Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường

(VOH) - Thông tin Nam Joo Hyuk bị tố cáo bạo lực học đường khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều người bắt đầu gọi tên nam diễn viên Ji Soo - bạn thân của anh cũng từng vướng bê bối tương tự.

Theo báo cáo độc quyền từ tờ The Days vào sáng ngày 20/6, một người giấu tên (A) đã tố cáo bị Nam Joo Hyuk bắt nạt học đường trong suốt 6 năm ở cả cấp hai và cấp ba. Người này còn đưa ra một bức ảnh kỷ yếu để làm bằng chứng rằng mình và Nam Joo Hyuk thực sự đã học cùng với nhau.

Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường 1
The Days đưa tin về việc Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường

Dựa trên những lời tố cáo, Nam Joo Hyuk được xem là một thành viên của nhóm 15 người chuyên bắt nạt các bạn học khác bằng cách đánh đập, chửi bới và lấy tiền của họ,... A cũng khẳng định rằng nam diễn viên Tuổi 25 Tuổi 21 đã bắt nạt mình bằng việc ném ống nạp bút chì cơ học vào người và kéo ghế của anh ta ra.

Không chỉ vậy, người giấu tên này còn cho biết mình không phải nạn nhân duy nhất của Nam Joo Hyuk. Những bạn học khác thậm chí còn bị bắt nạt nghiêm trọng hơn, họ hiện đang gặp bác sĩ tâm lý và phải tránh xem TV do sự nổi tiếng gần đây của nam diễn viên Nam Joo Hyuk. 

Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường 2
Người này còn đăng ảnh kỷ yếu để làm bằng chứng

Người này chia sẻ rằng mỗi khi thấy Nam Joo Hyuk được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông với hình ảnh của một nam diễn viên trong sáng và thuần khiết, những năm tháng tủi nhục, đau khổ đằng đẳng ấy lại hiện về trong tâm trí. Vì thế nên sau bao năm im lặng, A đã lấy hết dũng khí để lên tiếng tố cáo, nhằm đòi lại công bằng cho bản thân và những người có cùng cảnh ngộ. 

Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường 3
Việc Nam Joo Hyuk vẫn xuất hiện trên truyền hình và được yêu thích đã gây ảnh hưởng đến tâm lý các nạn nhân

Nam Joo Hyuk hiện đang là nam diễn viên trẻ rất được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn. Tên tuổi của anh gắn liền với những bộ phim đình đám như: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Tình Ánh Trăng, Học Đường 2015,... Đầu năm 2022, bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) hợp tác cùng Kim Tae Ri lên sóng đã gặt hái được rất nhiều thành công, giúp tên tuổi Nam Joo Hyuk càng được yêu thích. Nam diễn viên vốn được xây dựng với hình tượng hiền lành, "sạch" scandal, nên việc anh bị tố bạo lực học đường thật sự là cú sốc rất lớn với fan hâm mộ. 

Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường 4
Nam Joo Hyuk trong phim Tuổi 25, Tuổi 21

Mặt khác nhiều người cũng bắt đầu đặt ra nghi vấn về mức độ đáng tin cậy của lời tố cáo này. Không ít người đã nhắc đến nam diễn viên Ji Soo - bạn thân của Nam Joo Hyuk. Trước đó, Ji Soo đã phải lao đao sự nghiệp vì bị tố cáo bạo lực học đường với những hành vi không thể chấp nhận được. 

Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường 5
 
Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường 6
Nam Joo Hyuk là bạn thân với Ji Soo - nam diễn viên từng gây tranh cãi vì bạo lực học đường

Cập nhật: Sau khi vụ việc nổ ra, công ty quản lý của Nam Joo Hyuk là SOOP Entertainment đã dành thời gian để xác minh tin đồn với Nam Joo Hyuk. Cuối cùng, công ty đưa ra tuyên bố rằng nội dung của tin đồn là hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, SOOP Entertainment cũng cho biết sẽ khởi kiện người tố cáo và phóng viên viết tin đồn sai lệch, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Nam Joo Hyuk. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tin tức mới nhất của các ngôi sao tại trang tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp