Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri chia tay, cái kết buồn được hé lộ

(VOH) - Trước thềm tập cuối lên sóng, những diễn biến trong tập 15 Tuổi 25 Tuổi 21 khiến người xem không khỏi đau lòng.

Tối ngày 2/4, tập 15 của bộ phim truyền hình Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) đã chính thức lên sóng. Theo Nielsen Korea, tập 15 của phim đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 9,6%. Mặc dù có hơi sụt giảm nhẹ so với tập trước, nhưng con số này vẫn giúp phim giữ kỷ lục rating so với các phim chiếu cùng khung giờ trên tất cả các kênh. 

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 1
 

Có thể thấy rằng dù rất mong đợi, nhưng chắc hẳn nhiều người xem cũng không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối vì cuối cùng, bộ phim thanh xuân tràn đầy cảm của cũng chuẩn bị đi đến hồi kết. Đặc biệt, những diễn biến xoay quanh mối tình của Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri) lại càng khiến người xem thêm đau lòng. 

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 2
 

Nếu như ở tập trước, việc Yi Jin đưa tin về Ko Yu Rim (Bona) đã khiến Hee Do vô cùng tức giận thì ở tập 15, giữa 3 người đã nói chuyện rõ ràng với nhau. Đặc biệt, cuộc trò chuyện giữa Yi Jin và Hee Do càng khiến người xem thêm xúc động, cho dù thế nào thì cô cũng luôn thấu hiểu và ủng hộ cho những việc làm của anh. Tưởng chừng như sẽ không còn điều gì có thể chia cắt được hai người. 

Xem thêm: Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 3
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 4
 

Tập 15 Tuổi 25 Tuổi 21 cũng cho thấy những diễn biến xa hơn trong chuyện tình của Baek Yi Jin và Na Hee Do. Dù bận rộn với công việc, nhưng cả hai cũng cố gắng cùng nhau đón năm mới tại lễ hội đánh chuông Bosingak. Trong khoảnh khắc chào đón năm mới đến, cả hai dành cho nhau ánh mắt ngọt ngào cùng rất nhiều lời hứa hẹn cho sau này. 

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 5
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 6
 

Cũng trong tập 15, Na Hee Do đã có dịp chứng kiến khung cảnh nơi Baek Yi Jin làm việc và những khía cạnh khác trong con người của anh. Cụ thể, sau khi đưa tin về một vụ tai nạn lao động khiến 3 công nhân xấu số qua đời, Yi Jin đã không kiềm được nước mắt vì xúc động. Dõi theo Yi Jin từ xa, Hee Do muốn gọi anh nhưng cuối cùng cô đã quyết định không làm vậy vì muốn ủng hộ công việc và không để Yi Jin bị phân tâm vì mình. 

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 7
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 8
 

Chỉ đến sau khi công việc hoàn toàn, Hee Do mới đến cùng uống rượu và tâm sự với Yi Jin. Trong cơn say chếnh choáng, cả hai nằm cạnh nhau, cùng tâm sự về nhưng cảm xúc mà mình đang phải trải qua và nhìn nhau bằng ánh mắt hết sức dịu dàng. Khoảnh khắc này thật sự đã khiến người xem vô cùng xúc động. Dù là trong cuộc sống hay tình yêu, thì Na Hee Do và Baek Yi Jin cũng đã ngày một trưởng thành khi luôn dành sự ủng hộ và an ủi chân thành cho nhau. Mỗi khi đấu tranh với những hiểu lầm, mâu thuẫn và lương tâm cắn rứt của chính mình, họ lại nhiệt tình động viên và vực dậy tinh thần cho nhau.  

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 9
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 10
 

Tuy nhiên, khoảng cách địa lý dẫn đến những điểm chung trong cuộc sống dần biến mất chính là lý do lớn nhất khiến mối quan hệ giữa các nhân vật ngày càng gặp nhiều vấn đề. Điều đó không chỉ xảy ra trong mối quan hệ của Hee Do và Yi Jin, mà còn với Hee Do và Yu Rim. 

Cụ thể, sau khi đổi quốc tịch rồi sang Nga, Yu Rim và Hee Do vẫn thường xuyên trao đổi email để tâm sự với nhau về mọi chuyện. Cho đến một ngày, khi Yu Rim cảm thấy bản thân không thể thành thật với Hee Do như trước được nữa, cô đã quyết định không phản hồi những lá thư. Đỉnh điểm là khi một bài báo phỏng vấn Yu Rim được xuất bản, nhưng những chia sẻ của cô đã bị cắt xén gây tổn thương cho Hee Do, giữa hai người lúc này đã vô tình có một bức tường ngăn cách.

Cho đến khi cùng nhau thi đấu tại Marid, cả hai đã quyết đấu hết mình và Hee Do giành chiến thắng. Cái ôm sau trận mà Hee Do và Yu Rim dành cho nhau dường như đã có thể thay thế cho mọi lời nói. Cuối cùng, tình bạn giữa hai người vẫn nguyên vẹn như xưa. 

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 11
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 12
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 13
 

Thế nhưng chuyện tình của Yi Jin và Hee Do lại không đơn giản như vậy. Sau khi sang Mỹ công tác, công việc của Yi Jin có nhiều thay đổi khiến anh không thể quay về bên Hee Do như đã hẹn. Cả hai trải qua cảm giác yêu xa, với những cuộc gọi điện thoại ngắn ngủi không đủ để thỏa lòng nhớ mong. Và rồi, Hee Do nhận ra sự ủng hộ của mình đã không còn chạm đến trái tim của Yi Jin như lúc trước. Cuối cùng, Yi Jin quyết định đăng kí làm phóng viên thường trú tại Mỹ, khiến chuyện tình của cả hai càng thêm khó cứu vãn. 

Xem thêm: Lộ chi tiết cho thấy Tuổi 25 Tuổi 21 sẽ có cái kết buồn, fan hoang mang không biết số phận Nam Joo Hyuk sẽ ra sao

Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 14
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 15 review: Chuyện tình của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem tiếc nuối 15
 

Có thể thấy, tập 15 Tuổi 25 Tuổi 21 đã mang đến cho người xem những phút giây hạnh phúc thăng hoa, những cũng ngập tràn những khoảnh khắc đau lòng khó tả. Dù đã phần nào giải đáp được thắc mắc của người xem về mối quan hệ của Hee Do và Yi Jin, nhưng cuộc sống hiện tại của Yi Jin và bố ruột của con gái Hee Do vẫn còn là một ẩn số. 

Hãy cùng chờ đợi tập cuối của Tuổi 25 Tuổi 21, lên sóng vào tối ngày 3/4 để xem bộ phim sẽ mang đến những bất ngờ gì nhé!

Ảnh: tvN, Twitter