2

Ít ai ngờ rằng một Kang Daniel nam thần, một "center quốc dân" như hiện tại lại có quá khứ tủi nhục khi bị bạn bè bắt nạt vì quá xấu. Trong một chương trình, Daniel đã tiết lộ: "Tôi thường bị bắt nạt khi còn trẻ vì ngoại hình của mình... Tôi còn nhớ mình bị bắt nạt ở trường tiểu học".

Tuy nhiên, đây cũng chính là động lực khiến anh đi học vũ đạo vì muốn thay đổi ngoại hình. Đồng thời, Daniel cho biết anh đã củng cố lòng tự trọng của mình bằng suy nghĩ: "Tôi có thể xấu hơn những người khác nhưng tôi sẽ là một vũ công giỏi hơn họ và chỉ cần làm tốt trên sân khấu".

Sulli

VOH-idol-kpop-bi-bat-nat-anh3

Nổi tiếng quá sớm cũng khiến cho cuộc sống của Sulli gặp không ít bất lợi. Chính vì sớm trở thành người mẫu nhí và đóng phim nên Sulli bỗng trở thành cái gai trong mắt bạn bè. Khi còn sống, Sulli từng kể mình bị một chị gái nhúng đầu xuống nước ở hồ bơi. Lúc này cô cảm thấy hoảng loạn và nghĩ mình sẽ chết.

Những hành động này đã khiến cho tâm lý của Sulli ảnh hưởng suốt thời gian dài đến nỗi sợ nước và không dám mua đồ bơi. Thậm chí, vì quá áp lực mà Sulli không dám tiếp tục đóng phim khi còn đi học.

Taemin

VOH-idol-kpop-bi-bat-nat-anh4

Taemin trở thành thực tập sinh cho SM và ra mắt với SHINee khi còn rất trẻ. Chính vì thế mà Taemin phải vừa hoạt động nghệ thuật vừa đi học văn hóa trường. Vì trở thành người nổi tiếng nên Taemin phải chịu đựng những điều kinh khủng tại trường học. Hàng ngày có rất nhiều fan cuồng bám lấy và chụp ảnh, cười cợt anh chàng từ cổng trường. 

Hơn hết, Taemin còn bị 3 tên đầu gấu bắt nạt, dùng chân đá vào bàn và lăng mạ. Tuy nhiên lúc này anh chàng chỉ biết cúi gằm mặt xuống mà không phản kháng lại vì muốn giữ hình ảnh của một idol. Nếu như anh chống lại thì những hình ảnh sẽ bị lan truyền trên mạng và chỉ trích.

Goo Hara

VOH-idol-kpop-bi-bat-nat-anh5

Idol quá cố Goo Hara có một tuổi thơ vô cùng bất hạnh khi không nhận được tình thương của cha mẹ và còn là nạn nhân của bạo lực học đường. Trong một chương trình, Hara từng chia sẻ mình bị bắt nạt thời đi học vì cô có nhan sắc xinh đẹp nên mọi người cảm thấy ghen tị. Cô thường bị đẩy lén sau lưng và giật ngược tóc về sau.

Trong một lần biểu diễn ở trường, Hara bị hạ đường huyết và được một bạn nam cho thành socola. Sau đó, cô bị một nhóm nữ sinh hành hạ suốt 1 tiếng đồng hồ khiến cả người đau nhức và run lên mất kiểm soát. Lý do khiến Goo Hara bị hành hạ là bởi trong nhóm nữ sinh đó có người thích anh bạn kia nên họ đã cùng nhau tấn công cô.

Jeon Somi và chế độ ăn kiêng giúp nâng cấp nhan sắc cùng body chuẩn ở độ tuổi 19: (VOH) - Nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng mà Jeon Somi đã nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn đến từng centimet.
Jeon Somi và dàn center Produce 101: tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp lại lận đận: (VOH) - Dù xuất sắc giành được vị trí quán quân trong chương trình sống còn Produce 101 nhưng số phận của dàn 'center quốc dân' lại vô cùng bấp bênh.