Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức

(VOH) - Những diễn biến trong tập 14 bộ phim Tuổi 25 Tuổi 21 đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo Nielsen Korea, tập 14 của bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25 Tuổi 21) sau khi lên sóng đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 10,3%. Con số này đã giúp cho bộ phim mới của đài tvN giữ vững vị trí quán quân trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra, phim cũng giữ vị trí đầu tiên trong khung thời gian trên tất cả các kênh trong số nhân khẩu học người xem từ 20 đến 49 tuổi, với số điểm trung bình trên toàn quốc là 6,6%.

Không chỉ đạt rating hơn 2 chữ số, Tuổi 25 Tuổi 21 còn là bộ phim đứng đầu trong danh sách những bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong 6 tuần liên tiếp, theo thống kê của Good Data. Đây có thể được xem là 1 thành tích rất tốt mà bộ phim ghi nhận được trước khi chính thức kết thúc vào tuần sau. 

Xem thêm: Hé lộ dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One

Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 1
Tuổi 25 Tuổi 21 đang đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng

Đặc biệt, những diễn biến trong tập 14 của Tuổi 25 Tuổi 21 cũng mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, hạnh phúc đến đau lòng và cả tức giận. Thậm chí, nhiều người còn rất tò mò không biết bộ phim sẽ có kết thúc thế nào khi chỉ còn 2 tuần nữa là mọi thứ sẽ phải khép lại. 

Trong tập 14, cuộc sống của Na Hee Do (Kim Tae Ri) và hội bạn đã xảy ra rất nhiều biến cố. Sự trưởng thành và việc đứng trước những sự lựa chọn, trách nhiệm với cuộc sống đã khiến cho những thiếu niên ngày nào phải suy nghĩ nhiều và cẩn trọng hơn.

Xem thêm: 23 câu thoại phim Twenty Five, Twenty One đầy ý nghĩa - 'nhâm nhi' để thấy ai cũng có một thanh xuân như thế

Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 2
 
Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 3
Hội bạn của Na Hee Do đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, áp lực của việc trưởng thành

Cụ thể, Ko Yu Rim (Bona) phải thay đổi quốc tịch và gia nhập clb nước ngoài để có tiền giúp bố mẹ trả nợ. Cô và Moon Ji Woong (Choi Hyun Wook) buộc phải rời xa nhau dù tình cảm đang vô cùng mặn nồng. Trong khi đó, Beak Yi Jin (Nam Joo Hyuk) lại phải đưa tin và "tấn công" Ko Yu Rim - một điều khó tránh khỏi với công việc của 1 phóng viên. Hành động này của anh không chỉ làm tổn thương Yu Rim mà còn khiến cho Hee Do vô cùng tức giận. Bởi lẽ trước đó, cô cũng bị chính mẹ mình tổn thương vì hành động tấn công trực diện này. 

Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 4
Ko Yu Rim phải đứng ra gánh vác khoản nợ của gia đình
Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 5
Yu Rim quyết định đổi quốc tịch để sang nước ngoài thi đấu, chấp nhận rời xa Ji Woong
Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 6
Hội bạn giờ đây cũng phải chịu cảnh chia ly

Ngoài ra, 1 phân cảnh cũng gây tò mò cho người xem chính là khoảnh khắc Baek Yi Jin, lúc này đã trở thành 1 phát thanh viên đang phỏng vấn trực tiếp Na Hee Do sau trận đấu quan trọng. Đáng nói là cả hai nói chuyện với nhau rất xa cách và gượng gạo, không còn thân thiết và thoải mái như ngày nào. Sau khi phỏng vấn, Baek Yi Jin còn gửi lời chúc mừng Na Hee Do đã kết hôn, điều này khiến người xem vô cùng sốc. Như vậy là sau những biến cố, chú rể sẽ cùng Hee Do bước chân vào lễ đường sẽ là một chàng trai khác, không phải Baek Yi Jin?

Xem thêm: Lộ chi tiết cho thấy Tuổi 25 Tuổi 21 sẽ có cái kết buồn, fan hoang mang không biết số phận Nam Joo Hyuk sẽ ra sao

Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 7
Baek Yi Jin vì công việc mà phải "tấn công" Yu Rim
Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 8
Vì hành động này mà Yi Jin đã khiến Hee Do vô cùng tức giận

Bên cạnh đó, việc con gái của Hee Do sau này không mang họ Baek của Yi Jin cũng khiến người xem đặt rất nhiều nghi vấn. Liệu rằng ai sẽ là chồng của Hee Do? Vì điều gì mà Yi Jin và Hee Do lại chia tay và trở nên cách biệt như vậy? 

Có lẽ lời giải đáp cho những câu hỏi này sẽ được tiết lộ trong 2 tập cuối của bộ phim. Liệu rằng Tuổi 25 Tuổi 24 sẽ mang đến 1 kết thúc vui hay buồn, hãy cùng chờ đợi nhé! 

Tuổi 25 tuổi 21 tập 14 đạt kỷ lục rating, Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức 9
Liệu rằng chuyện tình của Yi Jin và Hee Do sẽ ra sao?