Lee Minho gây sốt vì cảnh nóng trong Pachinko

(VOH) - Mặc dù đã bebut nhiều năm nhưng mỗi lần trở lại Lee Minho đều khiến mọi người phải quan tâm chú ý.

Sau hơn một năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ Quân Vương Bất Diệc (6/2020), Lee Minho đang chuẩn bị tái xuất qua bộ phim Pachinko. Sáng nay, đoàn phim đã thả xích đoạn trailer đầu tiên cho phim và ngay lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì loạt cảnh nóng của nam thần. 

Chỉ mới có trailer thôi mà Lee Minho đã có cảnh mây mưa "bỏng mắt" còn visual nam thần đỉnh thôi rồi. Thế này thi hỏi sao mà hội fangirl không rần rần. 

Lee Minho gây sốt vì cảnh nóng trong Pachinko 1
 

Pachinko là tên cuốn tiểu thuyết được viết bởi nhà văn người Mỹ gốc Hàn Lee Min Jin, quyển tiểu thuyết này đã được xuất bản tại Việt Nam. Năm 2017, Pachinko được tạp chí The New York Times bình chọn là một trong 10 cuốn sách xuất sắc nhất. Cuối năm 2021, các nhà làm phim Hàn Quốc đã mua bản quyền chuyển thể quyển tiểu thuyết này, Lee Min Ho là một trong những diễn viên chính của phim.

Lee Minho gây sốt vì cảnh nóng trong Pachinko 2
 

Câu chuyện của Pachinko xoay quanh một gia đình bốn thế hệ của Hàn Quốc, giữa bối cảnh thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc và bắt đầu Thế chiến II. Những thành viên trong gia đình này đã vượt qua rất nhiều khó khăn của cuộc sống, biến động của thời cuộc, trải qua nhiều mất mát. Ngay cả khi tưởng chừng đã thành công khi sau đó, thành viên trong nhà có người học đại học, có người giàu có nhờ mở cửa hàng chơi pachinko, quá khứ vẫn bám lấy họ.

Khi Lee Minho nhận lời đóng bộ phim này, nhiều người đã cho rằng đây là một vai diễn đặc biệt, đột phá trong sự nghiệp của nam tài tử sinh năm 1987.

Lee Minho gây sốt vì cảnh nóng trong Pachinko 3
Trong phim, Lee Min Ho vào vai một người đàn ông Hàn Quốc không dễ cúi đầu trước số phận và vươn lên trong những năm tháng khó khăn của cuộc đời.

Trước đó, Pachinko đã được quay ở Busan, Hàn Quốc và Canada. Tạo hình nhân vật do Lee Min Ho thủ vai đã bị lộ trên phim trường. Qua đó, khán giả có thể thấy nam diễn viên trong bộ vest retro bảnh bao, điển trai. Tuy nhiên, dù là nam chính của phim nhưng Lee Min Ho lại có khá ít đất diễn trong trailer, thậm chí phải tới nửa cuối, khán giả mới được thấy nam thần trong một vài phân đoạn. Thay vì cho Lee Minho xuất hiện nhiều một chút để hút nhiệt thì trailer chỉ chủ yếu tập trung vào cuộc đời của nữ chính Sun Ja từ khi vừa chào đời đến thời thơ ấu, khi là một thiếu nữ tới lúc trở thành bà lão.

Lee Minho gây sốt vì cảnh nóng trong Pachinko 4
Những hình ảnh được leak ra trước đó của nam thần màn ảnh Lee Minho

Điều giúp cái tên Lee Minho được réo gọi khi trailer tung ra chính làcảnh ân ái của anh với Kim Min Ha - người đảm nhận vai Sun Ja thuở thiếu nữ, trên một vách đá. 

Lee Minho gây sốt vì cảnh nóng trong Pachinko 5
 

Tập đầu tiên của Pachinko sẽ phát sóng vào ngày 25/3 trên Apple + TV.