Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào?

(VOH) - Thông tin về dàn diễn viên phim Thirty-Nine (Tuổi 39) hứa hẹn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Không chỉ có Son Ye Jin, những cái tên còn lại cũng rất đáng nể.

Ngay khi vừa lên sóng, Thirty-Nine (Tuổi 39) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem bởi nội dung thú vị cùng dàn nữ chính xịn sò. Theo đó, bộ phim mới của đài JTBC xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống thường nhật của hội bạn thân thiết gồm 3 cô gái ở tuổi 39 do Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun thể hiện.

Xem thêm: jTBC xuất chiêu với loạt phim truyền hình mới đầy hứa hẹn trong năm 2022

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 1
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 2
Thirty-Nine là bộ phim xoay quanh cuộc sống của hội bạn gồm 3 cô gái đang ở độ tuổi 39

Nếu như lúc đầu, Son Ye Jin và Jeon Mi Do chính là 2 cái tên chủ yếu giúp Thirty-Nine thu hút khán giả, thì khi theo dõi bộ phim, bạn sẽ nhận ra những diễn viên còn lại cũng đều là những cái tên rất xịn sò. Đặc biệt, bên cạnh dàn diễn viên nữ đều là những “chị đẹp” thì dàn sao nam của phim cũng là những gương mặt rất điển trai, phong độ. 

Xem thêm: Thirty-Nine review: Câu chuyện đẹp về tình bạn của các quý cô ở tuổi 39 và những thước phim giúp bạn chữa lành

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 3
Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng

Son Ye Jin vai Cha Mi Jo

Son Ye Jin vốn đã là một “tượng đài” nhan sắc và diễn xuất trong lòng người hâm mộ xứ Hàn. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Và Em Sẽ Đến, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh,... Gần đây, Son Ye Jin còn khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc khi thông báo sẽ kết hôn cùng Hyun Bin vào cuối tháng 3 sắp tới. 

Xem thêm: Địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin được hé lộ: đẹp tựa cổ tích, từng được nhiều cặp đôi quyền lực lựa chọn

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 4
Son Ye Jin là nữ diễn viên được khán giả vô cùng ngưỡng mộ 

Trong phim Thirty-Nine (Tuổi 39), Son Ye Jin vào vai Cha Mi Jo, viện trưởng của một viện da liễu có tiếng ở Gangnam. Dù đã ở tuổi 39, thế nhưng Mi Joo dường như vẫn chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ ràng buộc lâu dài. Tuy nhiên, việc phải bắt đầu đối mặt với những mất mát đã giúp Mi Joo thay đổi suy nghĩ rất nhiều. 

Chia sẻ về lý do lựa chọn Son Ye Jin cho vai diễn Cha Mi Jo, đạo diễn Kim Sang Ho tiết lộ: “Mi Jo là một nhân vật gần như hoàn hảo, không chỉ đẹp người mà còn đẹp cả tính cách. Cô được nhận làm con nuôi khi còn nhỏ, nhưng gia đình cô rất giàu có và cô lớn lên trong một môi trường yêu thương và có nguyên tắc. Khi đóng một nhân vật hoàn hảo như thế này, điều quan trọng là phải chọn một diễn viên với hình ảnh phù hợp để người xem có thể tin rằng người này là thật. 

Son Ye Jin hoàn hảo cho vai diễn Mi Jo. Cô ấy cũng là trưởng nhóm bạn bè, vì vậy điều quan trọng là phải có một diễn viên có thể cho cảm giác ổn định. Xét về mọi mặt, Son Ye Jin là người hoàn toàn phù hợp với Mi Jo”.

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 5
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 6
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 7
Vốn sở hửu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh, vai diễn Cha Mi Jo như được đo ni đóng giày cho Son Ye Jin

Jeon Mi Do vai Jung Chan Young

Khác với hình ảnh giáo sư điềm đạm của Hospital Playlist, Jeon Mi Do của Thirty-Nine là một cô gái vô cùng cá tính và còn có chút nổi loạn. Theo đó, nữ diễn viên vào vai Jung Chan Young - một giáo viên dạy diễn xuất từng có ước mơ trở thành diễn viên. Vụ tai nạn trong quá khứ đã cướp đi cơ hội tỏa sáng của cô trong công việc, đồng thời cũng biến cô thành “tiểu tam” trong mắt mọi người vì người yêu cũ đã lấy vợ. 

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 8
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 9
Chan Young là một cô gái vô cùng cá tính
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 10
Nhưng cô nàng lại đang mắc kẹt trong một mối quan hệ không thể thoát ra

Nổi tiếng nhờ vai diễn giáo sư Chae Song Hwa trong bộ phim Hospital Playlist, Jeon Mi Do đã trở thành ngôi sao được săn đón của màn ảnh xứ Hàn. Với khả năng diễn xuất và thể hiện nội tâm nhân vật, Jeon Mi Do đã mang đến cho người xem một Jung Chan Young có thể khiến cho người khác vừa giận nhưng cũng rất thương. 

Nhận xét về vai diễn của Jeon Mi Do trong Tuổi 39, đạo diễn tâm sự: “Trong ba người bạn, người độc đáo nhất và cá tính nhất là Chan Young. Nếu vai diễn không phù hợp với diễn viên, thì điều đó có thể khiến cả hình tượng nhân vật lẫn diễn viên bị ảnh hưởng xấu. Mặc dù vậy, Jeon Mi Do là một thiên tài trong việc tối đa hóa sức hấp dẫn của một nhân vật. Cô ấy đi sâu vào nhân vật và hành động từ trái tim. Sự chân thành đó sẽ được khắc họa một cách chân thực ở Chan Young”.

Xem thêm: Tìm hiểu về Jeon Mi Do - nữ bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist có con đường sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân bình dị thế nào?

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 11
Jeon Mi Do thật sự đã thể hiện rất tốt nhan vật Chan Young cùng những suy nghĩ giằng xé của cô nàng 

Kim Ji Hyun vai Jang Joo Hee

Sau khi đã lựa chọn hai diễn viên hoàn toàn phù hợp cho nhân vật Mi Joo và Chan Young, đạo diễn Kim Sang Ho đã rất đau đầu để chọn ra người thích hợp vào vai Jang Joo Hee. Anh đã ngỏ lời hỏi Son Ye Jin và Jeon Mi Do và được giới thiệu về nữ diễn viên Kim Ji Hyun. Ngay sau khi theo dõi Kim Ji Hyun trong một vở nhạc kịch, ông đã biết ngay nhân vật này hoàn toàn phù hợp với cô. “Năng lượng bùng nổ của cô ấy có sức mạnh tổng hợp tuyệt vời với Joo Hee. Nhờ cô ấy, Joo Hee đã trở thành một nhân vật hấp dẫn hơn rất nhiều” - Đạo diễn Kim Sang Ho chia sẻ. 

Trong phim, Jang Joo Hee do Kim Ji Hyun đảm nhận là quản lý của một cửa hàng mỹ phẩm. Cô là người hiền lành, dịu dàng nhất trong hội bạn và cũng là “gái ế” suốt bao năm qua. So với Mi Joo và Chan Young, cuộc sống của Joo Hee tưởng chừng như không có gì đặc biệt, nhưng cô lại chính là người có thể cân bằng hai nét tính cách của 2 cô gái kia. Có thể nói, Joo Hee thật sự sẽ là một nét chấm phá rất đặc biệt, giúp tạo nên sự thú vị cho tình bạn của 3 cô gái trong Thirty-Nine

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 12
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 13
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 14
Được giới thiệu từ Jeon Mi Do và Son Ye Jin, nhưng Kim Ji Hyun đã cho thấy rằng bản thân rất phù hợp với nhân vật Joo Hee

Trước khi xuất hiện và tạo ấn tượng trong Thirty-Nine, nữ diễn viên Kim Ji Hyun đã góp mặt trong một số bộ phim như: Đời Sống Ngục Tù, Hoa Đỗ Xanh, Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul, Điệu Cha Cha Cha Làng Biển,... Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm trên màn ảnh lẫn các sân khấu nhạc kịch, Kim Ji Hyun hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 15
Trước đó, cô cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất

Yeon Woo Jin vai Kim Seon Woo

Trong Thirty-Nine, Yeon Woo Jin vào vai Kim Seon Woo, một bác sĩ da liễu sau khi từ Mỹ trở về Hàn đã làm việc cùng bệnh viện với Mi Joo. Đáng nói, trước đó cả hai cũng đã có “tình một đêm” nên khi làm việc cùng nhau lại càng xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Với vẻ ngoài điển trai, tính cách ấm áp và sự quan tâm chân thành, Seon Woo sau đó đã thành công chinh phục trái tim của Mi Joo. Chuyện tình vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu của cặp đôi sắp chạm ngưỡng 40 thật sự đã mang đến cho người xem những thước phim vô cùng thú vị. 

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 16
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 17
Anh chàng bác sĩ Kim Seon Woo vô cùng đáng yêu của Thirty-Nine
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 18
Chuyện tình giữa anh và viện trưởng Mi Jo khiến người xem vô cùng thích thú

Mặc dù không phải là một cái tên đình đám của màn ảnh xứ Hàn, nhưng Yeon Woo Jin vẫn có một gia tài diễn xuất vô cùng chất lượng. Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010 trong một số bộ phim ngắn và sitcom. Sau đó, nam diễn viên tích cực hoạt động ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh khi tham gia vào các bộ phim như: Khi Người Đàn Ông Yêu, 7 Ngày Làm Vương Hậu, Anh Muốn Nghe Em Hát, Truy Tìm, Bí Mật, Đường Hầm, Bộ Tứ Lừa Đảo,... 

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 19
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 20
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 21
Một số vai diễn trước đó của Woo Jin

Lee Moo Saeng vai Kim Jin Seok

Kim Jin Seok (do Lee Moo Saeng đảm nhận) là nhân vật khiến người xem phải “ức chế” nhất khi theo dõi Thirty-Nine. Theo đó, anh vốn là một doanh nhân điều hành công ty giải trí, đồng thời cũng là người yêu cũ của Chan Young (Jeon Mi Do). Dù đã kết hôn nhưng Jin Seok vẫn không thể rời bỏ Chan Young, cũng chính vì sự nhu nhược của mình mà anh đã khiến Chan Young phải chịu tai tiếng là “tiểu tam” trong suốt bao nhiêu năm. 

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 22
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 23
Tính cách nhu nhược, thiếu quyết đoán của Jin Seok đã được Moo Saeng thể hiện vô cùng xuất sắc

Lee Moo Saeng có lẽ là một diễn viên khá quen mặt với nhiều khán giả xứ Hàn. Đặc biệt, vai diễn bác sĩ Kim Yoon Ki trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân đã giúp anh được nhiều khán giả quốc tế biết đến hơn. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1980 cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và cả truyền hình như: Đời Sống Ngục Tù, Đêm Xuân, Nhẹ Nhàng Tan Chảy, Tổng Thống Bất Đắc Dĩ: 60 Ngày, Hình Mẫu Lý Tưởng, Tiền Đen,... 

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 24
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 25
Chắc hẳn nhiều người sẽ không quên được bác sĩ  KimYoon Ki của Thế Giới Hôn Nhân đúng không nào? 

Lee Tae Hwan vai Park Hyun Joon

Một chàng trai khác cũng góp mặt trong Thirty-Nine và gây ảnh hưởng không nhỏ đến hội bạn 39 tuổi chính là Park Hyun Joon (do Lee Tae Hwan đảm nhận). Theo đó, anh là chủ của nhà hàng Trung Hoa mới mở ở gần nơi Joo Hee (Kim Ji Hyun) sống. Sau cuộc chạm mặt trong tình trạng say xỉn, Joo Hee đã rủ rê Mi Joo và Chan Young đến quán của Hyun Joon vì cho rằng anh chàng có tình ý với mình. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai sẽ diễn ra như thế nào thì vẫn còn là ẩn số khiến người xem hết sức tò mò. 

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 26
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 27
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 28
Anh chàng đầu bếp Hyun Joon liệu có thể nên duyên cùng Joo Hee hay không? 

Được biết, Lee Tae Hwan là gương mặt còn khá trẻ của màn ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên sinh năm 1995, từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như: W: Hai Thế Giới, Cuộc Sống Thượng Lưu, Thư Ký Kim Sao Thế,... Liệu rằng với Thirty-Nine, nam diễn viên sẽ gây ấn tượng như thế nào với khán giả, hãy cùng chờ đợi nhé!

Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 29
 
Diễn viên Thirty Nine ngoài Son Ye Jin còn có những gương mặt nào? 30
Visual xịn sò của Tae Hwan khiến người xem không thể rời mắt

Mỗi một nhân vật với những nét tính cách khác nhau đã góp phần tạo nên bức tranh nhiều màu sắc cho Thirty-Nine (Tuổi 39). Đặc biệt, bức tranh này chắc hẳn sẽ không thể hoàn thành nếu không có sự thể hiện của dàn diễn viên chất lượng như vậy. 

Thirty-Nine (Tuổi 39) phát sóng  tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên JTBC. Ngoài ra, khán giả cũng có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên Netflix.