Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One

(VOH) - Nếu còn đang tìm một lý do để quyết định theo dõi Twenty Five, Twenty One thì dàn diễn viên này chắc hẳn sẽ có thể thuyết phục bạn.

Ngay từ đầu, Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) đã khiến trái tim người xem “tan chảy” khi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng và hoàn toàn phù hợp với hình tượng “thanh xuân” mà bộ phim mang đến. 

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 1
 

Kim Tae Ri vai Na Hee Do

Trong Tuổi 25, Tuổi 21, nhân vật Na Hee Do do Kim Tae Ri đảm nhận là một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đấu kiếm đến cùng. Khi khủng hoảng IMF diễn ra, đội đấu kiếm ở trường của phải giải tán, người xem đã có thể chứng kiến cô nàng làm mọi cách để được tiếp tục tham gia bộ môn này. Dường như chưa có khoảnh khắc nào của Na Hee Do khiến người xem cảm thấy buồn tẻ. 

Với tính cách tươi sáng của mình, Hee Do đã giúp Baek Ye Jin (Nam Joo Hyuk) thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Cô nàng tựa như nguồn “ánh sáng nơi cuối đường hầm”, giúp Ye Jin vượt qua những tháng ngày đau khổ khi gia đình rơi vào cảnh tan nát vì khủng hoảng kinh tế. 

Xem thêm: Nam Joo Hyuk tiết lộ phản ứng hóa học với Kim Tae Ri trong Twenty Five, Twenty One, khán giả rần rần vì sắp có thêm ‘cặp đôi’ mới

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 2
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 3
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 4
 

Kim Tae Ri vốn đã là một cái tên quá quen thuộc với khán giả màn ảnh xứ Hàn. Nữ diễn viên với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năng và khả năng hóa thân vào nhân vật đã mang đến cho người xem rất nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Người Hầu Gái, Quý Ngài Ánh Dương, Con Tàu Chiến Thắng,...  

Ở Tuổi 25, Tuổi 21, diễn xuất của Kim Tae Ri thật sự đã giúp cho nhân vật Na Hee Do càng thêm sống động. Nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn có thể nắm bắt rất tốt những cảm xúc, tâm tư của một thiếu niên khi quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Thậm chí, có thể nói rằng Kim Tae Ri đã chứng minh cho khán giả thấy rằng không ai có thể thay thế và làm tốt hơn cô với vai diễn Na Hee Do lần này. 

Xem thêm: Kim Tae Ri được săn đón rôm rả, vậy phim của nữ diễn viên có sức hấp dẫn như thế nào?

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 5
 

Nam Joo Hyuk vai Baek Ye Jin

Instagram Nam Joo Hyuk: @skawngur

Trái ngược với Na Hee Do vui vẻ, lạc quan thì Baek Ye Jin (Nam Joo Hyuk) lại là một chàng trai trưởng thành và nghiêm nghị. Vốn là đại thiếu gia của một gia đình giàu có, nhưng cuộc khủng hoảng tài chính đã khiến cả nhà anh tan nát, mỗi người một nơi. Một mình anh phải bươn chải làm đủ mọi việc để kiếm sống và chăm sóc cho cậu em trai. Cuộc sống tưởng chừng như rơi vào bế tắc nhưng anh vẫn không nản lòng, ngược lại càng cố gắng hơn để thực hiện hóa ước mơ của mình. 

Vốn sở hữu ngoại hình trẻ trung, Nam Joo Hyuk thật sự rất phù hợp với vai diễn Baek Ye Jin trẻ tuổi. Đồng thời, vóc dáng cao lớn, bờ vai “Thái Bình Dương” của anh cũng giúp cho nhân vật Baek Ye Jin trở nên đáng tin cậy. Dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng khi đứng cạnh Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk vẫn khiến người xem phải xuyến xao bởi vẻ đẹp nam tính, lịch lãm của mình. 

Xem thêm: Song Kang và Park Min Young hôn nhau cuồng nhiệt nhưng rating phim mới vẫn theo sau Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 6
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 7
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 8
 

Vốn có xuất thân từ người mẫu, Nam Joo Hyuk vẫn thường gây tranh cãi về khả năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận rằng anh vẫn luôn không ngừng nỗ lực, từ mình tìm tòi, thử sức với rất nhiều loại vai diễn khác nhau. Gia tài diễn xuất của Nam Joo Hyuk vẫn vô cùng đồ sộ với những bộ phim như: Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Tình Ánh Trăng, Josée, Khởi Nghiệp,... 

Với Tuổi 25, Tuổi 21, Nam Joo Hyuk đã phần nào khắc họa được những cảm xúc của nhân vật Baek Ye Jin khi phải mất đi cả gia đình, tài sản và ước mơ sau một đêm chỉ vì “thời cuộc”. Dù không phải quá xuất sắc, nhưng diễn xuất của Nam Joo Hyuk trong bộ phim lần này cũng đã tiến bộ hơn nhiều so với các vai diễn trước. Những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc nhân vật của anh thật sự đã chạm đến trái tim người xem. 

Xem thêm: Bạn đã sẵn sàng trước những màn kết hợp tuyệt đỉnh này trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới?

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 9
 

Bora (WJSN) vai Go Yu Rim

Bona vào vai Go Yu Rim, một vận động viên đấu kiếm quốc gia từng khiến Hee Do vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên trong quá khứ, cô nàng đã rất lo lắng đến mức ám ảnh mỗi khi phải thi đấu với Hee Do. Vì thế nên khi gặp lại Hee Do trong đội đấu kiếm ở trường Trung học, Yu Rim đã tỏ ra vô cùng khó chịu, thậm chí là xa lánh cô. 

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 10
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 11
 

Xuất thân là một thần tượng thuộc nhóm nhạc nữ WJSN, Bona đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường diễn xuất. Trước đó, cô nàng cũng từng đảm nhận những vai phụ trong các bộ phim như: Cú Đánh Cực Đỉnh, Chàng Quản Gia, Chuyện Tình Ở Samkwang,... 

Trong Tuổi 25, Tuổi 21 lần này, vai diễn của Bona đã có nhiều đất diễn hơn, giúp cô có thêm cơ hội để ghi dấu ấn với khán giả. Mặc dù trong những tập đầu, mối quan hệ giữa Hee Do và Yu Rim khá căng thẳng, nhưng chính điều này lại khiến khán giả tò mò rằng liệu sau này, cả hai có thể trở thành bạn tốt của nhau hay không? Hãy cùng chờ đợi nhé! 

Xem thêm: Những thần tượng cần trau dồi khả năng diễn xuất: Irene đầu bảng, bất ngờ nhất là vị trí của Jisoo

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 12
 

Choi Hyun Wook vai Moon Ji Woong

Instagram Choi Hyun Wook: @_choiiii__

Trong khi đó Moon Ji Woong (Choi Hyun Wook) là chàng trai có sức ảnh hưởng ở trường trung học bởi khuôn mặt điển trai và phong cách độc đáo của mình. Mục tiêu của anh chàng chính là trở thành “Today’s Member” trên dịch vụ mạng xã hội Cyworld. Ngoài ra, khi theo dõi Tuổi 25, Tuổi 21, khán giả cũng sẽ phải cười ngất với những màn “thả thính đi vào lòng đất” của Ji Woong dành cho Yu Rim nữa đấy. 

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 13
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 14
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 15
 

Mặc dù chỉ mới chính thức ra mắt vào năm 2021, nhưng Choi Hyun Wook đã rất chăm chỉ tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau như: Tài Xế Taxi, Đội Cầu Lông Thiếu Niên, Núi Jiri,... Đặc biệt, vai diễn Na Woo Chan trong Racket Boys đã giúp Choi Hyun Wook để lại dấu ấn mạnh mẽ. Chắc chắn rằng với sự thể hiện lần này trong Tuổi 25, Tuổi 21, cái tên Choi Hyun Wook sẽ càng được khán giả biết đến nhiều hơn. 

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 16
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 17
 

Lee Joo Myung vai Ji Seung Wan

Instagram Lee Joo Myung: @jmyoungl

Ji Seung Wan (Lee Joo Myung) là cô nàng lớp trưởng lạnh lùng và cũng đầy nổi loạn. Dù là học sinh giỏi nhất trường, nhưng Ji Seung Wan không phải là một “mọt sách” chính hiệu như trong tưởng tượng của nhiều người. Thậm chí, cô nàng còn có những phát ngôn táo bạo khiến người xem không thể nào đỡ nổi. Cùng với những người bạn khác, Seung Wan sẽ góp phần tạo nên những ký ức không thể nào quên cho Tuổi 25, Tuổi 21

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 18
 

Được biết, Lee Joo Myung sinh năm 1993, là một diễn viên, người mẫu trẻ tuổi của xứ Hàn. Cô ra mắt khán giả màn ảnh lần đầu vào năm 2019 trong bộ phim Cặp Đôi Oan Gia. Nữ diễn viên còn góp một vai cameo trong bộ phim ăn khách Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ),... Tuy nhiên, vai diễn giúp Lee Joo Myung để lại dấu ấn sâu sắc nhất chính là Park Soo Jung trong bộ phim Kairos

Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 19
 
Dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One 20
 

Với dàn diễn viên trẻ, đẹp này, Twenty Five, Twenty One chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thước phim ngập tràn cảm giác thanh xuân. Đừng quên theo dõi phim vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Netflix nhé!